Man City đụng Barcelona, Arsenal gặp lại Bayern Munich - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Man City đụng Barcelona, Arsenal gặp lại Bayern Munich
Lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League vừa kết thúc và hầu hết các đội bóng lớn đều khá dễ thở. Không có những cuộc đại chiến siêu kinh điển mà chỉ có 2 trận cầu được đánh giá sẽ căng thẳng là Man City - Barcelona, và Arsenal - Bayern Munich.


Vòng bốc thăm đấu bảng năm nay không có nhiều những cú sốc lớn. Hai cặp đấu lớn của vòng 1/8 sẽ là Man City - Barcelona và Arsenal - Bayern Munich. Việc hai đội bóng của nước Anh gặp phải những đối thủ lớn là điều đã được dự báo từ trước bởi họ đều là các đội nhì bảng và theo nguyên tắc bốc thăm của UEFA thì Man City và Arsenal đều rộng cửa đụng các đối thủ có danh tiếng.

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League
Nếu như Man City lần đầu lọt qua vòng bảng Champions League thì Barcelona lại quá thừa kinh nghiệm ở đấu trường này, họ đã có 3 chức vô địch Champions League (không xét C1 trước đây). Tuy nhiên không vì thế mà cặp đấu này quá chênh lệch, bởi Man City với một nguồn tiền khổng lộ chống lưng họ đã mua được nhiều ngôi sao lớn và giờ đây cũng không thể xem thường đội bóng này, tại vòng bảng họ cũng thắng 5 trận (thắng ngay cả trên sân Bayern Munich).

Trong khi đó Arsenal và Bayern Munich cũng không còn xa lạ gì nhau bởi mới mùa giải trước họ đã đụng nhau ở vòng tứ kết. “Hùm xám” đã giành chiến thắng 3-1 trên sân Emirates, nhưng họ đã thua 0-2 trên sân nhà, chỉ có luật bàn thắng sân khách - sân nhà mới giúp Bayern Munich đi tiếp và sau đó lên ngôi vô địch. Và lần gặp lại này hứa hẹn một cuộc chiến căng thẳng, quyết liệt sẽ diễn ra.

MU thở phào khi đối thủ của họ chỉ là Olympiacos, đội bóng đến từ Hy Lạp. Dù thành tích trên đấu trường châu Âu của Olympiacos không có gì đáng nói. Nhưng với phong độ thất thường của “Quỷ đỏ” từ đầu mùa thì đây được xem là cặp đấu “cân tài, cân sức”. Và điều đó lý giải tại sao đại diện của CLB đến từ Hi Lạp lại mỉm cười rất vui khi lá thăm chọn đối thủ của họ nêu tên MU.

Đối thủ của Chelsea là Galataray đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kì. Có thể nói Mourinho đã “cầu được ước thấy”, trước lễ bốc thăm ông muốn Chelsea gặp đội bóng này vì muốn đối mặt với tiền đạo Didier Drogba, cậu học trò cưng một thời của ông tại Chelsea. Drogba là tiền đạo thành công nhất dưới triều đại đầu tiên của Mourinho tại Chelsea, cũng có thể nói anh là tiền đạo xuất sắc nhất của Chelsea trong vòng 10 năm trở lại đây. Rõ ràng đây sẽ là một cặp đấu nhiều cảm xúc khi Mourinho gặp lại Drogba, Sneijder

Mourinho sẽ gặp lại Drogba
Real Madrid sẽ gặp Schalke 04. Dù hai năm liên tiếp vừa qua, đội bóng đến từ thủ thô Tây Ban Nha đều bị đại diện đến từ nước Đức đánh bật khỏi Champions League. Nhưng rõ ràng Schalke 04 không được đánh giá ngang tầm với Real Madrid vào lúc này. Và có thể nói, thầy trò Ancelotti đã bắt đầu mơ về vòng tứ kết.

AC Milan cũng không quá lo lắng khi phải đối đầu với Atletico Madrid. Mặc dù đội bóng của Tây Ban Nha có được phong độ tuyệt vời ở vòng bảng, nhưng họ không phải đội giàu kinh nghiệm ở những vòng knock-out ở Champions League, bởi vậy cửa đi tiếp của đại diện còn lại duy nhất đến từ Italia cũng còn rộng mở.

PSG, đội bóng lọt vào tứ kết mùa giải trước cũng gặp một đối thủ không hề dễ dàng là Bayer Leverkusen. Tất nhiên với một lực lượng hùng hậu đang có, đại diện của bóng đá Pháp được đánh giá cao hơn hẳn đại diện của nước Đức. Dortmund có lẽ là đại diện duy nhất của nước Đức hạnh phúc sau lễ bốc thăm, bởi đối thủ của họ chỉ là Zenit. Đại diện đến từ nước Nga là đội nhì bảng ít điểm nhất tại vòng bảng và cửa đi tiếp của á quân Dortmund cũng rất rộng.

18h00: Tổng thư ký UEFA Gianni Infantino đọc diễn văn khai mạc buổi bốc thăm vòng 1/8 Champions League. Sau đó là các hình ảnh giới thiệu về 16 đội bóng giành quyền vào vòng 1/8 Champions League năm nay.

Lễ bốc thăm sẽ có sự hiện diện của Đại sứ bóng đá của UEFA tại Champions League năm nay Luis Figo (trận đấu chung kết Champions League mùa giải năm nay sẽ được diễn ra tại Lisbon). Figo cùng đồng hành với Chủ tịch các giải đấu của UEFA Giorgio Marchetti ở lễ bốc thăm năm nay.
18 giờ 13: Lễ bốc thăm bắt đầu

Tổng thư ký UEFA Gianni Infantino là người đứng bên trái và ông sẽ chọn các đội bóng không nằm trong nhóm hạt giống (nhóm nhì bảng). Trong khi đó bên phải là Figo và Giorgio Marchetti đứng bên phải gồm các đội nằm trong nhóm hạt giống, cựu ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha sẽ là người chọn các đối thủ cho các đội không hạt giống (bốc trước).

Lá thăm đầu 1: Infantino bốc được Man City, Figo chọn ra Barcelona.

Lá thăm thứ 2: Infantino bốc được Olympiakos, Figo chọn ra MU

Lá thăm thứ 3: Infantino bốc được AC Milan, Figo chọn ra Atletico Madrid

Lá thăm thứ 4: Infantino bốc được Bayer Leverkusen; Figo chọn ra PSG

Lá thăm thứ 5: Infantino bốc được Galataray, Figo chọn ra Chelsea

Lá thăm thứ 6: Infantino bốc được Schalke 04, với nguyên tắc không cùng quốc gia thì đối thủ của đội bóng này buộc phải là Real Madrid

Lá thăm thứ 7: Infantino bốc được Zenit, và đội bóng này cũng chỉ có thể gặp Dortmund (họ không thể gặp Bayern Munich do nếu thế thì Dortmund sẽ gặp Arsenal và điều này phạm luật)

Lá thăm thứ 8: Chỉ còn Arsenal và đối thủ của đội bóng này chỉ còn là ĐKVĐ Bayern Munich

Sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League đã tiếp tục diễn ra lễ bốc thăm vòng 1/16 và vòng 1/8 Champions League và kết quả như sau:
EUROPA LEAGUE 2013/14
Vòng 1/16 Europa League
Dnipro v Tottenham
Real Betis v Rubin Kazan
Swansea v Napoli
Juventus v Trabzonspor
Maribor v Sevilla
Plzen v Shakhtar Donetsk
Chornomorets Odesa v Lyon
Lazio v Ludogorets
Esbjerg v Fiorentina
Ajax v Salzburg
Maccabi Tel Aviv v Basel
Porto v Eintracht Frankfurt
Anzhi v Genk
Dynamo Kiev v Valencia
PAOK v Benfica
Slovan Liberec v AZ
Vòng 1/8 Europa League
Liberec/AZ v Anzhi/Genk
Lazio/Ludogorets v Dynamo Kiev/Valencia
Porto/Frankfurt v Swansea/Napoli
Odesa/Lyon v Plzen/Shakhtar
Maribor/Sevilla v Real Betis/Rubin Kazan
Dnipro/Tottenham v PAOK/Benfica
Maccabi/Basel v Ajax/Salzburg
Juventus/Trabzonspor v Esbjerg/Fiorentina
Phù Sa
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-16-2013
Reputation: 12340


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	boctham-1-9feb2.jpg
Views:	19
Size:	125.9 KB
ID:	548067  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,013 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08035 seconds with 12 queries