U23 Việt Nam và những vết gợn sau trận thắng Lào - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default U23 Việt Nam và những vết gợn sau trận thắng Lào
Một chiến thắng rất quan trọng giúp thầy tṛ HLV Hoàng Văn Phúc có 3 điểm và quan trọng hơn là tạo nên tâm lư thoải mái trước cuộc đọ sức quyết định với Malaysia ở trận cuối.


Thế nhưng, niềm vui của U23 Việt Nam đă không thể trọn vẹn khi có nhiều vết gợn trong trận gặp Lào.
Vết gợn đầu tiên, chính là lối chơi không nhịp nhàng, quá bế tắc của U23 Việt Nam. Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn, nhưng U23 chơi rất bị động, căng cứng trong khoảng thời gian đầu tiên. Và nếu như Mạnh Hùng không mở tỷ số từ một pha dứt điểm cố định, có lẽ t́nh h́nh sẽ rất khó khăn với thầy tṛ HLV Hoàng Văn Phúc.


U23 Việt Nam sẽ phải cải thiện nhiều vấn đề nếu muốn có mặt ở bán kết

Sau trận đấu, chính ông Phúc cũng phải thừa nhận, pha làm bàn của Mạnh Hùng chính là bước ngoặt của trận đấu, giúp các cầu thủ cởi bỏ được áp lực và thi đấu tốt hẳn lên.
Vấn đề là v́ sao ông Phúc luôn khẳng định vấn đề tâm lư đă được quán triệt, rằng U23 Việt Nam đă sẵn sàng vào trận, nhưng khi ra sân, cầu thủ lại bị căng cứng? Rơ ràng chúng ta chưa có sự chuẩn bị tốt nhất cho tứng trận đấu. Nên nhớ, nếu đối thủ của U23 Việt Nam không phải là Lào mà là Malaysia ngày hôm qua, thật khó để U23 làm được điều ǵ với lối chơi mờ nhạt như vậy.
Điều đáng nguy hiểm hơn được nh́n thấy rất rơ sau trận thắng hôm qua, chính là sự chủ quan, khinh địch của các tuyển thủ. Trong hiệp 2, sau khi có 2 bàn cách biệt, chúng ta lơ là quá nhiều trong khâu tổ chức pḥng thủ. Nếu các tiền đạo của Lào dứt diểm tốt hơn trong một vài t́nh huống đối mặt thủ môn, có lẽ kết quả đă khác.
HLV Hoàng Văn Phúc cần phải sớm rút kinh nghiệm cho các học tṛ bởi nếu không phải là U23 Lào mà là những đối thủ mạnh hơn, chẳng hạn như U23 Malaysia th́ những thời điểm mất tập trung như thế chắc chắn sẽ khiến U23 Việt Nam phải trả giá đắt.
Nếu U23 Lào rút ngắn tỉ số xuống c̣n 1-2, diễn biến trận đấu ắt hẳn sẽ khó lường hơn với đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc. Chỉ đến khi U23 Lào đă hết động lực, hay nói thẳng ra đối thủ này không thể ghi bàn nổi, U23 Việt Nam mới thi đấu nghiêm túc trở lại, ghi liền 3 bàn thắng theo cách không thể dễ dàng hơn nhờ sai lầm của hàng thủ đội bạn.
Một vết gợn nữa trong chiến thắng 5 sao của U23, chính là tấm thẻ đỏ rất vô duyên của hậu vệ cánh trái Sầm Ngọc Đức. Trong một thế trận đă an bài, Sầm Ngọc Đức phạm lỗi mang tính trả đũa đối với một cầu thủ của U23 Lào một cách rất khó hiểu và không cần thiết. Chiếc thẻ đỏ này đă khiến Ngọc Đức phải vắng mặt trong trận đấu quyết định với U23 Malaysia vào ngày mai.
Trước đó, Hồng Quân cũng nhận thẻ vàng khi sút bóng sau khi trọng tài đă thổi việt vị. Theo thống kê, số lần phạm lỗi của U23 Việt Nam thậm chí c̣n lớn hơn cả Lào (14 so với 12), cho thấy chúng ta chưa cái đầu lạnh cần thiết.
Hy vọng là với những vết gợn trên, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có sự điều chỉnh kịp thời, bởi chỉ một sai lầm nhỏ, U23 cũng phải trả giá đắt trong trận đấu quyết định tới tấm vé vào bán kết với Malaysia ngày mai.
Lê Cường
Từ Nay Pyi Taw
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-16-2013
Reputation: 12340


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	U23VN-64043.jpg
Views:	15
Size:	163.5 KB
ID:	547872  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,013 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07438 seconds with 12 queries