Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 09-29-2013   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,012 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Atletico gây sốc khi đánh gục Real Madrid ngay tại Bernabeu

Bằng lối chơi đầy hợp lư, Atletico đă gây sốc lớn khi đánh bại Real Madrid 1-0 ngay tại Bernabeu để duy tŕ mạch toàn thắng tại La Liga. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Diego Costa.


Trận đại chiến thành Madrid đă diễn ra đầy hấp dẫn, quyết liệt đúng như sự chờ đợi của người hâm mộ. Real Madrid khao khát giành chiến thắng để chiếm vị trí thứ hai, tuy nhiên Atletico cũng không muốn mạch toàn thắng của ḿnh phải dừng lại tại Bernabeu và cả hai đều chung khao khát chiến thắng.


Diego Costa (trái) mở tỷ số từ khá sớm cho Atletico

Atletico đă chứng tỏ thành tích đầu mùa họ có được không phải là may mắn khi có được bàn thắng mở tỷ số 1-0 ở phút 11 nhờ công Diego Costa. Sau đó, Real Madrid liên tục ép sân nhưng họ không thể xuyên thủng được hàng thủ đầy chắc chắn của Los Blancos.
Ṿng 7La Liga
Thứ bảy, 28/9/2013
Valladolid 2-2 Malaga
Valencia 1-0 Vallecano
Almeria 0-2 Barcelona
Chủ nhật, 29/9/2013
Sociedad 1-1 Sevilla
Real Madrid 0-1 Atletico
Osasuna - Levante 17h
Celta Vigo - Elche 22h
Thứ hai, 30/9/2013
Espanyol - Getafe 0h
Betis - Villarreal 2h
Thứ ba, 1/10/2013
Granada - Bilbao 3h
Tạo được nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng, Real Madrid đă chấp nhận thất bại 0-1 tại Bernabeu và chấm dứt mạch bất bại ở Liga năm nay. Atletico giành 3 điểm lịch sử tại Bernabeu và giành chiến thắng thứ 7 liên tiếp ở Liga năm nay, bám đuổi đội đầu bảng Barcelona với cùng 21 điểm (Atletico thua về hiệu số).
Trận đấu này đă diễn ra căng thẳng hơn mức cần thiết, cầu thủ hai đội liên tục vào bóng thô bạo khiến trọng tài Matteo Lahoz phải rất khó khăn để kiềm chế "những cái đầu nóng". Real Madrid đă thất bại khi không thể hiện được nhiều trên sân và họ không c̣n được trọng tài ưu ai như trận gặp Elche cách đây 3 ngày.
Real Madrid đưa ra sân đội h́nh mạnh nhất với cặp Khedira-Illarramendi ở giữa sân, bộ ba quen thuộc C. Ronaldo, Isco, Di Maria đá phía sau tiền đạo mũi nhọn Benzema. Atletico nhập cuộc với sơ đồ 4-5-1 và chỉ cắm mỗi David Villa ở tuyến đầu. Những phút đầu tiên của trận đấu diễn ra khá căng thẳng, cầu thủ hai đội liên tục vào bóng khá thô bạo.


Trận đấu diễn ra đầy căng thẳng và quyết liệt

Chơi sắc sảo hơn trong phản công, Atletico bất ngờ vượt lên ở phút 11. Koke bất ngờ tung đường chọc khe sắc lẹm cho Diego Costa băng xuống b́nh tĩnh hạ Diego Lopez, mở tỷ số 1-0 cho Atletico. Sau bàn thắng, Atletico pḥng ngự khá chặt để bảo toàn tỷ số, trong khi Real Madrid vẫn tỏ ra bế tắc trong 20 phút đầu tiên.
T́nh huống đáng kể đầu tiên mà Real Madrid tạo ra ở phút 23, khi Di Maria tạt bóng để Coentrao bật cao đánh đầu nhưng Courtois đă xuất sắc cứu thua cho Atletico. 5 phút sau, Atletico có câu trả lời, tuy vậy cú đánh đầu căng của Tiago chưa đủ khó để đánh bại Diego Lopez.
Trận đấu diễn ra căng thẳng quá mức cần thiết khi lần lượt Arda Turan, Coentrao, Koke phải nhận thẻ vàng sau những pha vào bóng thô bạo. Nếu như Real Madrid vẫn bế tắc th́ Atletico lại phản công đầy sắc sảo. Phút 43 từ quả phạt góc, Gabi đánh đầu khiến Lopez phải đẩy ra, Diego Costa lao vào đá bồi nhưng may mắn cho Real Madrid là bóng đi không chính xác.
Bước sang hiệp 2, Real Madrid quyết định dồn lên tấn công nhưng họ vấp phải một Atletico đầy kiên cường trong pḥng ngự. Đội khách chơi khá rắn và liên tục Juanfran, Diego Costa phải nhận thẻ vàng. Atletico cũng đầy sắc sảo trong phản công và phút 54, Diego Costa đi bóng đầy tốc độ rồi dứt điểm buộc Lopez phải vất vả cản phá, cú đá bồi sau đó của Arda Turan cũng không thành công.


Nỗi buồn bại trận của các cầu thủ Real Madrid

C. Ronaldo ở trận đấu này bị hậu vệ Atletico theo khá sát và anh có cơ hội đầu tiên ở phút 63, đáng tiếc là cú sút phạt của CR7 lại đi...lên trời. Hai phút sau, cầu thủ mới vào sân thay người Gareth Bale có pha đi bóng và đột phá bên cánh phải trước khi tung cú sút căng, tuy vậy thủ thành Courtois đă chơi đầy tập trung.
Phút 70, Ronaldo dứt điểm bên cánh trái khiến Courtois phải đẩy bóng ra, Benzema chuyền lại cho Modric đá nối, tiếc là bóng đi không chính xác. Real Madrid sút phải nhận bàn thua ở phút 81 khi David Villa xử lư bóng khéo léo trong ṿng cấm rồi dứt điểm hạ gục Diego Lopez, nhưng xà ngang đă cứu thua cho Real Madrid.
Những phút c̣n lại của trận đấu, Real Madrid dồn toàn lực tấn công nhưng họ không thể tạo thêm được bất kỳ t́nh huống nguy hiểm nào. Chiến thắng 1-0 của Atletico được giữ sau khi kết thúc 90 phút tại Bernabeu, một thấy bại đầy cay đắng với đội bóng giàu tham vọng như Real Madrid.
megaup_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Real2-c5fed.jpg
Views:	97
Size:	129.5 KB
ID:	520574  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.