Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 07-21-2013   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Hiệu trưởng chỉ đạo nâng điểm cho 26 học sinh

Cho rằng nếu để các giáo viên tự ư lén lút nâng điểm cho học sinh sẽ dẫn đến tiêu cực nên hiệu trưởng Trần Thị Cúc đă tổ chức cuộc họp chỉ đạo nâng điểm cho 26 học tṛ.

Ngày 18/7, Hội đồng kỷ luật huyện Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu đă ra quyết định kỷ luật bà Trần Thị Cúc (hiệu trưởng trường THCS Phạm Hồng Thái) về việc tổ chức nâng điểm cho 26 học sinh.

Cụ thể, ngày 16/5, bà Cúc đă tiến hành họp hội đồng thi đua khen thưởng nhà trường, biểu quyết nâng điểm cho số học sinh này từ yếu lên trung b́nh, từ trung b́nh lên khá và từ khá lên giỏi. Khi pḥng Giáo dục huyện Long Điền phát hiện, đă yêu cầu bà hiệu trưởng phục hồi lại điểm để đảm bảo công bằng.



Ngôi trường nơi xảy ra sự việc hiệu trưởng chỉ đạo nâng điểm cho học sinh.

Tại cuộc họp kỷ luật, bà Cúc cho rằng việc nâng điểm là do cả tập thể đồng ư, không phải ư kiến cá nhân của ḿnh. Tuy nhiên, theo tố cáo của các giáo viên, kèm băng ghi âm, khi bắt đầu cuộc họp bà Cúc đă quán triệt: “Không phải nhà trường bắt buộc các giáo viên phải nâng điểm mà chúng ta chỉ xét chiếu cố cuối năm. Và tôi nhấn mạnh rằng, đây không phải v́ nhà trường chạy theo thành tích mà là để hạn chế những trường hợp giáo viên tự ư nâng điểm cho học sinh”.

Theo ông Lâm Văn Hồng, phó Chủ tịch UBND huyện Long Điền, hội đồng kỷ luật huyện đưa ra quyết định kỷ luật bằng h́nh thức cảnh cáo đối với bà Cúc. Đây cũng là mức mà bà Cúc tự nhận, đồng thời được hơn 50% giáo viên của nhà trường biểu quyết đồng ư trước đó. Hội đồng kỷ luật huyện sẽ tiếp tục đề nghị huyện ủy xử lư về mặt Đảng đối với bà Cúc.


Theo VnExpress
johnnydan9_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hieu_truong_chi_dao_nang_diem_cho_hoc_sinh_0.jpg
Views:	4
Size:	34.8 KB
ID:	494884  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.