Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 04-21-2013   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Những cái chết kỳ lạ đến ngớ ngẩn

Một phụ nữ chết v́ đau tim khi thức dậy trong đám tang của chính ḿnh
Fagilyu Mukhametzyanov từ Kazan, Nga đă bị các bác sỹ chẩn đoán nhầm là chết rồi vào tháng 6/2012. Người phụ nữ 49 tuổi thất kinh và bắt đầu la hét om ṣm khi cô nhận ra rằng ḿnh đă được chuẩn bị sẵn sàng để đem đi chôn.
Fagilyu Mukhametzyanov tỉnh dậy và chết v́ sốc trong đám tang của ḿnh
Cô được đưa trở lại bệnh viện và tại đây các bác sĩ tuyên bố cô đă qua đời v́ một cơn đau tim đột ngột. Hiện chồng của cô đang kiện bệnh viện: "Tôi rất tức giận và muốn có câu trả lời. Đáng lẽ cô ấy đă không chết khi họ nói cô ấy đă chết và đáng lẽ họ đă có thể cứu cô ấy!" - ông nói. Thật là một kinh nghiệm đáng thất vọng của các thầy thuốc!


Một cô dâu chết đuối khi thực hiện bộ ảnh cưới
Một cô dâu tương lai đă chết trong khi đang thực hiện bộ ảnh cưới của ḿnh vào ngày cuối cùng của năm 2012. Cô bị rơi từ một vách đá xuống thác nước trong khi đang mặc chiếc váy cưới. Thi thể của cô được phát hiện khoảng bốn giờ sau khi cô bị trượt từ một tảng đá và rơi xuống thác Dorwin ở Rawdon, phía bắc Montreal.

Cô dâu xấu số này đă bị chết đuối khi thực hiện bộ ảnh cưới đẹp
Cô đă chọn phong cảnh nơi đây để làm nền cho h́nh ảnh đám cưới của cô và thật đau ḷng khi chỉ c̣n vài ngày nữa là đến đám cưới của người phụ nữ xấu số này. Hai người chứng kiến cái chết của cô đă phải nhập viện và điều trị v́ không chịu được cơn sốc.


Người đàn ông tự lập ngôi mộ cho ḿnh
David Pendleton, 77 tuổi người có vợ vừa mới qua đời đang đứng rất gần ngôi mộ đă chuẩn bị sẵn của ḿnh trong khu đất nghĩa trang của gia đ́nh. Ngôi mộ có khắc cả tên và ngày sinh của ông. Khi các cảnh sát t́m thấy th́ ông gần như đă mất trí và đang chĩa khẩu súng đă lên đạn vào một viên chức trách.
Người đàn ông này đă bị bắn chết ngay gần ngôi mộ khắc tên ḿnh
Nhân viên kêu gọi ông bỏ súng xuống nhưng ông không nghe lời. Cuối cùng ông đă bắn chết ḿnh. Các nhà điều tra vẫn chưa thể xác định việc khắc tên trên bia mộ của ông đă được thực hiện từ khi nào.


Một thanh niên tự tử bằng cách ném ḿnh cho cá ăn thịt
Cảnh sát vừa cho biết, một thanh niên 18 tuổi tên Bolivia đă chọn một cách kỳ lạ và khủng khiếp để tự tử. Trong t́nh trạng say xỉn, chàng thanh niên này đă nhảy ra khỏi xuồng, lao vào một đoạn sông nhiễm khuẩn với hàng trăm con cá ăn thịt piranha và chảy máu tới chết sau khi bị hàng chục vết cắn.
Thanh niên này đă hiến thân ḿnh cho đàn cá ăn thịt
Cảnh sát tin rằng cái chết là do tự tử v́ chàng thanh niên này là một ngư dân, anh ta hiểu rất rơ về sông ng̣i và nhận thức được rằng khúc sông này đầy ắp những con cá ăn thịt. Quả là sự lựa chọn khủng khiếp của cái chết!


Người đàn ông chết v́ tự thiêu
Danny Vanzandt, một người đàn ông 65 tuổi được gia đ́nh phát hiện là chết cháy trong nhà của ḿnh hồi tháng 2/2013. Người ta cho rằng nguyên nhân của cái chết là do ông tự thiêu. Một nhân chứng cho biết: "Chỉ có thể đổ xăng lên người mới bị thiêu rụi như thế!”
Danny Vanzandt được cho là chết v́ tự thiêu
V́ Vanzandt uống rượu và hút thuốc lá nhưng đó không thể là yếu tố gây ra lửa để đốt cơ thể như thế. Tầng dưới căn nhà của ông không bị phá hủy nhiều và không có dấu hiệu cho thấy bất kỳ chất xúc tác nào đă được sử dụng. Khám nghiệm tử thi cũng không cho thấy manh mối nào về nguyên nhân ngọn lửa bốc cháy. Tất cả vẫn c̣n là một bí ẩn!
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nhung-cai-chet-ky-la-den-ngo-ngan.jpg
Views:	5
Size:	40.6 KB
ID:	462596  
johnnydan9_is_offline  
 

Tags
kỳ lạ, ngớ ngẩn, Những cái chết
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.