10 sản phẩm công nghệ có thiết kế 'đỉnh' nhất - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013 (closed)

 
 
Thread Tools
Old 02-18-2013   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default 10 sản phẩm công nghệ có thiết kế 'đỉnh' nhất

Sở hữu phần cứng mạnh, tích hợp nhiều tính năng chưa phải là tất cả những ǵ một sản phẩm công nghệ cần để gặt hái thành công.

Với sự phát triển của các thiết bị công nghệ hiện tại th́ đôi khi, phần cứng mạnh mẽ cùng những tính năng hấp dẫn chưa chắc đă tạo nên thành công vượt bậc cho một thiết bị số. Các hăng sản xuất thay nhau ra mắt những sản phẩm ngày một đột phá hơn, nhưng nếu thiết kế không được cải tiến cũng khó ḷng có thể hấp dẫn được người dùng.

Trong khi đó, rất nhiều sản phẩm công nghệ dù không c̣n bắt kịp xu hướng cấu h́nh "khủng" nhưng với thiết kế sang trọng, vẫn đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người dùng. Dưới đây là những sản phẩm tiêu biểu đó, theo thống kê của BusinessInsider.

1. Kindle Touch


Nổi tiếng với ḍng sản phẩm sách điện tử của ḿnh, rất nhiều chiếc Kindle được bán ra thị trường phục vụ nhu cầu đọc sách trên thiết bị di động của con người. Với sự xuất hiện của Kindle Touch cùng thiết kế mỏng, nhẹ và rất tinh tế, sản phẩm này nhận được sự quan tâm của bộ phận lớn người dùng.

2. iPhone 4


iPhone 4 chắc chắn sẽ là cái tên nổi bật nhất trong các sản phẩm của Apple tính tới thời điểm hiện tại, một bước đột phá lớn từ iPhone 3GS không chỉ về công nghệ mà c̣n là về cả thiết kế. Thiết kế của iPhone 4 được đánh giá là thiết kế đẹp nhất trong các sản phẩm iPhone, kể từ khi iPhone 4 được ra mắt dường như xu hướng thiết kế smartphone cũng đă thay đổi theo sản phẩm này.

3. iPad 2


Mặc dù có rất nhiều người không ưa các sản phẩm của Apple do giá thành không tương xứng với sản phẩm tuy nhiên ai cũng phải công nhận rằng thiết kế của Apple luôn luôn rất đột phá. Được biết tới như thiết bị mở màn cho trào lưu máy tính bảng, iPad có thể không phải là chiếc máy tính bảng đầu tiên nhưng nó chắc chắn là chiếc máy tính bảng thành công nhất tính tới thời điểm hiện tại. Sau thành công của phiên bản iPad thế hệ 1 trước đó, Apple cho ra mắt iPad thế hệ 2 với thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn đồng thời có 2 màu sắc khác nhau.

4. Sony PlayStation 3


Trải qua nhiều lần tái thiết kế cũng như chỉnh sửa, chiếc PS3 cuối cùng cũng ra đời. Sản phẩm PS3 đầu tiên ra mắt người dùng khá cồng kềnh với kích thước lớn cùng trọng lượng không nhỏ. Tuy nhiên sau khi Sony cho ra mắt chiếc PS3 Slim, sản phẩm máy chơi game này được đánh giá: "không thể đẹp hơn!".

5. Tay cầm máy chơi game Dreamcast


Được Sega cho ra mắt vào năm 1999, chiếc tay cầm chơi game này có thể nói là "thủy tổ" của những tay cầm chơi game hiện tại. Điển h́nh nhất chính là tay cầm của ḍng máy chơi game Xbox nổi tiếng. Với các phím điều khiển sở hữu màu sắc khác nhau, thiết kế tay cầm ôm tay người chơi cũng như phím điều hướng cùng analog được thiết kế phù hợp, cảm giác chơi game trên Dreamcast rất thoải mái. Sau này, Microsoft cho ra mắt ḍng máy Xbox với thiết kế mang nặng âm hưởng từ tay cầm Dreamcast ngày nào.

6. iMac


Được xem là con cưng của Steve Jobs, chiếc máy tính iMac trải qua rất nhiều phiên bản thay đổi thiết kế. Rất nhiều phiên bản iMac ra đời và đều nhận được sự ủng hộ từ người dùng do có thiết kế rất đẹp đồng thời sở hữu những phụ kiện như bàn phím, chuột đều được thiết kế "chuẩn".

7. Blackberry bàn phím cứng


Khái niệm điện thoại cho doanh nhân đă được Blackberry khai sinh với ḍng máy bàn phím cứng của ḿnh, rất nhiều chiếc điện thoại thế hệ trước đều có thiết kế mang phong cách Blackberry và gặt hái được những thành công nhất định. Không những thế, hiệu năng sử dụng của smartphone này cũng được nâng tầm với bàn phím QWERTY quen thuộc.

8. Nest


Có lẽ các sản phẩm của Apple luôn đi đầu về thiết kế, Nest cũng không phải là ngoại lệ khi nó được thiết kế bởi 2 cựu nhân viên của Apple. Sở hữu thiết kế h́nh tṛn cùng màn h́nh hiển thị rơ nét, Nest xứng đáng trở thành một sản phẩm công nghệ mỗi hộ gia đ́nh nên sở hữu.

9. Microsoft Wedge


Là một chiếc chuột không dây với phím bấm cảm ứng nhạy bén, chiếc chuột Wedge của Microsoft nhỏ hơn rất nhiều so với các loại chuột máy tính thông thường. Sở hữu thiết kế bo tṛn và ôm tay người dùng, sản phẩm chuột không dây này nhận được sự ủng hộ lớn từ những người hâm mộ Microsoft.

10. Google Nexus 4


Smartphone mới nhất trong ḍng Nexus của Google, rất nhiều lời khen đă được đưa ra dành cho Nexus 4 không chỉ về giá thành, cấu h́nh vượt trội mà c̣n là ở thiết kế sang trọng của chiếc điện thoại này. Được cấu tạo nên từ kính và kim loại, Nexus 4 không những tạo nên vẻ sang trọng mà c̣n đảm bảo chất lượng cũng như độ bền tốt cho người sử dụng sản phẩm này.

Theo Kênh 14
tonny_thuong_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	8
Size:	12.9 KB
ID:	444731  
 

Tags
'đỉnh' nhất, công nghệ, sản phẩm, thiết kế
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07749 seconds with 12 queries