Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
Page 1 of 2 1 2
 
Thread Tools
Old 11-30-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Thanks: 11
Thanked 12,810 Times in 10,215 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default 'Nhiều người đang chờ cái chết của Đàm Vĩnh Hưng'


Scandal “khóa môi” nhà sư khiến Đàm Vĩnh Hưng hứng chịu phản ứng dữ dội của khán giả dù đă viết thư xin lỗi, trần t́nh. Liveshow của anh cùng các học tṛ The Voive ở Hà Nội cũng bị cho là thất bại lớn về doanh thu.


3 tuần sau sự cố “khiến ḿnh bị đơ” như thừa nhận của người trong cuộc, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ nhiều thông tin khiến người ta phải nghi ngờ, Đàm Vĩnh Hưng đă ít nhiều thay đổi?
Rất nhiều người muốn chờ cái chết của Đàm Vĩnh Hưng

- Anh chia sẻ thế nào về thất bại pḥng vé của liveshow vừa qua của anh ở Hà Nội?

Khán giả vẫn chật kín khán pḥng mà. Những show diễn của tôi vẫn đông khách, các pḥng trà, vũ trường, sân khấu lớn vẫn đầy khán giả, tôi vẫn là người bị xếp hát cuối cùng để giữ chân khách. Cũng có thể anti fan hoặc fan của nghệ sỹ khác không ưa ḿnh mua vài chục vé, sát ngày diễn đem trả. Làm điều đó khó ǵ. Chỉ mất chút thời gian thôi là hạ nhục được Đàm Vĩnh Hưng.

Tôi biết và tôi nói thẳng, rất nhiều người muốn chờ cái chết của Đàm Vĩnh Hưng, xem tôi chết thế nào, xâu xé tôi, tùng xẻo tôi. Nhưng đáng tiếc là tôi không cho họ có cơ hội xem cái chết của tôi, không bao giờ có điều đó. Tôi tự chọn con đường của ḿnh, sẽ biến mất trước khi vinh quang vụt tắt.

Nói chọn cho ḿnh một con đường, tức là anh đă tính cho ḿnh một tương lai xa?

Chắc chắn. Tôi sẽ có một chỗ riêng và biến mất một cách khùng điên nhất. Có thể người ta sẽ chỉ nghe thấy giọng tôi chứ không bao giờ nh́n thấy tôi, hoặc chỉ xuất hiện một năm một lần.

- Tương lai 10 năm sau của anh là ǵ?

Có thể không phải 10 năm mà lâu hơn nữa, khi tôi 60-70 tuổi. Sẽ là một ông già điên nhuộm tóc highlight, cá tính, hiếu thắng và vẫn cháy hết ḿnh.

- Phải chăng v́ không phải bây giờ, mà từ khá lâu, người ta đă đặt câu hỏi, dường như Đàm Vĩnh Hưng đang bước qua thời kỳ đỉnh cao của ḿnh?

Tôi không có đỉnh cao nào, chỉ có may mắn trên con đường ca hát và biết cách chọn lựa để mang về cho ḿnh sự hài ḷng của người khác. Tôi biết ḿnh dở chỗ nào, nhưng tôi cũng biết giấu đi cái dở đó để người ta không phát hiện ra.

Như vậy là anh biết đâu là thế mạnh của ḿnh nhưng vẫn tham lam hát nhiều ḍng nhạc, đôi khi là sở đoản?

Nếu không vậy th́ không phải Đàm Vĩnh Hưng. Tôi đúng là tham lam, nhưng tham lam tích cực và rất đáng yêu. Ngay từ khi mới đi hát, tôi tự hỏi sao chương tŕnh này không có ḿnh, sao ḿnh không hát ḍng nhạc đó. Chương tŕnh hát nhạc truyền thống kia cũng không có ḿnh, sao ḿnh không thử?

Tôi nghĩ nếu ḿnh không thử các ḍng nhạc khác nhau, ḿnh không thể nào có nhiều khán giả, không thể show nào cũng có mặt. Một điều nữa là để chứng minh ḿnh đa năng, ḿnh hát được nhiều ḍng nhạc.

Một chương tŕnh mà hát 10 bài cùng một ḍng nhạc th́ chưa hết bài thứ 8, khán giả đă ngủ hết rồi. Đó là câu trả lời tại sao Đàm Vĩnh Hưng đến giờ vẫn được thế này, các pḥng trà, sân khấu vẫn chờ cái gật đầu của Đàm Vĩnh Hưng dù phải trả một cái giá rất cao.
- Nhưng rơ ràng, thời gian qua, h́nh ảnh cũng như giọng hát của Đàm Vĩnh Hưng đă thay đổi nhiều trong mắt công chúng!

Trong cuộc đời này có ǵ là vẹn toàn đâu, ngọc c̣n có vết cơ mà. Con người mà, có lúc này lúc kia, người làm giải trí lại càng vậy. Nhưng tôi sẽ cố gắng hàn gắn lại những sứt mẻ. Ngay từ đầu tôi đă là những mảnh vỡ tan tành, đó là do tôi biết ghép lại thôi. Tôi tự mài dũa ḿnh để trở thành một điều ǵ đó tốt đẹp hơn.

Tôi không ép được người ta yêu ḿnh. Tôi chỉ có thể nói, tôi đă sai, tôi xin lỗi. Tại sao không nh́n vào thiện chí của tôi mà chỉ gán ghép, đẩy tôi vào con đường cùng? T́nh người ở đâu, tính nhân văn ở đâu? Phải cho con người ta con đường sống chứ.

- Cũng có người cho rằng, anh đối xử thế nào th́ những ǵ anh nhận được sẽ thế nấy!

Tôi đi ra đường vẫn nhận được rất nhiều những lời yêu thương. Người ta hỏi tôi sao gầy thế, xin chụp h́nh chung, chưa hề có sự ghẻ lạnh nào của khán giả. Đó là sự thật.

Tôi vẫn nhận được lời mời đi hát cho nhà chùa ở Nha Trang vào đầu tháng 12. Tôi nói: “Thày ơi, con tới đó th́ người ta ghét con thêm”. Nhưng thày bảo: “Các thày hiểu, các Phật tử hiểu con, mọi người trân trọng sự đóng góp của con”. Vậy là tôi đi hát cho nhà chùa, từ chối một show diễn cũng ở Nha Trang với cát-sê 120 triệu đồng.

- Phải chăng con người ngoài đời và trên sân khấu, trong nghề nghiệp của anh hoàn toàn khác nhau?

Thực tế là như vậy. Chỉ cần lên và xuống sân khấu là khác nhau hoàn toàn. Điều này rất kỳ lạ. Nhiều người nói với tôi như vậy và tôi công nhận điều đó.

Đàm Vĩnh Hưng trong showbiz bị ghét, nhưng ngoài đời rất dễ thương, biết điều. Tôi có thể ngồi lê ngoài đường ăn những ǵ ḿnh thích, ngồi chợ, hàng quán rất b́nh dân. Tôi thích sự ḥa đồng với xung quanh. Tôi ghét nhà hàng sang trọng v́ mất nhiều thời gian lắm.

Người nào trở mặt th́ tôi cạch mặt luôn

- Nghe nói sau sự cố “khóa môi” vừa qua anh đă bị dọa giết. Thực hư chuyện này thế nào?

Tôi muốn khép lại sự việc và đă nhận lỗi về ḿnh. Những h́nh ảnh đó thật sự phản cảm. Nhưng dẫu thế nào th́ cũng phải nói thật, đó là sự cố ngoài ư muốn, lúc đó tôi bị kích động.

Những ngày sau đó là những ngày rất nặng nề. Nhiều người lên tiếng chửi bới, gọi điện thoại làm tùm lum, thậm chí là dọa giết. Tôi nh́n ra một sự thật là khi ḿnh gặp sự cố, nhiều người tưởng thân thiết, ngọt ngào lại quay lưng trở mặt nhanh chóng. Một sự thật nữa, là khi nào ḿnh ngă, ḿnh sẽ t́m được ngọn cỏ vững chắc nhất để bấu víu.

- Nói vậy có thể hiểu sự cố này đă đem đến cho anh nhiều bài học xương máu?

Tôi thấm thía hơn, người lớn hơn, tôi thấy xấu hổ với bản thân v́ ḿnh quá tự tin rằng ḿnh bản lĩnh, ḿnh xử lư được mọi sự cố. Ngày hôm nay tôi trưởng thành hơn hôm qua rất nhiều.
- Biết ḿnh biết người là một bài học kinh nghiệm quư?

Trước đây đọc sách vở, tôi thấy câu ấy cũng hay, nhưng v́ chưa vận vào hoàn cảnh của chính ḿnh nên chưa thấy hết sự sâu sắc của nó. Sau sự cố vừa rồi, nhiều người gửi cho tôi những tin nhắn rất hay, rằng người làm chuyện lớn th́ không làm lớn chuyện. Có một câu tôi rất thích và đă được coi là cách sống của tôi nhiều năm nay: hăy đơn giản những việc phức tạp và đừng làm phức tạp những chuyện đơn giản.

- Sự cố này có làm Đàm Vĩnh Hưng mất đi thói quen đấu giá tặng kèm nụ hôn?

Đó là thói quen của tôi. Mọi khi tôi hay tặng khăn, tặng đồng hồ để vật phẩm trở nên cao giá, có thêm tiền cho vào quỹ người nghèo. Tôi cho rằng, cái người ta thích chính là nụ hôn với một người nổi tiếng nên tôi làm vậy.

- Đây chính là nụ hôn đắt giá nhất?

Chính xác th́ là nặng đô nhất.

- Lại nói về những người mà anh nói là “trở mặt”, phản ứng của anh trước những người này?

Tôi rơ ràng lắm. Cạch mặt luôn. Không thảo mai nhắn tin hay nọ kia ǵ hết.

- Vậy c̣n bạn bè ở lại bên anh có nhiều không?

Nhiều chứ. Lại có những người tưởng không thân lại chia sẻ với ḿnh những điều sâu sắc. Không phải họ nhân cơ hội để làm thân với ḿnh đâu, những điều họ nói đều rất chân thành.

Người ta nói bé tôi la to

- Anh là người thường xuyên dính scandal, anh nói sao về những người chủ động tạo ra scandal để ḿnh được nổi tiếng?

Tôi th́ tôi nghĩ nổi tiếng theo cách nào sẽ nhận kết quả như thế. Cái đầu người ta đến đâu, người ta sẽ chọn cách giải quyết của ḿnh đến đấy. Việc cố t́nh dựng lên scandal để được nổi tiếng sẽ được giới chuyên môn, báo giới, khán giả đánh giá. Có thể trong 3 ngày, 5 ngày họ sẽ được chú ư, nhưng về lâu dài, sự tôn trọng của báo chí, của những người có kiến thức, tŕnh độ với họ sẽ mất đi.

Nhưng tôi không dạy dỗ ai về đường đi nước bước, về lựa chọn của họ. Tôi c̣n nhiều việc khác để làm chứ không có thời gian đi b́nh luận hay phán xét về việc làm của người khác.

- Là huấn luyện viên The Voice đầu tiên dẫn các học tṛ của ḿnh đi hát. Anh có bài học nào dành cho các học tṛ của ḿnh?

Tôi nghĩ không cần phải nói, các em cũng hiểu. Tôi là một người nghiêm khắc, với mỗi học tṛ, tôi chỉ nói 3 lần, nói không nghe là cho té. Gia đ́nh tôi cũng dạy tôi như vậy. Khi tôi nói “phía trước là cái hố đấy nhé, đừng đi tới” mà cứ đi là tôi cho ngă. Rất rơ ràng. Tôi rất cưng chiều các em, nhưng khi làm việc th́ cần phải nghiêm khắc. Như thế sẽ tốt cho sự nghiệp của các em.

- Cách xử lư của Đàm Vĩnh Hưng trước những khủng hoảng là ǵ?

Cũng c̣n tùy theo tính chất của khủng hoảng như thế nào, nặng hay nhẹ. Xưa tôi có thể gọi điện thoại hay nhào tới ngay ṭa báo thông tin sai về tôi, làm đùng đùng lên. Họ nói nhỏ tôi la to. Nhưng giờ tôi thấy điều đó không cần thiết, tôi nghĩ mọi người đă đủ biết con người tôi như thế nào.

Khi truyền h́nh trực tiếp, các ca sỹ đều hát lipsync, nhưng tôi th́ hát live. Mọi người hỏi sao tất cả đều lipsync anh không lipsync, tôi nói anh hát dở chút xíu nhưng khán giả đều biết anh hát như thế nào. Tôi hát thật bằng trái tim của ḿnh

- Có phải càng có nhiều trải nghiệm, anh càng bớt hiếu chiến đi?

Tôi thấy nó không đáng nữa. Tôi bị chai ĺ trước những điều đó.

- Nhưng đôi khi những việc anh làm vẫn bị người khác nghi như việc anh làm từ thiện chẳng hạn. Nhiều người đặt câu hỏi, việc đó là v́ anh hay v́ lũ trẻ nghèo?

Những người nói lời đó là những người rất ác, họ không có tâm. Mọi người không hiểu, khi làm từ thiện tôi có thể im lặng, nhưng nếu tôi lên tiếng, sức lan tỏa từ hành động của tôi có thể khiến nhiều Mạnh Thường Quân khác cũng bỏ tiền cho các em chữa bệnh, lo bữa cơm cho các em.

Nếu sức ảnh hưởng của ḿnh có, sao không kêu gọi mọi người làm theo để chung tay chia sẻ cho người nghèo. Tất nhiên, không thể phủ nhận việc đi làm từ thiện giúp tôi có những h́nh ảnh đẹp trong mắt khán giả. H́nh ảnh đẹp th́ sao ḿnh không phát huy?

Gia đ́nh ḍng họ mắng tôi người nhà không giúp cứ đi giúp người nghèo. Có người viết thư, bế ẵm con tới trước cửa nhà nói gia đ́nh thiếu nợ để xin giúp đỡ. Việc từ thiện, theo tôi, không phải là mang cơm cho người ta ăn mỗi ngày mà là giúp cho người ta cái cần câu cơm.

- Sống thẳng thắn, thích chơi ngông, anh nhận được nhiều hơn hay mất nhiều hơn?

Với tôi th́ 50-50. Được là có thể nói những ǵ ḿnh nghĩ và khiến cho người khác phải dè chừng. Mất, là người ta ác cảm với ḿnh, họ không đưa cho ḿnh những lời góp ư, thậm chí là hứng chịu những búa ŕu dư luận. Nhưng tôi phải nói lại là tôi không sống giả với ḿnh được, nếu giả dối, tôi thấy ḿnh phát gớm. Thấy ḿnh hèn, nhục. Máu trong người ḿnh nó thế.

- Trong showbiz Việt có nhiều người giống anh?

Cũng vài người, nhưng họ không dám làm tới, họ vẫn ngại đụng chạm.

Phải chăng là v́ anh có lợi thế “ông hoàng”, “số 1”?

Từ thời chưa nổi tiếng tôi đă nghĩ vậy rồi, khi mới đi hát tôi đă thể hiện cá tính rơ rệt, không ai tranh được giờ hát của tôi, không lấn lướt được tôi.

Xin cảm ơn những chia sẻ chân thành của anh!
Theo BongdaPlus
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	st.jpg
Views:	19
Size:	61.6 KB
ID:	428443  
vuitoichat_is_offline  
Old 11-30-2012   #2
lilmonkiz
Banned
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 486
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
lilmonkiz Reputation Uy Tín Level 1
Default

Chi co dan ha noi that hoc mat day vo dao duc moi coi thang nay hat .
lilmonkiz_is_offline  
Old 11-30-2012   #3
thanhtruc
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
thanhtruc's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,786
Thanks: 139
Thanked 80 Times in 43 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 19
thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5thanhtruc Reputation Uy Tín Level 5
Default

Xem video này,đủ chứng minh là ĐVH là đồng bóng rồi.
http://youtu.be/3fZySDBY08k
thanhtruc_is_offline  
Old 11-30-2012   #4
tianecon
Banned
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 344
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
tianecon Reputation Uy Tín Level 1
Default

nghe noi co con di~ lon' thui' nao ben usa bao lanh no' roi ma', cau mong sao cho ca dong ho nha no' chet het bi xe can', con di~ diem nao ma bao lanh no' coi chung xe 18 banh dung chet me do nghe con ,
tianecon_is_offline  
Old 11-30-2012   #5
tianecon
Banned
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 344
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
tianecon Reputation Uy Tín Level 1
Default

video hay qua vay troi , cam on THANH TRUC
tianecon_is_offline  
Old 11-30-2012   #6
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,379
Thanks: 0
Thanked 5,895 Times in 3,189 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 969 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

tui cũng đang chờ thằng nầy chết nè
Minhrau_is_offline  
Old 11-30-2012   #7
hmta1982
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
hmta1982's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 5,627
Thanks: 544
Thanked 1,312 Times in 803 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 297 Post(s)
Rep Power: 23
hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7
hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Chít rùi nó về mở lại tiệm hớt tóc
hmta1982_is_offline  
Old 12-01-2012   #8
theone09
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
theone09's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: Earth
Posts: 5,229
Thanks: 5,499
Thanked 5,203 Times in 2,339 Posts
Mentioned: 156 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1360 Post(s)
Rep Power: 23
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
Default

nó chết kệ mẹ nó, chờ làm ǵ cho mệt
theone09_is_offline  
Old 12-01-2012   #9
vach31
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 226
Thanks: 128
Thanked 13 Times in 13 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
vach31 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thằng này chết đến nơi rồi mà vẫn còn muá mỏ khua môi. Đúng là ĐĨ GIÀ MỒM. Chúng ta hãy tẩy chay nó
vach31_is_offline  
Old 12-01-2012   #10
n0nick
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 373
Thanks: 5
Thanked 143 Times in 74 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 22 Post(s)
Rep Power: 18
n0nick Reputation Uy Tín Level 2n0nick Reputation Uy Tín Level 2n0nick Reputation Uy Tín Level 2n0nick Reputation Uy Tín Level 2n0nick Reputation Uy Tín Level 2n0nick Reputation Uy Tín Level 2n0nick Reputation Uy Tín Level 2
Default

thằng này là bộ mặt thật của bọn vc, tồi bại bẩn thiểu ....
n0nick_is_offline  
Old 12-01-2012   #11
tuonglai_20052000
R1 Thường Dân
 
Join Date: Jul 2007
Posts: 35
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
tuonglai_20052000 Reputation Uy Tín Level 1
Default An noi lung tung

Dam Vinh Hung anh da qua tu cao roi day,anh co hieu va da hoc duoc 2 chu (khiem ton )bao gio chua? toi thay anh that la toi nghiep,xin loi anh,anh giong nhu 1 con cho ma bi duoi vao duong cung vay,xin loi anh vi toi vi anh nhu con cho,anh that la toi nghiep,hay quay dau lai di Dam Vinh Hung,xin chuc anh may mang.
tuonglai_20052000_is_offline  
Old 12-01-2012   #12
chrysler
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 150
Thanks: 15
Thanked 7 Times in 6 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
chrysler Reputation Uy Tín Level 1
Default Fan Việt ...

Ơ ... thế cái thằng - đ ... vào họng - ấy là người ở đâu
vậy Hà nội à ???
chrysler_is_offline  
Old 12-01-2012   #13
minhtriet
Banned
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 237
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
minhtriet Reputation Uy Tín Level 1
Default

ĐVH mà chết chắc chắn Lăng của ĐVH phải HOÀNH TRÁNG hơn Lăng của hồ chí minh rồi v́ ĐVH ông hoàng nhạc rock của VN mà .
minhtriet_is_offline  
Old 12-02-2012   #14
3dungvemcondo
Banned
 
Join Date: Feb 2012
Posts: 2,649
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
3dungvemcondo Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by minhtriet View Post
ĐVH mà chết chắc chắn Lăng của ĐVH phải HOÀNH TRÁNG hơn Lăng của hồ chí minh rồi v́ ĐVH ông hoàng nhạc rock của VN mà .
rock cái lồn què
3dungvemcondo_is_offline  
Old 12-02-2012   #15
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default 'Nhiều người đang chờ cái chết của Đàm Vĩnh Hưng'

Scandal “khóa môi” nhà sư khiến Đàm Vĩnh Hưng hứng chịu phản ứng dữ dội của khán giả dù đă viết thư xin lỗi, trần t́nh. Liveshow của anh cùng các học tṛ The Voive ở Hà Nội cũng bị cho là thất bại lớn về doanh thu.

3 tuần sau sự cố “khiến ḿnh bị đơ” như thừa nhận của người trong cuộc, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ nhiều thông tin khiến người ta phải nghi ngờ, Đàm Vĩnh Hưng đă ít nhiều thay đổi?


Rất nhiều người muốn chờ cái chết của Đàm Vĩnh Hưng

Anh chia sẻ thế nào về thất bại pḥng vé của liveshow vừa qua của anh ở Hà Nội?

Khán giả vẫn chật kín khán pḥng mà. Những show diễn của tôi vẫn đông khách, các pḥng trà, vũ trường, sân khấu lớn vẫn đầy khán giả, tôi vẫn là người bị xếp hát cuối cùng để giữ chân khách. Cũng có thể anti fan hoặc fan của nghệ sỹ khác không ưa ḿnh mua vài chục vé, sát ngày diễn đem trả. Làm điều đó khó ǵ. Chỉ mất chút thời gian thôi là hạ nhục được Đàm Vĩnh Hưng.

Tôi biết và tôi nói thẳng, rất nhiều người muốn chờ cái chết của Đàm Vĩnh Hưng, xem tôi chết thế nào, xâu xé tôi, tùng xẻo tôi. Nhưng đáng tiếc là tôi không cho họ có cơ hội xem cái chết của tôi, không bao giờ có điều đó. Tôi tự chọn con đường của ḿnh, sẽ biến mất trước khi vinh quang vụt tắt.

Nói chọn cho ḿnh một con đường, tức là anh đă tính cho ḿnh một tương lai xa?

Chắc chắn. Tôi sẽ có một chỗ riêng và biến mất một cách khùng điên nhất. Có thể người ta sẽ chỉ nghe thấy giọng tôi chứ không bao giờ nh́n thấy tôi, hoặc chỉ xuất hiện một năm một lần.

Tương lai 10 năm sau của anh là ǵ?

Có thể không phải 10 năm mà lâu hơn nữa, khi tôi 60-70 tuổi. Sẽ là một ông già điên nhuộm tóc highlight, cá tính, hiếu thắng và vẫn cháy hết ḿnh.

Phải chăng v́ không phải bây giờ, mà từ khá lâu, người ta đă đặt câu hỏi, dường như Đàm Vĩnh Hưng đang bước qua thời kỳ đỉnh cao của ḿnh?

Tôi không có đỉnh cao nào, chỉ có may mắn trên con đường ca hát và biết cách chọn lựa để mang về cho ḿnh sự hài ḷng của người khác. Tôi biết ḿnh dở chỗ nào, nhưng tôi cũng biết giấu đi cái dở đó để người ta không phát hiện ra.

Như vậy là anh biết đâu là thế mạnh của ḿnh nhưng vẫn tham lam hát nhiều ḍng nhạc, đôi khi là sở đoản?

Nếu không vậy th́ không phải Đàm Vĩnh Hưng. Tôi đúng là tham lam, nhưng tham lam tích cực và rất đáng yêu. Ngay từ khi mới đi hát, tôi tự hỏi sao chương tŕnh này không có ḿnh, sao ḿnh không hát ḍng nhạc đó. Chương tŕnh hát nhạc truyền thống kia cũng không có ḿnh, sao ḿnh không thử?

Tôi nghĩ nếu ḿnh không thử các ḍng nhạc khác nhau, ḿnh không thể nào có nhiều khán giả, không thể show nào cũng có mặt. Một điều nữa là để chứng minh ḿnh đa năng, ḿnh hát được nhiều ḍng nhạc.

Một chương tŕnh mà hát 10 bài cùng một ḍng nhạc th́ chưa hết bài thứ 8, khán giả đă ngủ hết rồi. Đó là câu trả lời tại sao Đàm Vĩnh Hưng đến giờ vẫn được thế này, các pḥng trà, sân khấu vẫn chờ cái gật đầu của Đàm Vĩnh Hưng dù phải trả một cái giá rất cao.

Nhưng rơ ràng, thời gian qua, h́nh ảnh cũng như giọng hát của Đàm Vĩnh Hưng đă thay đổi nhiều trong mắt công chúng!

Trong cuộc đời này có ǵ là vẹn toàn đâu, ngọc c̣n có vết cơ mà. Con người mà, có lúc này lúc kia, người làm giải trí lại càng vậy.

Nhưng tôi sẽ cố gắng hàn gắn lại những sứt mẻ. Ngay từ đầu tôi đă là những mảnh vỡ tan tành, đó là do tôi biết ghép lại thôi. Tôi tự mài dũa ḿnh để trở thành một điều ǵ đó tốt đẹp hơn.

Tôi không ép được người ta yêu ḿnh. Tôi chỉ có thể nói, tôi đă sai, tôi xin lỗi. Tại sao không nh́n vào thiện chí của tôi mà chỉ gán ghép, đẩy tôi vào con đường cùng? T́nh người ở đâu, tính nhân văn ở đâu? Phải cho con người ta con đường sống chứ.

Cũng có người cho rằng, anh đối xử thế nào th́ những ǵ anh nhận được sẽ thế nấy!

Tôi đi ra đường vẫn nhận được rất nhiều những lời yêu thương. Người ta hỏi tôi sao gầy thế, xin chụp h́nh chung, chưa hề có sự ghẻ lạnh nào của khán giả. Đó là sự thật.

Tôi vẫn nhận được lời mời đi hát cho nhà chùa ở Nha Trang vào đầu tháng 12. Tôi nói: “Thày ơi, con tới đó th́ người ta ghét con thêm”. Nhưng thày bảo: “Các thày hiểu, các Phật tử hiểu con, mọi người trân trọng sự đóng góp của con”. Vậy là tôi đi hát cho nhà chùa, từ chối một show diễn cũng ở Nha Trang với cát-sê 120 triệu đồng.

Phải chăng con người ngoài đời và trên sân khấu, trong nghề nghiệp của anh hoàn toàn khác nhau?

Thực tế là như vậy. Chỉ cần lên và xuống sân khấu là khác nhau hoàn toàn. Điều này rất kỳ lạ. Nhiều người nói với tôi như vậy và tôi công nhận điều đó.

Đàm Vĩnh Hưng trong showbiz bị ghét, nhưng ngoài đời rất dễ thương, biết điều. Tôi có thể ngồi lê ngoài đường ăn những ǵ ḿnh thích, ngồi chợ, hàng quán rất b́nh dân. Tôi thích sự ḥa đồng với xung quanh. Tôi ghét nhà hàng sang trọng v́ mất nhiều thời gian lắm.


Người nào trở mặt th́ tôi cạch mặt luôn

Nghe nói sau sự cố “khóa môi” vừa qua anh đă bị dọa giết. Thực hư chuyện này thế nào?

Tôi muốn khép lại sự việc và đă nhận lỗi về ḿnh. Những h́nh ảnh đó thật sự phản cảm. Nhưng dẫu thế nào th́ cũng phải nói thật, đó là sự cố ngoài ư muốn, lúc đó tôi bị kích động.

Những ngày sau đó là những ngày rất nặng nề. Nhiều người lên tiếng chửi bới, gọi điện thoại làm tùm lum, thậm chí là dọa giết. Tôi nh́n ra một sự thật là khi ḿnh gặp sự cố, nhiều người tưởng thân thiết, ngọt ngào lại quay lưng trở mặt nhanh chóng. Một sự thật nữa, là khi nào ḿnh ngă, ḿnh sẽ t́m được ngọn cỏ vững chắc nhất để bấu víu.

Nói vậy có thể hiểu sự cố này đă đem đến cho anh nhiều bài học xương máu?

Tôi thấm thía hơn, người lớn hơn, tôi thấy xấu hổ với bản thân v́ ḿnh quá tự tin rằng ḿnh bản lĩnh, ḿnh xử lư được mọi sự cố. Ngày hôm nay tôi trưởng thành hơn hôm qua rất nhiều.

Biết ḿnh biết người là một bài học kinh nghiệm quư?

Trước đây đọc sách vở, tôi thấy câu ấy cũng hay, nhưng v́ chưa vận vào hoàn cảnh của chính ḿnh nên chưa thấy hết sự sâu sắc của nó. Sau sự cố vừa rồi, nhiều người gửi cho tôi những tin nhắn rất hay, rằng người làm chuyện lớn th́ không làm lớn chuyện. Có một câu tôi rất thích và đă được coi là cách sống của tôi nhiều năm nay: hăy đơn giản những việc phức tạp và đừng làm phức tạp những chuyện đơn giản.

Sự cố này có làm Đàm Vĩnh Hưng mất đi thói quen đấu giá tặng kèm nụ hôn?

Đó là thói quen của tôi. Mọi khi tôi hay tặng khăn, tặng đồng hồ để vật phẩm trở nên cao giá, có thêm tiền cho vào quỹ người nghèo. Tôi cho rằng, cái người ta thích chính là nụ hôn với một người nổi tiếng nên tôi làm vậy.

Đây chính là nụ hôn đắt giá nhất?

Chính xác th́ là nặng đô nhất.

Lại nói về những người mà anh nói là “trở mặt”, phản ứng của anh trước những người này?

Tôi rơ ràng lắm. Cạch mặt luôn. Không thảo mai nhắn tin hay nọ kia ǵ hết.

Vậy c̣n bạn bè ở lại bên anh có nhiều không?

Nhiều chứ. Lại có những người tưởng không thân lại chia sẻ với ḿnh những điều sâu sắc. Không phải họ nhân cơ hội để làm thân với ḿnh đâu, những điều họ nói đều rất chân thành.


Người ta nói bé tôi la to

Anh là người thường xuyên dính scandal, anh nói sao về những người chủ động tạo ra scandal để ḿnh được nổi tiếng?

Tôi th́ tôi nghĩ nổi tiếng theo cách nào sẽ nhận kết quả như thế. Cái đầu người ta đến đâu, người ta sẽ chọn cách giải quyết của ḿnh đến đấy. Việc cố t́nh dựng lên scandal để được nổi tiếng sẽ được giới chuyên môn, báo giới, khán giả đánh giá. Có thể trong 3 ngày, 5 ngày họ sẽ được chú ư, nhưng về lâu dài, sự tôn trọng của báo chí, của những người có kiến thức, tŕnh độ với họ sẽ mất đi.

Nhưng tôi không dạy dỗ ai về đường đi nước bước, về lựa chọn của họ. Tôi c̣n nhiều việc khác để làm chứ không có thời gian đi b́nh luận hay phán xét về việc làm của người khác.

Là huấn luyện viên The Voice đầu tiên dẫn các học tṛ của ḿnh đi hát. Anh có bài học nào dành cho các học tṛ của ḿnh?

Tôi nghĩ không cần phải nói, các em cũng hiểu. Tôi là một người nghiêm khắc, với mỗi học tṛ, tôi chỉ nói 3 lần, nói không nghe là cho té. Gia đ́nh tôi cũng dạy tôi như vậy. Khi tôi nói “phía trước là cái hố đấy nhé, đừng đi tới” mà cứ đi là tôi cho ngă. Rất rơ ràng. Tôi rất cưng chiều các em, nhưng khi làm việc th́ cần phải nghiêm khắc. Như thế sẽ tốt cho sự nghiệp của các em.

Cách xử lư của Đàm Vĩnh Hưng trước những khủng hoảng là ǵ?

Cũng c̣n tùy theo tính chất của khủng hoảng như thế nào, nặng hay nhẹ. Xưa tôi có thể gọi điện thoại hay nhào tới ngay ṭa báo thông tin sai về tôi, làm đùng đùng lên. Họ nói nhỏ tôi la to. Nhưng giờ tôi thấy điều đó không cần thiết, tôi nghĩ mọi người đă đủ biết con người tôi như thế nào.

Khi truyền h́nh trực tiếp, các ca sỹ đều hát lipsync, nhưng tôi th́ hát live. Mọi người hỏi sao tất cả đều lipsync anh không lipsync, tôi nói anh hát dở chút xíu nhưng khán giả đều biết anh hát như thế nào. Tôi hát thật bằng trái tim của ḿnh

Có phải càng có nhiều trải nghiệm, anh càng bớt hiếu chiến đi?

Tôi thấy nó không đáng nữa. Tôi bị chai ĺ trước những điều đó.

Nhưng đôi khi những việc anh làm vẫn bị người khác nghi như việc anh làm từ thiện chẳng hạn. Nhiều người đặt câu hỏi, việc đó là v́ anh hay v́ lũ trẻ nghèo?

Những người nói lời đó là những người rất ác, họ không có tâm. Mọi người không hiểu, khi làm từ thiện tôi có thể im lặng, nhưng nếu tôi lên tiếng, sức lan tỏa từ hành động của tôi có thể khiến nhiều Mạnh Thường Quân khác cũng bỏ tiền cho các em chữa bệnh, lo bữa cơm cho các em.

Nếu sức ảnh hưởng của ḿnh có, sao không kêu gọi mọi người làm theo để chung tay chia sẻ cho người nghèo. Tất nhiên, không thể phủ nhận việc đi làm từ thiện giúp tôi có những h́nh ảnh đẹp trong mắt khán giả. H́nh ảnh đẹp th́ sao ḿnh không phát huy?

Gia đ́nh ḍng họ mắng tôi người nhà không giúp cứ đi giúp người nghèo. Có người viết thư, bế ẵm con tới trước cửa nhà nói gia đ́nh thiếu nợ để xin giúp đỡ. Việc từ thiện, theo tôi, không phải là mang cơm cho người ta ăn mỗi ngày mà là giúp cho người ta cái cần câu cơm.

Sống thẳng thắn, thích chơi ngông, anh nhận được nhiều hơn hay mất nhiều hơn?

Với tôi th́ 50-50. Được là có thể nói những ǵ ḿnh nghĩ và khiến cho người khác phải dè chừng. Mất, là người ta ác cảm với ḿnh, họ không đưa cho ḿnh những lời góp ư, thậm chí là hứng chịu những búa ŕu dư luận. Nhưng tôi phải nói lại là tôi không sống giả với ḿnh được, nếu giả dối, tôi thấy ḿnh phát gớm. Thấy ḿnh hèn, nhục. Máu trong người ḿnh nó thế.

Trong showbiz Việt có nhiều người giống anh?

Cũng vài người, nhưng họ không dám làm tới, họ vẫn ngại đụng chạm.

Phải chăng là v́ anh có lợi thế “ông hoàng”, “số 1”?

Từ thời chưa nổi tiếng tôi đă nghĩ vậy rồi, khi mới đi hát tôi đă thể hiện cá tính rơ rệt, không ai tranh được giờ hát của tôi, không lấn lướt được tôi.

Xin cảm ơn những chia sẻ chân thành của anh!

Theo Bóng Đá&Cuộc Sống

Ư kiến bạn đọc

Ynguyen
(PV : Nói chọn cho ḿnh một con đường, tức là anh đă tính cho ḿnh một tương lai xa?

Đ.V.Hưng : Chắc chắn. Tôi sẽ có một chỗ riêng và biến mất một cách khùng điên nhất. Có thể người ta sẽ chỉ nghe thấy giọng tôi chứ không bao giờ nh́n thấy tôi, hoặc chỉ xuất hiện một năm một lần.)

Chúc mừng nhà báo vừa có một tư liệu cho "lời nói gở của Đàm vĩnh Hưng"...Anh ta nói đúng lắm, chưa bao giờ sau khi chết mà người sống làm đám giỗ một năm hai lần, vậy nên người ta chỉ c̣n nghe giọng hát và nh́n thấy anh ta một năm một lần như anh ta khẳng định.

Tin vỉa hè : Dường như có một số người quá khich đang h́nh thành ư tưởng biến ḿnh thành anh hùng qua phương tiện đánh bom liều chết núp bóng từ bi nhưng không hỷ xả mà quyết cho "ma quỷ biết thế nào là lễ độ"...

Không chịu trách nhiệm từ tin vỉa hè này (Ynguyen).
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cafengoctung1 (2).jpg
Views:	7
Size:	98.7 KB
ID:	428876  
saigon75_is_offline  
Old 12-02-2012   #16
huynhtrungdao
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 900
Thanks: 12
Thanked 28 Times in 24 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 18
huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4
Default

chet thi nhanh qua, tro lai tho hottoc hay hon
huynhtrungdao_is_offline  
Old 12-02-2012   #17
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Thằng chó đẻ đờm này nó đang ra lệnh cho bộ chính trị là khi nó chết phải làm quốc tang, toàn dân để tang 3 ngày, treo cờ rũ, không vui chơi, ngưng mua bán v́ nó "tự xưng là vua, là ông hoàng" tức là c̣n làm cha thằng thủ tướng 3X.
nguoidan_is_offline  
Old 12-03-2012   #18
Lan-Anh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Lan-Anh's Avatar
 
Join Date: Jul 2012
Posts: 2,979
Thanks: 2,258
Thanked 2,288 Times in 1,015 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 488 Post(s)
Rep Power: 16
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Default

Tên này láo thật.
Lan-Anh_is_offline  
Old 12-03-2012   #19
TOMMY8462
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
TOMMY8462's Avatar
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 7,630
Thanks: 180
Thanked 79 Times in 62 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 26
TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7
TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7
Default

thang` cho' bien' thai'.chit' me may` cho roi`.
TOMMY8462_is_offline  
Old 12-03-2012   #20
hellousa
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Aug 2007
Location: saigon, vietnam
Posts: 272
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
hellousa Reputation Uy Tín Level 1
Default

ai da tung song tai cu xa BAC HAI deu biet ten DAM VINH HUNG nay la ten xuat than HOT TOC VO LOAI VO HOC thoi do bat cu co gai dep nao di qua CIA CHOI ten ca sy bien thai nay han deu dung nhugn cau TUC TUI nhung co gai di qua cai choi hot toc cua han rat tuc tiu.nho di thi ca hat : van cong cong san ten nay may man trung giai voi cai giong RONG NHU BO RONG hat cho BON DUOI UOI CONG SAN NGEH TRONG RUNG khogn may choc ten nay noi tieng trong dam KHI BAC KY BA KE SAU NAM 1975 ten nay tro nen bien thai dien khung duoc may ten NHA BAO CONG SAN thoi ONG DU DU : nang bi han len NAO LA ONG HOANG AM NHAC VIETNAM : thiet het cho noi xuat than tu ten HOC TOC VO LOAI VO HOC DEO CO HOC TRUONG LOP AM NHAC NAO MA TRO THANH ONG HOANG AM NHAC TEN NAY TUONG MINH LA ONG VUA HOA TRANG AN MAC NHU THANG KHUNG KHUNG DIEN DIEN. DA VAY TEN NAY HON TEN SU HO MANG LAM O UE PHAT PHAP THIENG LIENG TEN NAY VOI TEN SU HO MANG TRUOC SAU GI CUNG SE TRO THANH SUC SANH DOI DOI TRONG DIA NGUC BON CHUNG LA LU SUC SANH NGA QUY TRONG DIA NGUC DOI DOI DANG DOI BON CHUNG TRUOC MAT .TEN CA SY VO LOAI NAY CUNG SE KHOGN CO BAO GIO : THIEN CHUNG CUOI CUOC DOI CUA NO.CAC BAN HAY DOI XEM
hellousa_is_offline  
 
Page 1 of 2 1 2
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.