Go Back   VietBF > Funny Boxes > Models Pictures| Ảnh Quá Nóng

 
 
Thread Tools
Old 11-26-2012   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Diễm My 9X: 'Nếu có gan, tôi sẽ phẫu thuật mặt'

"Tôi chưa hài ḷng về khuôn mặt góc cạnh hơi to. C̣n với mắt, mũi, miệng, tôi đều hài ḷng", nữ diễn viên "Mỹ nhân kế" chia sẻ.

- Định hướng tương lai của chị là ǵ, trở thành một người mẫu hay diễn viên?

- Diễn viên là ngành tôi yêu thích, muốn tập trung hướng tới nhiều nhất. Về lĩnh vực mẫu, tôi chỉ chuyên ở những bộ ảnh, tôi muốn gửi đến khán giả những bộ ảnh đẹp để họ có thể theo dơi những bước đi của ḿnh. C̣n với lĩnh vực người mẫu, tôi chỉ là… dân nghiệp dư.

- Được chọn là một trong năm "Mỹ nhân kế", chị nghĩ chính sắc đẹp đă giúp cho chị như thế nào?

- Tôi chỉ nghĩ đó là duyên và may mắn. Quan trọng hơn là sự hợp vai v́ có nhiều người đẹp và giỏi hơn tôi. Tôi có duyên với vai này và được vào phim Mỹ nhân kế là niềm vui, cơ hội lớn cho tôi khi được diễn chung với những diễn viên hạng A.


- Theo chị, để thành công ở showbiz Việt, nhan sắc quyết định bao nhiêu phần trăm thành công?

- Công thức của tôi là nhan sắc, tài năng, may mắn. Có tài năng mà không có nhan sắc cũng bầm dập măi mới đi đến được thành công. Người đẹp lúc nào cũng có lợi thế. Tôi may mắn khi có vẻ ưa nh́n, sự may mắn ưu đăi cho tôi nên tôi cố gắng rèn luyện, trau dồi nhiều hơn.

- Diễm My có vẻ đang dần lột xác khỏi h́nh ảnh trong sáng để chuyển sang phong cách sexy và gợi cảm hơn? Đó có phải là định hướng của chị?

- Tôi đang trưởng thành hơn, không định hướng sexy hay gợi cảm. Tôi chỉ định hướng đẹp và gợi cảm, là diễn viên không scandal, sạch sẽ. Những h́nh ảnh sexy tôi thực hiện v́ những người bạn stylish nhờ chụp, tôi thấy concept đẹp nên nhận lời.

- Scandal cũng là phương pháp giúp các diễn viên trẻ gây được sự chú ư nhanh. Chị nghĩ sao?

- Chọn cách dấn thân "sạch" đúng là mọi người lâu biết đến, nhưng scandal làm cuộc đời ḿnh mệt mỏi hơn. Tôi đi từng bước từng bước. Thành công ai cũng muốn nhưng cái ǵ cũng cần thời gian, vận may, quan trọng cần sự cố gắng nhiều. Tôi đi cast nhiều, từng đậu nhiều và rớt không ít. Scandal giúp khán giả biết đến trong giai đoạn ngắn và khiến họ dị ứng hơn. Tôi muốn là một nghệ sĩ có nhiều người yêu mến ḿnh hơn mỗi ngày. Việc ǵ cũng cần có thời gian và phải đổ mồ hôi sôi nước mắt.


- Chị được nhận xét rằng đẹp và thanh thoát hơn xưa, để có được vẻ long lanh như hiện nay có phải nhờ đến phẫn thuật thẩm mỹ không?

- Tôi không giải phẫu thẩm mỹ, nhờ nghề, tôi trông gầy, thanh thoát, mặt thon hơn. Đóng phim thức khuya nhiều nên mặt hóp lại, tôi chưa sửa ǵ. Hơn nữa đi theo nghề diễn nên biết cách làm đẹp hơn, biết che khuyết điểm cho ḿnh như tóc ít th́ mua các lọn tóc gắn lên để tạo độ dầy và phồng.

- Không có nhiều nghệ sĩ dám tự nhận ḿnh là nhờ phẫu thuật mà đẹp hơn, nếu đụng đến dao kéo chị có dám công khai?

- Không làm nên chắc chắn không có cơ hội để công bố. Tôi may mắn được ông trời ưu ái nên không chỉnh sửa ǵ.

- Chị nghĩ ǵ về phẫu thuật thẩm mỹ? Chị có mong muốn sửa hoặc thay đổi điểm nào trên gương mặt hoặc cơ thể không?

- Điều ǵ tự nhiên cũng tốt, tôi sợ biến chứng với tác dụng phụ. Sức khỏe tôi cũng yếu, sợ chích thuốc. Nếu có làm th́ tôi làm lớn. Tôi chưa hài ḷng về khuôn mặt góc cạnh hơi to, nếu tôi có gan sẽ làm cái đó. C̣n với mắt, mũi, miệng, tôi đều hài ḷng. Khuôn mặt là đặc điểm nhận diện của mỗi người nên tập làm quen và yêu những khiếm khuyết của ḿnh, ví dụ tôi có g̣ má cao, ngạnh nhưng với nhiều người cho đó là thời trang, tạo nên dấu ấn, v́ vậy tôi không chạy theo trào lưu để chỉnh sửa. Nâng ngực sau này có con đau và sợ. Bây giờ muốn mặc đầm đẹp có thể sử dụng silicon để dáng. Tôi chủ trương "có sao xài vậy".

- Một ngày làm đẹp của chị ra sao? Chị mất bao nhiêu thời gian cho việc làm đẹp?

- Ngày b́nh thường không trang điểm, rất đơn giản, ngay cả không shopping toàn mẹ mua đồ cho. Đi học chủ yếu chọn quần jeans, áo thun, tóc thẳng.

Khi đi phim make-up nhiều, tôi dùng kem chống nắng bảo vệ da, tránh nắng mỗi khi có thể, ra đường che chắn cực tốt. Da đẹp nhưng cũng rất yếu. Sau mỗi lần đi phim đều phải nghỉ dưỡng phục hồi da bằng cách xông hơi và đi spa.

- Chị chăm sóc làn da của ḿnh như thế nào?

- Ngủ sớm là liều thuốc tốt, ngủ đủ da căng tràn. Dùng mặt nạ cà chua, mật ong pha tư chanh để cung cấp nhiều vitamin C cho da. Tuổi bắt đầu lớn hơn da cũng không c̣n mơn mởn như xưa, giờ phải tẩy tế bào chết, chăm sóc da. Tôi chỉ sử dụng các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên. Nếu da xạm và dày hơn, tôi pha loăng nước chanh với mật ong chứ ít có xài kem.


- Công đoạn nào là không thể thiếu trong việc làm đẹp với chị?

- Rửa mặt sạch và giữ cho lỗ chân lông sạch sẽ, thoáng mát, đi xông hơi làm tẩy chất dơ, se khít lỗ chân lông.

- Chị có quan tâm và cập nhật các xu hướng làm đẹp mới không?

- Tôi hay coi tạp chí nhưng không áp dụng nhiều. Make-up tự nhiên với tông đen, nâu đậm, nâu lợt là sở thích của tôi. Có nhiều người tặng đồ make-up nhưng tôi không dùng nhiều. Tôi thích vẽ eyeliner nâu lên mắt, son xài nhiều màu v́ thích thay đổi. Tôi thích nhấn ở cặp mắt nên vẽ màu đen lên mí trên trông mắt to hơn, mắt to hơn giao tiếp tự tin hơn. Đôi mắt nh́n trực diện nên rất quan trọng đối với vẻ đẹp phụ nữ.

- Chị có vóc dáng thon và thanh như thế vậy, chị có áp dụng chế độ tập thể dục hoặc giảm cân nào không?

- Tôi tập yoga tuần ba buổi đều đặn từ năm lớp tám đến giờ. Ngoài ra tôi c̣n bơi lội, khi bơi tôi dùng đồ che tóc, sau đó gội sạch đầu và hấp dầu hàng tuần. Yoga làm da đẹp hồng hào và người dẻo dai.

- Chế độ ăn uống của chị có ǵ đặc biệt không?

- Tôi có chế độ ăn uống riêng. Trong phim Mỹ nhân kế, tôi là người mập nhất trong đoàn nên thời gian đó phải ăn kiêng v́ sợ mập, hàng ngày ăn ít tinh bột. Ăn đồ ăn nhiều, đặc biệt là cá và rau.

- Chị thấy ngoại h́nh của ḿnh đă hoàn hảo chưa, có bí quyết ǵ trong cách phối đồ, có cần che khuyết điểm của cơ thể bằng trang phục không?

- Tôi hay mặc đầm lưng cao để khoe phần eo và nhấn tạo dáng, đặc biệt là những mẫu trang phục có đường cắt xẻ để tôn đường cong của người phụ nữ. Tôi không mặc đồ kín cổng cao tường, theo tôi bờ vai con gái có điểm đẹp nhất nên tôi thích khoe bờ vai.


Theo Mỹ Phẩm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	my-1.jpg
Views:	14
Size:	125.0 KB
ID:	427290  
jojolotus_is_offline  
Old 01-12-2013   #2
MrCai86
Banned
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 92
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
MrCai86 Reputation Uy Tín Level 1MrCai86 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks!
MrCai86_is_offline  
Old 10-22-2013   #3
phamminhthang
Banned
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 331
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 5 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
phamminhthang Reputation Uy Tín Level 1phamminhthang Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks!
phamminhthang_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.