Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 10-12-2012   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Khi con dâu phải gánh 'bí mật động trời' của bố chồng

Hôm đó, bố chồng nhờ tôi lấy số điện thoại của một người bạn trong máy ĐTDĐ của ông. Đang bấm lấy số th́ có tin nhắn đến, v́ thế tin nhắn bị mở ra ngoài sự kiểm soát của tôi.

Nh́n đi nh́n lại, nh́n trên nh́n dưới, nh́n trái nh́n phải… sang những đứa bạn, tôi luôn thầm nghĩ ḿnh là người phụ nữ may mắn, bởi v́ đă lấy được người chồng như mơ ước, cùng với gia đ́nh nhà chồng rất nền nếp, gia giáo… Tuy nhiên, đến một ngày cả thế giới hoàn hảo trong tôi sụp đổ, khi tôi phát hiện ra một sự thật phũ phàng...


Gia đ́nh chồng tôi là dân Hà Nội gốc với một nếp sống rất Tràng An như cách suy nghĩ của nhiều người về khái niệm điển h́nh của người Hà Nội. Khi biết tôi và anh yêu nhau, bố mẹ tôi rất yên tâm bởi v́ xuất thân của anh với một lư lịch ổn như vậy. Gia đ́nh anh không phải dạng giàu có, nhưng gia phong rất nghiêm khắc. Và các thành viên trong gia đ́nh đều là những người có học nên cách đối đăi với nhau cũng đàng hoàng, không phải hà khắc kiểu phong kiến. Bố chồng tôi uy nghiêm nhưng cũng hết sức t́nh cảm, mẹ chồng th́ giỏi giang nội trợ, tính cách cởi mở, tâm lư. Anh chị em của chồng, đều là những người có công việc ổn định, có chỗ đứng trong xă hội. Cả gia đ́nh đoàn kết, đùm bọc và yêu thương nhau, tôn trọng dâu rể trong nhà.

Thời gian gần đây, chồng tôi thường xuyên đi công tác xa, nên mẹ con tôi về bên nhà ông bà nhiều hơn. Sang nhà ông bà nội, tôi có sự trợ giúp của mẹ chồng, bữa cơm trở nên ấm cúng hơn, các cháu có ông bà th́ thích và ngược lại, ông bà có các cháu sang ở cùng cũng cảm thấy vui vẻ. Mọi chuyện chẳng có ǵ đáng nói, nếu một ngày tôi không vô t́nh phát hiện ra bí mật tày trời.

Hôm đó, bố chồng nhờ tôi lấy số điện thoại của một người bạn trong máy ĐTDĐ của ông. Đang bấm lấy số th́ có tin nhắn đến, v́ thế tin nhắn bị mở ra ngoài sự kiểm soát của tôi. Tôi hoa mắt v́ không tin nổi vào những ǵ ḿnh nh́n thấy trên màn h́nh. Đó là một tin nhắn rất mùi mẫn được gửi bởi một người xưng "em" đầy những nhớ nhung. Số điện thoại người gửi tin nhắn đó không được lưu tên trong danh bạ điện thoại nên tôi rất hoang mang. Bởi v́ hiện tại bố chồng đang dùng sim điện thoại mà chồng tôi đă từng dùng.

Tim tôi bỗng dưng đập loạn xạ, phấp phỏng suy nghĩ. Kiểm tra kĩ lại hộp thư th́ hàng loạt tin nhắn “ướt át” khác được gửi từ cùng số điện thoại, nên tôi không c̣n vin vào suy nghĩ vớt vát rằng đó là tin nhắn gửi nhầm. Tôi hoang mang đến sợ hăi. Chồng tôi hay phải đi công tác nên mặc dù rất tin tưởng chồng nhưng tôi không thể không nghĩ rằng chồng tôi ngoại t́nh và đó là tin nhắn của người t́nh gửi đến.

Nhưng rồi suy nghĩ đó lại nhanh chóng bị loại bỏ bởi chồng tôi dùng sim này từ rất lâu rồi, c̣n những tin nhắn th́ lại mới. Và thật bất ngờ, khi ở mục gửi đi cũng đầy những tin nhắn hẹn ḥ được gửi trong quăng thời gian rất gần. Như vậy, chồng tôi không phải là người "dính dáng" ǵ đến sự khuất tất này.

Tôi dẹp hết những suy nghĩ khổ sở nhảy múa trong đầu, coi như không biết ǵ, để có thời gian xem xét. Sau đó, một loạt các cử chỉ lạ của bố chồng tôi xuất hiện. Ví dụ, b́nh thường nhận các cuộc gọi điện đến, ông đều nói to trước mặt mọi người, nhưng có một số cuộc gọi, sau khi ông cầm điện thoại lên nh́n số, th́ ông đi về pḥng, đóng cửa lại và nói rất nhỏ. Và số điện thoại kia dù không ghi tên, nhưng bố chồng tôi lại thuộc ḷng. Mắt ông đă kém, nên mỗi khi cần gọi đều nhờ con tôi bấm hộ, và ông cứ thế đọc số cho cháu bấm mà không mảy may "đề pḥng".

B́nh thường ông không khi nào rời tay khỏi chiếc điện thoại, nhưng một lần lúc ông đi tắm th́ điện thoại réo liên hồi. Con trai tôi ngây thơ không biết những ǵ nên cầm lên nghe, v́ tiếng phát ra loa ngoài nên tôi nghe được tiếng từ đầu dây bên kia. Tôi điếng cả người khi nhận ra đó là giọng nói của bà T – chủ nhân của số điện thoại "lạ" kia đồng thời cũng là bạn thân của gia đ́nh chồng tôi.

Hóa ra bấy lâu nay, hai người đă lợi dụng vỏ bọc là chỗ bạn bè thân thiết để qua mắt mọi người. Trước mắt gia đ́nh chồng tôi, họ diễn vở kịch bạn bè, t́nh thân, nhưng rồi họ hẹn ḥ, lén lút gặp nhau. Có lẽ nằm mơ tôi cũng không thể tưởng tượng nổi đến một ngày bản thân ḿnh phải đối mặt với sự thật khủng khiếp này. Tôi miên man suy nghĩ, tôi cảm thấy bế tắc khi một ḿnh phải gánh bí mật động trời này.

Tôi không thể kể cho chồng, dù anh luôn là người có thể tâm t́nh với tôi tất cả những vui buồn của cuộc sống. Chồng tôi luôn coi bố tôi là thần tượng, từ nghề nghiệp đến cuộc sống riêng tư. Trong mắt anh, bố mẹ đă chung sống với nhau hạnh phúc, êm ấm, biết nhường nhịn nhau trong suốt mấy chục năm qua. Tôi không muốn phá vỡ h́nh tượng đẹp ấy trong ḷng chồng tôi về h́nh ảnh người cha đáng kính. Và tất nhiên, với bản năng đầy lo âu của một người phụ nữ, tôi cũng không muốn chồng tôi có một tấm gương "xấu" để đi theo vết xe đổ kia. Mẹ chồng tôi th́ khỏi nói rồi, bà luôn sùng bái và thần tượng chồng ḿnh.

Bà chăm sóc ông như chăm bẵm một đứa trẻ, bà chiều chuộng và phục vụ ông tận t́nh. Bà coi việc chăm ông là hạnh phúc của đời ḿnh. Bà là người phụ nữ hay lam hay làm, khéo léo và giỏi giang trong khoản nội trợ, chiều chồng, thương con cái hết mực. Đặc biệt, bà luôn coi những điều đó là điều hiển nhiên một người phụ nữ cần phải làm, không bao giờ kể công, hay than văn. Trong ḷng bà, ông cũng là một bức tượng đài vĩ đại, giỏi chuyên môn, biết thương vợ thương con, biết cầm lái gia đ́nh có được ngày hôm nay.

Và tôi có chết cũng không bao giờ dám nói với mẹ chồng sự thật phũ phàng và đau đớn này. Bởi v́ tôi không thể h́nh dung nổi hậu quả ǵ sẽ xảy ra khi bà biết sự thật. Anh em của chồng tôi đều là những người tốt, nhưng tôi cũng không dám nghĩ ḿnh sẽ nói chuyện được. Như tôi đă nói, gia đ́nh chồng tôi luôn yêu thương và bảo vệ lẫn nhau, con cái đều rất kính trọng và ngưỡng mộ ông bà.

Tôi không muốn quyết định điều ǵ xốc nổi, thứ nhất chắc ǵ mọi người tin tôi? Thứ hai, nếu mọi người đă tin tôi th́ sẽ đối mặt với nhau như thế nào trước câu chuyện đáng xấu hổ này? Chắc chắn một khi sự việc vỡ lở ra, gia đ́nh chồng tôi ai cũng sẽ có vết thương ḷng, gương vỡ không thể lành lại được, bát nước hắt đi sao c̣n lấy lại được, khi mà các thành viên đều tự hào, hănh diện về gia đ́nh ḿnh?

Nhưng nếu tôi im lặng giữ lại bí mật này cho ḿnh, để tránh làm tổn thương mọi người, để mẹ tôi có chút thanh thản những năm cuối đời, để nguyên vẹn h́nh ảnh tốt đẹp của một người cha, người ông đáng kính trong mắt con cháu, tôi có phải đang vô t́nh tiếp tay cho mối quan hệ bất chính kia? (Bởi v́ sự thực bố chồng tôi chưa từng nói một câu nặng lời với mẹ chồng, ngay cả như bây giờ tiền lương hàng tháng ông vẫn đưa hết cho bà, ông vẫn lo lắng cho con cháu từ việc lớn đến việc nhỏ đúng trách nhiệm của một người ông). Nhưng nếu tôi không có những hành động kịp thời, tôi lại lo lắng một ngày nếu chuyện kia bị người ngoài phát hiện th́ gia đ́nh tôi sẽ sống ra sao, đối mặt với hàng xóm, với những người bạn của gia đ́nh theo cách nào khi sự việc chẳng tốt đẹp ǵ?

Bố chồng tôi xưa nay luôn đàng hoàng, đĩnh đạc trong mắt bạn bè đồng nghiệp, trong mắt bạn bè của các con… tôi cũng không thể hiểu nổi tại sao ở tuổi xế chiều, ông lại "nảy sinh" ra những khuất tất đáng thất vọng như vậy, trong khi ở tuổi ông đáng lẽ vui vầy bên con cháu, vui thú điền viên, hưởng tuổi già trong thanh b́nh, yên ổn. Tôi thực sự rất khổ tâm, và cần một lời khuyên sáng suốt để có thể đưa ra một quyết định đúng đắn trước bế tắc này.

(Theo PL&XH)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cafengoctung1.jpg
Views:	19
Size:	10.4 KB
ID:	414663  
saigon75_is_offline  
Old 10-12-2012   #2
huonggiang4
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 1,909
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
huonggiang4 Reputation Uy Tín Level 1
Default

"Gia đ́nh chồng tôi là dân Hà Nội gốc với một nếp sống rất Tràng An"

Nghe như có mùi thum thủm không ngửi được. Mẹ kiếp! 58 năm sống chung với lũ khỉ từ hang Pacpó mà không nhiễm văn hóa khỉ ... chỉ khỉ nó ngửi được thôi!!!
huonggiang4_is_offline  
Old 10-12-2012   #3
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by huonggiang4 View Post
"Gia đ́nh chồng tôi là dân Hà Nội gốc với một nếp sống rất Tràng An"

Nghe như có mùi thum thủm không ngửi được. Mẹ kiếp! 58 năm sống chung với lũ khỉ từ hang Pacpó mà không nhiễm văn hóa khỉ ... chỉ khỉ nó ngửi được thôi!!!

:hafpp y:
cc4cc_is_offline  
Old 10-12-2012   #4
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,083
Thanks: 2,765
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Ba cái chuyện vớ vẫn lấy ra từ web đen này không thum thủm mới là lạ đó hehehehe
ez4me_is_offline  
Old 10-12-2012   #5
KyNiemVuVo
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Sep 2012
Posts: 242
Thanks: 64
Thanked 333 Times in 122 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 80 Post(s)
Rep Power: 12
KyNiemVuVo Reputation Uy Tín Level 4KyNiemVuVo Reputation Uy Tín Level 4KyNiemVuVo Reputation Uy Tín Level 4KyNiemVuVo Reputation Uy Tín Level 4KyNiemVuVo Reputation Uy Tín Level 4KyNiemVuVo Reputation Uy Tín Level 4KyNiemVuVo Reputation Uy Tín Level 4KyNiemVuVo Reputation Uy Tín Level 4KyNiemVuVo Reputation Uy Tín Level 4KyNiemVuVo Reputation Uy Tín Level 4KyNiemVuVo Reputation Uy Tín Level 4KyNiemVuVo Reputation Uy Tín Level 4KyNiemVuVo Reputation Uy Tín Level 4KyNiemVuVo Reputation Uy Tín Level 4KyNiemVuVo Reputation Uy Tín Level 4KyNiemVuVo Reputation Uy Tín Level 4KyNiemVuVo Reputation Uy Tín Level 4
Default

Đi ăn vụng nhắn tin mà c̣n lưu trữ tin nhắn trong điện thoại? Mấy người này viết truyện ngắn mà chẳng hợp logic ǵ cả.
KyNiemVuVo_is_offline  
Old 10-13-2012   #6
nguyen.minhdung
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 1,531
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
nguyen.minhdung Reputation Uy Tín Level 1
Default

Sao tụi nhà báo của VN quá hạ cấp đến tận cùng? Đả chứng tỏ là 1 bọn vô văn hóa , rẻ tiền mà có thể viết những bài báo như vầy .........
nguyen.minhdung_is_offline  
Old 10-13-2012   #7
nghiaquang06
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
nghiaquang06's Avatar
 
Join Date: Jan 2009
Posts: 696
Thanks: 15
Thanked 109 Times in 34 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
nghiaquang06 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by KyNiemVuVo View Post
Đi ăn vụng nhắn tin mà c̣n lưu trữ tin nhắn trong điện thoại? Mấy người này viết truyện ngắn mà chẳng hợp logic ǵ cả.
Chắc muốn bịa ra một câu chuyện như thật để lấy điểm ư mà.
nghiaquang06_is_offline  
Old 10-14-2012   #8
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,769
Thanks: 58,435
Thanked 58,834 Times in 19,099 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8705 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
English

Quote:
Originally Posted by huonggiang4 View Post
"Gia đ́nh chồng tôi là dân Hà Nội gốc với một nếp sống rất Tràng An"

Nghe như có mùi thum thủm không ngửi được. Mẹ kiếp! 58 năm sống chung với lũ khỉ từ hang Pacpó mà không nhiễm văn hóa khỉ ... chỉ khỉ nó ngửi được thôi!!!

Là kiếp "Trần Ai" có nghĩa là đau khổ tột cùng mà v́ tụi nó dịch sang tiếng Háng cho nên thấy hơi hôi thôi các Bác ạ.
phokhuya_is_offline  
Old 10-14-2012   #9
tuhientram
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tuhientram's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 2,013
Thanks: 21
Thanked 25 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
tuhientram Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by Bố đẻ Minhrau View Post
Mấy con chó đàn này đi đâu cũng thấy sủa , lạ thật
Cái con khỉ Bắc Cụ Trường Sơn này ở đâu cũng thấy nó chui vô kiếm chác.

Tháp Mười đẹp nhứt bông sen
Ba Đ́nh thúi nhứt v́ lăng cáo Hồ.
tuhientram_is_offline  
Old 10-14-2012   #10
tuhientram
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tuhientram's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 2,013
Thanks: 21
Thanked 25 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
tuhientram Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by Bố đẻ Minhrau View Post
Mấy con chó đàn này đi đâu cũng thấy sủa , lạ thật
Bố đẻ của Hồ Chó Mao c̣n sống? Ra coi vật lạ sắp tuyệt chủng nè bà con.

Con nó đă lấy bao nhiêu tên họ dỗm để lừa cả Thế Giới, ngay cả mặt mũi của nó có thằng tự xưng là bố đẻ cũng không nhận ra? Vậy Nguyễn Sinh Sắc là tên nào? Vợ nó đẻ ra Nguyễn Tất Thành với Nguyễn Sinh Sắc, Nguyễn Sinh Cung hay với cả lô hàng xóm trong làng?
tuhientram_is_offline  
Old 10-14-2012   #11
hongyen2000
Banned
 
Join Date: Aug 2011
Location: Usa
Posts: 3,398
Thanks: 172
Thanked 1,040 Times in 585 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 175 Post(s)
Rep Power: 0
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Chết rồi mà khi nhắc đến mà người ta chưởi rủa như thằng chó chết nếu nó biết trước chắc đau khổ lắm !!!trên đới nầy có 2 con chó mà ai nhắc đến đều chưởi rủa đó là hồ chó minh và nguyển cẩu kỳ,mấy con chó khác hảy lấy đó mà làm gương
hongyen2000_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.