Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 12-31-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Nghệ sỹ gửi lời chúc mừng năm mới tới độc giả Dân trí

- Năm mới đã đến từng nhà. Năm mới mang theo những niềm vui mới, những niềm tin mới, những kế hoạch mới, với mỗi người. Nhân dịp đầu năm, những nghệ sỹ đã gửi tới độc giả Dân trí lời chúc mừng cho một năm mới nhiều tốt lành.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

Diễn viên Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976, là năm Bính Thìn. Năm 2012 sẽ là năm tuổi của “cô Dần”. Trương Ngọc Ánh cho biết: “Năm 2011, những người tuổi Rồng đã phải trải qua tam tai. Cá nhân tôi đã đi qua tam tai. Bởi vậy, tôi không nghĩ năm tuổi sẽ là năm mang đến vận xui như nhiều quan niệm khác. Tôi tin rằng, chẳng ai có thể đen đủi mãi, và chẳng có ai may mắn mãi được. Bởi thế, hãy cứ vui sống. Cuộc sống có thời, có vận, mình không biết trước điều gì sẽ xảy ra, nên hãy vui sống từng ngày”.


Cũng theo Trương Ngọc Ánh, con gái tuổi Rồng rất độc lập, tự chủ và chịu khó. Sang năm mới 2012, Trương Ngọc Ánh cầu mong sức khỏe cho đại gia đình. Mong con gái ngoan, học giỏi.

Vợ chồng nghệ sỹ Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn gửi lời chúc tới độc giả xa gần của báo Dân trí nhiều sức khỏe, nhiều hạnh phúc, và thành đạt.

Á hậu Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988 - năm Mậu Thìn, cũng là một người đẹp tuổi Rồng. Cũng giống như Trương Ngọc Ánh, Võ Hoàng Yến cho biết, cô vừa trải qua “tam tai” trong năm 2011. Võ Hoàng Yến tin rằng, trong năm mới 2012 cô sẽ gặp nhiều may mắn. Ngay trong ngày đầu năm mới, “chân dài” sẽ đi coi quẻ!

Võ Hoàng Yến đã đếm từng ngày đợi Tết. Tết đến, người đẹp sẽ đi chợ cùng mẹ, sắm hoa mai, dưa hấu, bánh Tét để mong một năm mới yên lành sẽ đến với cả nhà.


Năm mới, Á hậu Võ Hoàng Yến gửi lời chúc sức khỏe, lời chúc thành đạt, lời chúc hạnh phúc tới độc giả của báo điện tử Dân trí.

Ca sỹ Hà Anh Tuấn

Khép lại một năm với album vừa phát hành, Hà Anh Tuấn bước sang năm mới với tràn đầy năng lượng và những kế hoạch tiếp theo trong âm nhạc. Đầu năm mới, Hà Anh Tuấn kính chúc độc giả Dân trí một năm mới sức khỏe, an lành, và vững bước đi qua những sóng gió. Đây cũng là lời chúc Hà Anh Tuấn dành cho bản thân mình.


Ca sỹ Đoan Trang

Năm mới đã sang, năm mới luôn mang theo những niềm vui mới. Đoan Trang gửi lời chúc đến tất cả độc giả xa gần lời chúc cho một năm tràn ngập niềm vui. Chúc cho mỗi người đều tìm thấy ý nghĩa trong cuộc sống. Đặc biệt, chúc cho mỗi người đều tìm thấy cho mình một nửa lý tưởng, để là “cặp đôi hoàn hảo”. Tình yêu sẽ chắp cánh cho mọi ước mơ, kế hoạch của chúng ta trở thành hiện thực.


Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

“Chúng tôi quan niệm, trong cuộc sống điều quan trọng nhất là sự bình yên. Vợ chồng tôi mong năm mới sẽ mang đến sự bình yên cho gia đình, cho những người thân yêu. Cuộc sống hiện đại bận rộn, hối hả, nhiều cạnh tranh, nhiều mệt mỏi, bởi vậy một mái ấm bình yên để đi về thật quý giá. Chúng tôi kính chúc độc giả xa gần đều tìm thấy sự bình yên trong góc sống của mình. Chúng tôi không chúc sự giàu sang phú quý bởi giàu sang, tiền bạc thật vô cùng. Nếu giàu sang phú quý phải đánh đổi bằng những điều khác, cuộc sống lại thêm mệt mỏi. Một cuộc sống êm ấm, bình yên… là điều mỗi chúng ta đều cần, đều mong ước. Chúc cho mỗi người đều tìm thấy sự bình yên!”.

Hoa hậu Ngọc Hân "Hà Nội vào những ngày Tết thật bình yên, thanh thản. Tôi nhớ có lần, tôi đi chơi sáng mùng 1 Tết vào lúc sáng sớm cùng các bạn. Hà Nội nhìn thật lạ lẫm. Yên ắng, lặng thinh và giá lạnh. Tôi yêu những phút giây lạ lẫm, thanh bình như thế ở Hà Nội - nơi tôi đã lớn lên.

Tết đã cận kề. Năm mới sang với mỗi người đều háo hức. Xin chúc cho mỗi người, mỗi nhà đều gặp nhiều may mắn, nhiều niềm vui, nhiều thành công trong năm mới 2012".


Người mẫu Hà Anh

Năm mới, Hà Anh có nhiều kế hoạch, dự định cho công việc, đặc biệt là âm nhạc. Mỗi chúng ta đều tin tưởng năm mới sẽ mang đến những điều tốt lành. Khép lại năm cũ, khép lại những vui buồn, khép lại cả những thất bại, những âu lo để bước vào một năm mới đầy hứa hẹn.

Hà Anh xin kính chúc độc giả yêu quý của Dân trí một năm đầy hạnh phúc, đầy tiếng cười. Hãy luôn giữ tiếng cười bên mình, đó là một hành trang kỳ diệu, sẽ giúp bạn vượt qua sóng gió với sự tự tin, và sự mạnh mẽ.


Diễn viên Việt Anh

Năm mới đã đến rồi, hãy khép lại tất cả những nỗi buồn của năm cũ, để đón lấy những phúc lộc, may mắn từ năm mới. Tôi xin kính chúc nhà nhà phúc lộc đầy tay, vạn sự như ý.


Ca sỹ Bảo Thy

Bảo Thy sinh năm 1988 (Mậu Thìn). Bảo Thy cho rằng, những người tuổi Rồng là những người lạc quan, yêu đời. “Cuộc sống chính là cách ta nhìn nhận”- khi nhìn cuộc sống với ánh mắt lạc quan sẽ thấy cuộc sống luôn tươi đẹp.

Trong năm mới, Bảo Thy mong những điều hạnh phúc, may mắn sẽ đến với gia đình và người thân của mình. Mong rằng, mọi người sẽ có nhiều sức khỏe. Với bản thân mình, Bảo Thy mong sang năm mới sẽ có thật nhiều sức khỏe để làm việc tích cực, vì Bảo Thy đang ấp ủ nhiều dự án.


Sang năm mới 2012, Bảo Thy kính chúc quý độc giả của báo điện tử Dân trí một năm an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý. Cá nhân Bảo Thy quan niệm, sự bình an, sức khỏe và quan trọng nhất nên mong rằng, tất cả mọi người luôn có sự bình an và sức khỏe để theo đuổi những dự định của mình.


Cúc Anh

theo dantri
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	sonanh_666df.jpg
Views:	8
Size:	128.9 KB
ID:	347001  
jojolotus_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.