Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 12-28-2011   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Sợi tóc vạch tội tài xế gây chết người trong đêm

Một thanh niên được phát hiện nằm chết bên vệ đường và được người dân tŕnh báo sự việc lên cơ quan chức năng. Nguyên nhân ban đầu xác định là do tai nạn giao thông nhưng phương tiện gây tai nạn đă rời khỏi hiện trường, vụ việc lại xẩy ra giữa đêm nên việc truy t́m hung thủ rất khó khăn.

Thế nhưng, từ những dấu vết trên hiện trường, các trinh sát đă xác định được đúng hướng điều tra nên chỉ sau 6 tiếng đồng hồ đă bắt gọn hung thủ gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy khi hắn đang... say giấc nồng.




Vụ tai nạn bí ẩn giữa đêm khuya
Rạng sáng của một ngày giữa tháng 8/2009, một người dân đi ngang con đường Lê Văn Khương, khu phố 7, phường Hiệp Thành, quận 12 (TP HCM) chợt thấy một thanh niên nằm sơng soài trên mặt đường. Phát hiện nam nạn nhân đă chết từ lâu, người dân nhanh chóng tŕnh báo sự việc lên cơ quan chức năng.



Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt và bảo vệ hiện trường. Danh tính người bị nạn được xác định là anh Phạm Tấn Tùng, khoảng gần 40 tuổi và mới tử vong cách đó vài tiếng đồng hồ. Nơi phát hiện thi thể nạn nhân ở trước cửa công ty TNHH Hoàng Cát Tường, tại số 11/2, đường Lê Văn Khương.
Điều tra nóng, cơ quan chức năng được bạn gái của Tùng cho biết đêm đó rất có thể nạn nhân chỉ mới vừa chở bạn gái về nhà rồi quay trở ra th́ gặp tai nạn. Bạn gái của Tùng cũng khẳng định sức khỏe nạn nhân trước khi xảy ra tai nạn vẫn b́nh thường, không dùng rượu, bia hay những chất kích thích nào trên đường về.

Đối với những vụ tai nạn chưa xác định được người gây tai nạn đều thuộc thẩm quyền của công an Thành phố giải quyết. Ngay trong đêm, Pḥng Kỹ thuật h́nh sự (PC54) cắt cử các cán bộ, trinh sát xuống khám nghiệm tử thi và hiện trường.



Từ những dấu vết từ chiếc mô tô của nạn nhân tại hiện trường, cán bộ PC54 nhận định, rất có thể anh Tùng bị ô tô tông vào gây tử vong. Gần khu vực xảy ra tai nạn c̣n lưu lại vết phanh của một loại xe tải.
Khám nghiệm tử thi, các giám định viên khẳng định anh Tùng chết do ngoại lực tác động rất mạnh vào thái dương dẫn đến tử vong. Và quan sát bề ngoài cũng dễ dàng nhận ra một vết thương kéo dài từ thái dương đến má và ăn sâu vào bên trong.
Thế nhưng vấn đề khoanh vùng đối tượng, xác minh được phương tiện nào gây án rất khó khăn v́ nơi đây tập trung nhiều cơ quan và xí nghiệp nằm đan xen trên địa bàn. Thời điểm xảy ra vụ tai nạn rơi vào khoảng thời gian nửa đêm về sáng, người dân lưu thông trên con đường này ít và vấn đề nhận dạng chiếc xe là điều không thể.



Tuy nhiên v́ nạn nhân có một vết thương hở khá sâu nghi do xe gây tai nạn tác động nên các cán bộ điều tra cho rằng không ít th́ nhiều, chiếc xe gây tai nạn phải c̣n lưu lại những dấu vết tác động vào người bị hại.
Chính v́ vậy, cán bộ khám nghiệm hiện trường đă hội ư với cơ quan điều tra và công an địa phương tiến hành ngay việc rà soát trong đêm v́ để qua ngày, khả năng phương tiện gây tai nạn sẽ bị xóa dấu vết rất lớn.
Lực lượng chức năng âm thầm rà soát xe tại một số công ty. Từng công ty một được t́m đến và các cán bộ trinh sát soi xét rất kỹ. Sau nhiều lần rà soát các công ty xung quanh nhưng vẫn chưa t́m ra tung tích được phương tiện gây tai nạn.
Trời sắp sáng, mọi hướng điều tra vẫn chưa đem lại kết quả. Lực lượng chức năng phải ngồi lại để t́m hướng đi mới để phá án. Một câu hỏi lớn được đặt ra, phải chăng từ những dữ liệu thu thập khám nghiệm tại hiện trường đă làm lệch hướng điều tra phá án? Chợt trong đầu các trinh sát lóe lên một ư nghĩ, nạn nhân bị tai nạn chết trước cổng công ty Hoàng Cát Tường và đây là nơi chưa được các trinh sát để mắt tới.

Dấu vết hé lộ từ bên trong chiếc bản lề thùng xe
Ngay lập tức, mũi trinh sát bí mật theo dơi bên trong công ty Hoàng Cát Tường. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 3 xe tải đủ loại đang đậu dàn hàng trong khoảng sân và đặc biệt có một chiếc vừa về đến trụ sở công ty cách đó không lâu so với thời điểm phát hiện ra thi thể nạn nhân trong vụ tai nạn.

Bên trong kẽ bản lề c̣n dính lại mẫu tóc và thịt của nạn nhân
Các cán bộ khám nghiệm được tung ra và ḍ xét tỉ mỉ từng chiếc xe một cách kỹ lưỡng. Những đôi mắt rà từng con ốc vít, từng góc cạnh của bánh xe cho đến những rănh sâu dưới thùng xe đều không bị bỏ sót.



Cả 3 chiếc xe được các trinh sát rà soát một cách rất kĩ, đưa mắt thật chậm chạm qua các vị trí đáng ngờ nhất. Hơn 1h đồng hồ sau, kết quả mang lại của cuộc t́m kiếm vẫn chỉ là con số không tṛn trĩnh.
Nghi vấn được đưa ra, cũng có thể, sau khi gây tai nạn, đối tượng mang xe về công ty và xóa sạch dấu vết. Điều này không thể loại trừ v́ xe nằm trong phạm vi của công ty và có hệ thống xịt rửa th́ những dấu vết đó có thể bị xoá sạch.



Niềm tin tưởng vào phương án truy t́m đối tượng va quẹt xe tại đường Lê Văn Khương (quận 12) đang dần đi về ngơ cụt th́ bất ngờ, một cán bộ trinh sát thốt lên: "A, đây rồi!". Hàng chục cặp mắt hướng về chiếc xe tải mang BKS 54N-7391, nơi phát ra tiếng của người trinh sát.
Đến bên hông chiếc xe, anh trinh sát chỉ vào kẽ bản lề giữa sàn của thùng xe và thành xe. Dưới ánh ánh đèn pin, mọi người quan sát thật kỹ mới thấy trong kẽ nhỏ nhất của góc bản lề thùng xe có dính ít thịt da và tóc nghi là của người. Các cán bộ lập tức ghi h́nh hiện trường, thu thập mẫu da thịt vừa t́m được và gửi đi giám định AND.



Đối tượng lái chiếc xe nghi vấn là Nguyễn Văn Hoàng được mời lên cơ quan cảnh sát điều tra, công an quận 12 để thẩm vấn. Lúc này, Hoàng đang ngủ trong khu vực băi đỗ xe của công ty. Khi nghe cơ quan chức năng gọi tên, Hoàng giật bắn người, chồm dậy và đi theo cơ quan chức năng.
Lúc đầu thẩm vấn, hắn quanh co chối tội nhưng khi biết không thể qua mặt được cơ quan điều tra, hắn phải cúi đầu nhận tội trong sự tâm phục khẩu phục. Hoàng thừa nhận có va chạm với một xe gắn máy trước cổng công ty. Thấy người bị nạn té xuống đường và nằm bất tỉnh, hắn ta sợ hăi nên đánh xe thẳng vào trong sân công ty cất xe rồi đi ngủ v́ nghĩ sẽ chẳng ai hay biết hành vi phạm tội của hắn.



Để củng cố hồ sơ thật vững chắc, mặc dù đă nhận tội nhưng gă tài xế gây tai nạn vẫn được đưa trở lại hiện trường. Dưới sự chứng kiến của các bên liên quan và cả tài xế gây tai nạn, cơ quan chức năng tiếp tục thu thập chứng cứ và dấu vết c̣n lưu lại trên thùng xe gây tai nạn.
Thêm những mẫu da thịt và tóc của nạn nhân c̣n lưu lại trên thùng xe được thu thập để gửi đi giám định AND. Không lâu sau đó, kết quả báo về, mẫu thu được tại bản lề xe và mẫu của nạn nhân tử vong tại hiện trường là một.
Chỉ sau chưa đầy 6h đồng hồ, lực lượng điều tra phối hợp nhuần nhuyễn và nhanh chóng đưa đối tượng gây tai nạn ra chịu sự truy cứu của pháp luật.

Văn Hưng
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nguoiduatin-SOITOCVACHTOI1.jpg
Views:	9
Size:	83.8 KB
ID:	346107  
johnnydan9_is_offline  
Old 12-28-2011   #2
sac_nguyensinh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sac_nguyensinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 3,447
Thanks: 0
Thanked 38 Times in 35 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
sac_nguyensinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Xạo "see mother" thử DNA vài phút là có kết quả? Đúng là thiên đường nói láo. Nổ vừa vừa thôi để cho thiên hạ tin với.
sac_nguyensinh_is_offline  
Old 12-28-2011   #3
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by sac_nguyensinh View Post
Xạo "see mother" thử DNA vài phút là có kết quả? Đúng là thiên đường nói láo. Nổ vừa vừa thôi để cho thiên hạ tin với.
Đó là năm 2009, năm nay công an anh hùng của ta đă tiến hơn một bậc nữa rồi, khi thu thập được mẫu vật nào, công an ta "liếm" mẫu vật bằng lưỡi là biết ngay nó có trùng hợp không, chỉ mất chừng 5 tới 10 giây thôi.
nguoidan_is_offline  
Old 12-29-2011   #4
ongco4
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 586
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
ongco4 Reputation Uy Tín Level 1
Default

đồ công an ba sạo. mầy đi điều tra và đi tiềm mấu DNA că đêm rồi ai đi nhậu va ôm mấy em gái cho mầy , chỉ có cắc đồng chí công an VN mơi làm được thôi nhé.chừa cho Bố mầy sạo với.
ongco4_is_offline  
Old 12-29-2011   #5
cu.cun
R3 Hảo Kiếm Khách
 
cu.cun's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 355
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
cu.cun Reputation Uy Tín Level 1
Default

công an kiểu ǵ đây
cu.cun_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.