Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 12-24-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Thanks: 11
Thanked 12,810 Times in 10,215 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Cha thần, con thánh

Đại tướng trẻ Kim Jong Un vừa lên ngôi được ít hôm th́ người ta “chợt” phát hiện những tài năng của ông tướng từ khi ông mới lên ba. Xin trích dưới đây bản tin từ báo Tiền Phong với tựa đề “Đại tướng Kim Jong Un: ba tuổi bắn súng, tám tuổi lái xe” (trích):

Theo một tài liệu mật của Triều Tiên, đại tướng Kim Jong Un được biết đến như một người trẻ tuổi tài cao: mới ba tuổi đă biết bắn súng, tám tuổi đă điều khiển xe tải chở hàng cỡ lớn.

Hăng thông tấn Hàn Quốc Yonhap cho hay họ có được một tài liệu mật từ phía Triều Tiên về thủa thiếu thời của Kim Jong Un, người sẽ nối người cha trở thành lănh đạo đất nước: “Khi mới ba tuổi, đại tướng Kim Jong-un đă biết bắn súng. Năm chín tuổi, đại tướng Kim đă có thể bắn trúng mục tiêu di động. Cũng từ năm ba tuổi, đại tướng Kim đă học lái xe. Năm chưa tṛn tám tuổi, đại tướng Kim lái chiếc xe tải chở hàng cỡ lớn, vượt qua đoạn đường khúc khuỷu với vận tốc b́nh quân 120 km/h và tới đích an toàn.

Khi mới sáu tuổi, Kim Jong-Un đă cưỡi ngựa thành thục và đua ngựa thắng những vận động viên chuyên nghiệp. Có thể nói không môn nào Kim Jong-un không giỏi. Đại tướng Kim cũng rất giỏi bóng rổ, những kỹ năng của ông khi c̣n là cậu bé 10 tuổi khiến nhiều VĐV bóng rổ chuyên nghiệp phải ngả mũ kính phục”.

Tài liệu mật c̣n nói, một nhà nhân tướng học nổi tiếng của nước ngoài khi gặp ông Kim Jong-un từng nói: “Đời tôi chưa gặp ai như thế này. Từ đầu tới chân toát lên phong thái của bậc đại tướng. Người này rồi sẽ là thống soái của cả một quốc gia”.
Ông Kim Jong-Un c̣n được mô tả là năm mới 16 tuổi đă viết bài luận xuất sắc (hiện chưa rơ dài bao nhiêu trang) về chiến công và chiến thuật quân sự của ông nội Kim Nhật Thành – người sáng lập ra Cộng ḥa dân chủ nhân dân Triều Tiên.


Con là vậy, cha th́ sao?

Ông Kim Jong Il, người vừa qua đời hôm 17.12, có những biệt tài hơn hẳn con, có lẽ chỉ thua ông bố là Kim Ir Sen. Theo truyền h́nh Triều Tiên th́ sáng ngày 17.12 trong lúc ông Kim đi tàu hỏa về vùng quê giúp dân làm ruộng th́ cũng là lúc đất trời chao đảo, thời tiết khác thường. Nhiệt độ hạ xuống c̣n từ 4-7 độ C, thấp hơn mức phải có. Mùa đông năm nay chưa có khi nào lạnh như vậy. Ngoài ra biển phía đông và tây nổi sóng dữ dội. Gió thổi mạnh với tốc độ 15m/s, sóng cao 3m.

- “Các biểu hiện của thời tiết đă nhấn mạnh nỗi đau đớn mà đất nước của chúng ta phải trải qua trước sự ra đi của lănh tụ kính yêu, người đă hiến dâng ḷng yêu nước, bất chấp mùa đông khắc nghiệt, đă thực hiện cuộc hành tŕnh cuối cùng của ḿnh” – truyền h́nh quốc gia đưa tin và nhận định rằng sở dĩ mười mấy ngày gần đây tuyết rơi dầy đặc là do có sự liên hệ chặt chẽ đến cái chết của Kim Jong Il.

Dưới đây là 16 huyền thoại về Kim Jong Il:

1. Theo tiểu sử chính thức th́ sự ra đời của Kim Jong Il được báo trước bởi tiếng chim họa mi. Lúc đó bầu trời xuất hiện một đôi cầu vồng và một ngôi sao mới cũng xuất hiện trong vũ trụ. Bản thân Kim cũng luôn thuyết phục hạ cấp về những huyền thoại của chính ḿnh. Kim nói rằng tính khí của Kim có ảnh hưởng trực tiếp đến thời tiết.

2. Có thể các bạn không biết rằng Kim Jong Il là một tay golf cừ nhất thế giới. Theo tài liệu chính thức của chính phủ th́ trong ngày sinh nhật lần thứ 62 của ḿnh Kim đă đánh trúng 72 lỗ với 34 cú vụt gậy – lập kỷ lúc thế giới với kết quả trung b́nh 5 lỗ cho một cú vụt gậy. Không những thế đây là lần đầu tiên trong đời ông chơi golf.

3. Năm 2006 B́nh Nhưỡng ngỏ ư muốn mua 12 con thỏ khổng lồ của người chăn nuôi người Đức Karl Szmolinski. Ông Kim đă nh́n thấy những con thỏ này trên báo và quyết định thành lập chương tŕnh chống đói trong nước bằng cách tăng trọng lượng thịt nuôi. Mặc dù Szmolinski đă cảnh báo rằng việc chăn nuôi này có thể không hiệu quả, hơn nữa nó có thể làm xấu t́nh h́nh v́ những con thỏ này rất háu ăn. Chúng ngốn một lượng rất lớn cà-rốt và khoai tây so với trọng lượng 15kg chúng. Mặc dù vậy Kim vẫn muốn nhận được thỏ và ông ta đă giết thịt chúng trong ngày sinh nhật của ḿnh.

4. Năm 2004 người cựu đầu bếp của Kim tiết lộ rằng nhà bếp đă tuyển mộ một số người chỉ có nhiệm vụ trông nom làm sao cho cơm trên đĩa của lănh tụ có cùng một màu và cùng một kích thước.

5. Năm 2010 Kim Jong Il ra lệnh cấm truyền h́nh cúp bóng đá thế giới, trừ những trận mà đội nhà thắng, sau khi đă kiểm duyệt gắt gao.

6. Thiếu vắng những nhà làm phim trong nước, Kim ra lệnh bắt cóc về nước 2 đạo diễn Hàn Quốc từ Hongkong. Ban họ đầu t́m cách trốn thoát nhưng rốt cuộc đầu hàng và ở lại. Các nghệ sĩ cũng sản xuất cho Kim vài phim, trong đó có bộ phim nổi tiếng về quai vật Gozila “Pulgasari”.

7. Sau khi bác sĩ yêu cầu bỏ thuốc, Kim v́ sức khỏa nên đă đi một bước xa hơn, ra lệnh cấm hút thuốc trên toàn quốc.

8. Theo tường thuật của điều tra viên người Nga Constantin Pulikovski, người đă tháp tùng Kim trong chuyến chu du Đông Âu bằng xe lửa, Kim hàng ngày ăm tôm hùm được chở đến, cũng hàng ngày, bằng máy bay.

9. Sau khi bị chấn thương cột sống trong một lần cưỡi ngựa, Kim phải dùng thuốc giảm đau. V́ sợ sẽ bị nghiện thuốc, Kim ra lệnh cho 6 thuộc hạ thân cận cũng phải tiêm vào ḿnh thuốc đó. Theo suy luận của ông ta th́ nếu bị nghiện th́ cũng sẽ không nghiện một ḿnh.

10. Không chỉ là người thích ăn, Kim c̣n tỏ ra là người thích uống rượu. Theo nhà sản xuất coniac Hennessy cho biết “Người cầm lái” là khách hàng cá nhân lớn nhất của họ. Kim nhập khẩu hàng năm số lượng rượu giá trị 350 ngh́n Bảng.
11. Năm 2004 Kim tuyên bố rằng ḿnh là người phát minh ra bánh hamburger.

12. Một trong những danh hiệu không chính thức của Kim là “Sọ năo”.

13. Kim đă sáng tác 6 vở opera trong ṿng hai năm.

14. Ông ta gom được 20 ngh́n tựa phim nước ngoài. Cuốn phim ưa thích là “Rambo” và “Thứ 6 ngày 13″.

15. Kim thích trượt patanh.

16. Trong chuyến thăm Moscow năm 2011 (cũng bằng xe lửa – tất nhiên), hàng ngày Kim ăn món thịt lừa nướng, được chở đến bằng máy bay (cũng hàng ngày – tất nhiên).

Theo Onet
© Đàn Chim Việt
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	12-18-11-Kim-Jong-il_full_380.jpg
Views:	25
Size:	17.3 KB
ID:	345094  
vuitoichat_is_offline  
Old 12-24-2011   #2
cayxanh
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Apr 2007
Posts: 447
Thanks: 2
Thanked 31 Times in 16 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3 Post(s)
Rep Power: 18
cayxanh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Dung vay 3 tuoi choi sung ban nuoc ,8 tuoi lai xe dieu khien dien hen chi 30 tuoi da lam tuong mac du khong di linh ,ca nuoc 3 doi doi la dung roi
cayxanh_is_offline  
Old 12-24-2011   #3
yukon 1
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Aug 2011
Posts: 879
Thanks: 6
Thanked 13 Times in 9 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6 Post(s)
Rep Power: 13
yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4
Default

3 tuổi biết bắn súng ! bắn súng nước à . mấy thằng cọng sản tự thêu dệt lên th́ có cũng giống như mấy bác cọng sản vn thêu dệt lên huyền thoại lê văn tám để phỉnh con nít
yukon 1_is_offline  
Old 12-24-2011   #4
SDMM
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2009
Posts: 272
Thanks: 4
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
SDMM Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thúi qúa !!! XHCN = xạo hết chỗ nói. Đại tướng " hột mịt " chỉ có môn " heo ăn cám " là giỏi nhất thôi .
SDMM_is_offline  
Old 12-25-2011   #5
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 30
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

thiệt là muốn oí cho cái lũ cs ếch ngồi đáy giếng rồi ôm nhau tung hô... xưa rồi diễm, thời đại thế kỉ 21 rồi cưng
eaglevn_is_offline  
Old 12-25-2011   #6
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Chúng nó c̣n quên kể là thằng mập này 10 tuổi là đ̣i hiếp người ở nữa. Tiên sư cha cái lũ liếm giầy nịnh bợ.
nguoidan_is_offline  
Old 12-25-2011   #7
thino2000
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
thino2000's Avatar
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,355
Thanks: 1,632
Thanked 1,464 Times in 690 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 483 Post(s)
Rep Power: 18
thino2000 Reputation Uy Tín Level 6
thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Kim Jong Ụt ịt đúng là tuổi trẻ tài cao ba tuổi bắn súng, tám tuổi lái xe và mười tuổi th́ biết nổ lựu đạn
Cũng may mà lũ nhà báo này chúng nó không nói Kim Jong un 8 tuổi biết tự sướng hehehehe
hichichic
thino2000_is_offline  
Old 12-25-2011   #8
quanbd7
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 518
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 10 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
quanbd7 Reputation Uy Tín Level 1
Default

dung nghe nhung gi cong san noi. hay nhin ky nhung gi cong san lam
quanbd7_is_offline  
Old 12-25-2011   #9
sac_nguyensinh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sac_nguyensinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 3,447
Thanks: 0
Thanked 38 Times in 35 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
sac_nguyensinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Vẫn thua xa Bác, 3 tuổi biết nói láo từ khi bắt đầu bập bẹ, 6 tuổi biết dê, 8 tuổi bắt đầu giết những con vật nhỏ li ti kế bên ḿnh, 16 tuổi biết viết thư gởi toàn quyên Pháp xin đi Tây học nhưng bị từ chối.
sac_nguyensinh_is_offline  
Old 12-25-2011   #10
sac_nguyensinh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sac_nguyensinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 3,447
Thanks: 0
Thanked 38 Times in 35 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
sac_nguyensinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Các bác sống ở Đà nẳng hay Quảng Nam có biết tụi CSVN biến tượng Phật bà Quan Âm thành tượng cô du kích với súng AK không?

Tin của Saigontiepthi dưới đây: có h́nh ảnh đàng hoàng.
http://www.sgtt.com.vn/Thoi-su/Trong...bong-sung.html

Hay xem bbc.com cũng có.
sac_nguyensinh_is_offline  
Old 12-25-2011   #11
sac_nguyensinh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sac_nguyensinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 3,447
Thanks: 0
Thanked 38 Times in 35 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
sac_nguyensinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/viet...guerilla.shtml
sac_nguyensinh_is_offline  
Old 12-25-2011   #12
sac_nguyensinh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sac_nguyensinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 3,447
Thanks: 0
Thanked 38 Times in 35 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
sac_nguyensinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/viet...guerilla.shtml
sac_nguyensinh_is_offline  
Old 12-25-2011   #13
sac_nguyensinh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sac_nguyensinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 3,447
Thanks: 0
Thanked 38 Times in 35 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
sac_nguyensinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

newest
Attached Images
 
sac_nguyensinh_is_offline  
Old 12-26-2011   #14
thiennga56
Banned
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 266
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
thiennga56 Reputation Uy Tín Level 1
Default

right but they forgot this **** sex maniac pig lost his virginity at the age 3 ..........
thiennga56_is_offline  
Old 12-27-2011   #15
parisday
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
parisday's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 549
Thanks: 28
Thanked 10 Times in 10 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 5 Post(s)
Rep Power: 17
parisday Reputation Uy Tín Level 1
Default

thằng tướng Heo ủn đó sẻ nối nghiệp ông Già nó ,tiếp tục hành hạ dân bắc Hàn ,cái màn khóc lóc của dân chúng trên TV ,ḿnh là người Việt Nam ,hiểu quá rỏ Cộng sản ,cái ǵ củng là ư kiến dân ,nhưng quyết định là của Cán bự .....Đọc chơi cho đở buồn ,chớ người khùng (đau thần kinh) c̣n chưa tin, phải vậy không ACE ....Sau ngộ quá ,thiên đường Cộng sản lúc nào củng sản xuất ra nhửng thằng "Dỉ Đại" ,và toàn là thần thánh không vậy ...Tụi ḿnh ở xứ tư bản ,xin chịu thua tụi nó v́ mức độ Xạo của tụi nó phải sắp hạng ( ngoại ngoại ngoại ..hạng ....siêu ,siêu ,siêu ...... Xạo)
parisday_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.