Vụ mua dâm ngàn USD: Chân dung tú ông "chị Bảo Bảo" - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011 (closed)

 
 
Thread Tools
Old 12-16-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Vụ mua dâm ngàn USD: Chân dung tú ông "chị Bảo Bảo"

VTC News) – Khác với vẻ ngoài to cao, lịch lăm, ‘má ḿ’ Bảo Bảo lại tỏ ra khá rụt rè, e thẹn khi tiếp xúc với phóng viên.

Một ngày sau khi đường dây gái gọi ngàn đô bị CATP Hà Nội ‘lật mặt’, PV VTC News đă có cơ hội được tận mắt để ‘tiếp kiến’ người đứng đầu ổ nhóm này. Y tên thật là Nguyễn Ngọc Vĩnh, (SN 1975, thường trú tại thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Ḥa) và thường được em út trong giới gái gọi xưng với cái tên là “chị Bảo Bảo”.

"Chị Bảo Bảo" khóc khi nghĩ về mẹ
tại pḥng tạm giam.

Trong căn pḥng tạm giam lạnh vắng, Vĩnh thẫn thờ ngồi co ro với chiếc sơ mi cộc tay. Khác với vẻ ngoài to cao, lịch lăm, ‘má ḿ’ Bảo Bảo lại tỏ ra khá rụt rè, e thẹn khi tiếp xúc với phóng viên.


Trong cuộc tṛ chuyện ngắn ngủi, Vĩnh giới thiệu rành mạch những thông tin về ḿnh với giọng điệu “ẻo lả”: “Em sinh ra ở Khánh Ḥa trong gia đ́nh có 5 anh chị em. Em là con thứ 4. Gia đ́nh em ở nhà chủ yếu là nghề nông. Em học đến hết lớp 12 sau đó em đi làm tiếp thị một thời gian. Ba em mất lâu rồi, giờ chỉ c̣n má em đă gần 70 tuổi. Em thương má lắm.”

Vừa trả lời, Vĩnh e thẹn nhỏ lệ. Hai bàn tay đôi lúc lại uốn éo xoa xoa vào nhau, thi thoảng đưa lên mặt gạt nước mắt: “Thưa các anh chị, công việc này em không làm chuyên nghiệp đâu (nghề môi giới gái mại dâm – PV). Lần này em ra Hà Nội chơi cùng với 4 người bạn của em (bốn gái bán dâm bị bắt ngày 14/12 – PV). Họ đều là những người chơi cùng nhóm với em. Mục đích của chúng em ra Hà Nội lần này chỉ là đi du lịch thôi. Do Yến (tên một cô gái bị bắt) rủ em đi nên em mới ra cùng. Sau mỗi chuyến đi khách như thế các bạn muốn cho bao nhiêu th́ cho.”

Trong câu chuyện của Vĩnh tại pḥng tạm giam, đôi lúc Vĩnh lại “đong đưa” sang câu chuyện về cuộc đời của ḿnh. Vĩnh vào Sài G̣n từ năm 2001 và làm việc tại một quán cà phê với mức lương 3 triệu đồng/ tháng. Những năm tháng sống tại đây Vĩnh đă nhanh chóng ḥa nhập với cuộc sống đô thị tấp nập. Vĩnh tham gia cùng chơi với những nhóm bạn sành điệu. Ở mảnh đất phồn hoa đó, Vĩnh thấy được nhiều điều mới mẻ mà ở quê Vĩnh chưa bao giờ gặp.

Cái biệt danh “chị Bảo Bảo” của Vĩnh cũng do bạn bè cùng chơi đặt cho, v́ từ nhỏ Vĩnh có tên thường gọi là Bảo. “Em vẫn chưa có vợ. Mới chỉ có người yêu thôi nhưng đă chia tay rồi. Cô ấy là một người bạn trong nhóm cùng chơi” – Vĩnh nhẹ nhàng chia sẻ.

Nói về cuộc môi giới mua bán dâm với những vị khách “BMW”, Vĩnh cho biết đó chỉ là những người mới quen sau cuộc nhậu nhẹt với nhóm của Vĩnh trong một nhà hàng. Sau mỗi lần đi khách như vậy, khách hàng chỉ cho Vĩnh từ vài trăm ngàn đến 1 triệu đồng.

“Hiện chị hai em ở Sài G̣n cũng đă biết việc em bị bắt rồi. Chị nói em phải thành khẩn để được giảm nhẹ tội. Nếu có thể các anh cho em về khách sạn (nơi Vĩnh bị bắt) để em lấy đồ.” – Vĩnh cúi mặt ngậm ngùi nói rồi lủi thủi quay trở về pḥng giam.

Theo lời một trinh sát cho biết, trong các tin nhắn với một số người, Vĩnh nói: “Đoàn làm phim đang có mặt tại Hà Nội giá từ 200 USD đến 2000 USD”. Những từ ngữ như “rau muống”, “rau sạch” và “tiền nào của đấy” được Vĩnh sử dụng thành thục để giao dịch với khách. Trong mỗi vụ dẫn khách như vậy, “chị Bảo Bảo” c̣n trực tiếp thu của gái bán dâm khoảng 1 triệu đồng/lượt khách.

Qua xác minh của lực lượng CSHS – CA quận Đống Đa, “chị Bảo Bảo” là một người khá nổi tiếng về môi giới mại dâm. Trong tay hắn có rất nhiều “chân dài”, sẵn sàng bán dâm với giá 400 – 2.000 USD. Cũng theo kết quả điều tra của lực lượng công an, đường dây gái gọi cao cấp của “chị Bảo Bảo” không chỉ dừng lại ở việc mua giới mại dâm trong nước mà c̣n mô giới mại dâm cho các tour du lịch cùng với các “đại gia” ra nước ngoài với giá hàng ngh́n USD.

Trước đó, vào ngày 11/12 lực lượng công an cũng đă phát hiện Vĩnh cùng 4 cô gái “chân dài” từ TP HCM ra Hà Nội. Về đến sân bay Nội Bài, Vĩnh đưa các cô gái về nghỉ ngơi và đến tối 13/12, Vĩnh cùng 4 cô gái đến gặp 4 người đàn ông đi chiếc xe ôtô BMW. Sau đó, họ đưa nhau đến khách sạn Sunny Hotel để tiến hành mua bán dâm. Đến 0 giờ 30 phút sáng hôm sau th́ bị bắt giữ.

Hiện cơ quan CA vẫn đang tiếp tục điều tra, hoan tất hồ sơ để xử lư đối tượng
tonycarter_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	13.ciisaigon.jpg
Views:	16
Size:	68.8 KB
ID:	342843  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07490 seconds with 12 queries