5 HD Player Internet nổi bật nhất năm - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011 (closed)

 
 
Thread Tools
Old 12-14-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default 5 HD Player Internet nổi bật nhất năm

5 HD Player Internet nổi bật nhất năm

Bên cạnh tính năng h́nh ảnh và âm thanh, các nhà sản xuất HD Player đă tích hợp thêm cho sản phẩm nhiều tính năng giải trí qua Internet.

Năm 2011 chứng kiến sự ra mắt của các mẫu HD Player tích hợp hệ điều hành Android ở Việt Nam, từ những thương hiệu có tiếng trước đó như Dvico Tvix hay Datage cho tới tân binh như Value Plus TizzBird. Ngoài khả năng tŕnh diễn phim ảnh HD, chơi nhạc chất lượng cao, các model này c̣n có thể lướt web với tŕnh duyệt, cài đặt thêm phần mềm, tṛ chơi...

Trong khi đó, ḍng HD Player sử dụng hệ điều hành đơn giản năm nay cũng được cải tiến và tập trung vào các tính năng Internet. Chipset mới của Realtek ngoài việc cung cấp hiệu năng xử lư tốt hơn cho HD Player c̣n giúp tích hợp thêm khả năng lướt web, tích hợp các phần mềm nghe nhạc, xem phim trực tuyến... và có thể kết nối dễ dàng tới bàn phím và chuột không dây.

Các mẫu HD Player Internet cũng gây nhiều chú ư với thiết kế rất đa dạng, từ loại có kiểu dáng lớn như thông thường cho tới loại siêu di động, nhỏ chỉ như một chiếc smartphone màn h́nh cảm ứng lớn.

Dưới đây là 5 mẫu HD Player Internet nổi bật trong năm 2011 tại Việt Nam.

Value Plus Tizzbird F30


TizzBird F30.

Đây là mẫu HD Player đầu tiên trên thị trường sở hữu hệ điều hành Android 2.3 cho phép người dùng có thể sử dụng nhiều tính năng và tiện ích như lướt web, tra cứu thông tin, cài đặt ứng dụng mở rộng hay chơi game… như trên điện thoại di động. Hệ điều hành Android trên máy cũng cho phép người dùng có thể kết nối dễ dàng với chuột và bàn phím không dây của máy tính

Không giống như hầu hết các mẫu HD Player hiện nay sử dụng cấu trúc vi xử lư Realtek và Sigma, Tizzbird F30 sử dụng chip xử lư ARM tuy nhiên máy vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng tŕnh diễn phim ảnh, âm nhạc chất lượng cao ở một mẫu HD Player tầm trung, cho phép giải mă đa định dạng âm thanh và h́nh ảnh.

Tizzbird F30 được giới thiệu ở VN từ tháng 6 vừa rồi nhưng phải đến tận cuối tháng 9 model mới bán ra với giá 5,8 triệu đồng.

Tvix Droid A1


Tvix Xdroid A1.

Xdroid A1 tại VN có mức giá tham khảo 6,8 triệu đồng, đắt hơn 1 triệu đồng so với model đồng hương TizzBird F30. Cũng giống như Tizzbird, Xdroid A1 được trang bị hệ điều hành Android đă được tối ưu và thiết kế lại để dùng trên HD Player. Tuy nhiên máy vẫn hỗ trợ cài đặt và mở rộng thêm tính năng với các phần mềm cài đặt từ bên ngoài hoặc từ kho ứng dụng trực tuyến. Phiên bản hệ điều hành Android chạy trên Xroid A1 mới là 2.2, thấp hơn 2.3 của Tizzbird F30.

Là ḍng HD Player được ưa chuộng tại VN với chất lượng xử lư phim ảnh được đánh giá cao, Tvix Xroid A1 cũng sở hữu chip xử lư Sigma SMP8657, cho chất lượng h́nh ảnh tốt hơn các loại chip khác tới từ ARM và Realtek.

Mede8er 450X2


Mede8er 450X2 với kiểu dáng nhỏ gọn.

Mede8er MED450X2 là thế hệ tiếp theo của MED400X. Một trong những điểm gây ấn tượng của các ḍng sản phẩm Mede8er chính là giao diện sử dụng với các hiệu ứng đồ họa và phần giới thiệu phim ảnh. MED450X2 sở hữu giao diện cải tiến trên nền tảng Casblanca. Nền tảng này cũng cho phép máy có thể sử dụng các tiện ích kết nối mạng như xem YouTube, theo dơi tin tức hay lướt web với tŕnh duyệt thông qua Wi-Fi, Internet có dây.

Có thân h́nh nhỏ gọn, tuy nhiên Mede8er MED450X2 vẫn có đầy đủ các cổng kết nối giống như ở một HD Player cỡ lớn. Ngoài HDMI, mặt sau của model c̣n có các giắc Composite AV, Component video, âm thanh Optical. Sườn bên trái là cổng USB 3.0, USB 2.0 và khe đọc thẻ nhớ.

Mede8er MED450X2 hiện được niêm yết với giá 3,5 triệu đồng.

HiMedia HD600B


HiMedia HD600B. Ảnh: Tuấn Anh.

HD600B gồm có hai phiên bản: một hỗ trợ Wi-Fi Ready với mức giá 3,2 triệu đồng và một tích hợp sẵn card thu Wi-Fi nằm bên trong máy với giá 3,4 triệu đồng.

Mẫu HD Player của HiMedia c̣n được bổ sung các kết nối như LAN Gigabit tốc độ cao hay DLNA, cho phép kết nối không dây và truy cập nội dung từ smartphone, đầu Blu-ray và phát trên HDTV. Máy c̣n được trang bị khả năng lướt web và một loạt tiện ích giải trí trực tuyến như YouTube, Picasa, Video Podcast... Người dùng có thể sử dụng trực tiếp điều khiển từ xa đi kèm hoặc gắn thêm chuột, bàn phím loại có dây hoặc không dây để thao tác nhập liệu.

Về khả năng tŕnh diễn phim ảnh HD, HiMedia HD600B sở hữu vi xử lư mới nhất của Realtek RTD1185 với tốc độ 500MHz hỗ trợ giải mă nhiều định dạng đa phương tiện khác nhau, hỗ trợ âm thanh 7.1.

Dune HD TV101


Dune HD TV 101.

Dune HD TV 101 ấn tượng với kích thước chỉ 110 x 77 x 26 mm, nhỏ hơn cả một chiếc ổ cứng 2,5 inch thông thường dùng cho laptop. Không sử dụng ổ cứng gắn trong nên trọng lượng của máy cũng chỉ 152 g.

Model sở hữu khả năng tŕnh diễn phim ảnh HD tốt với chipset xử lư 8670 series, bộ nhớ RAM 256 và bộ nhớ Flash 128MB. Điều này cho phép máy xử lư như một đầu HD Dune thông thường, tương thích với nhiều định dạng dữ liệu video Full HD, quản lư phim ảnh theo dạng Poster, Cover Art và tự động lấy thông tin phim...

Ngoài khả năng tŕnh diễn phim ảnh Full HD như các đầu HD Dune khác, TV-101 c̣n đều được tích hợp tính năng giải mă truyền h́nh số IPTV và Internet TV như một set-top box. Giá bán của sản phẩm hiện chưa tới 3 triệu đồng.

Phạm Anh

theo sohoa
tonny_thuong_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.jpg.thumb205x135.ns.jpg
Views:	9
Size:	17.4 KB
ID:	342263  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05061 seconds with 12 queries