Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 11-30-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Thanks: 11
Thanked 12,810 Times in 10,215 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Kẻ hận t́nh và 2 bức thư tuyệt mệnh sau thảm án

Chỉ v́ không vượt qua được cú sốc của t́nh cảm tuổi mới lớn, một thanh niên vốn hiền lành đă gây nên thảm án đầy đau ḷng, xót xa, đáng căm phẫn.


Hung thủ Ngô Hùng Quân cấp cứu tại bệnh viện sau khi gây thảm án.

Chấp nhận lời chia tay của người bạn gái đă gắn bó t́nh cảm với ḿnh gần hai năm nay, nhưng khi chứng kiến cảnh người yêu cũ của ḿnh tay trong tay với một thanh niên khác, Ngô Hùng Quân (SN 1991, trú tại khu phố 2, phường B́nh Đa, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) đă nổi cơn ghen rồi dùng dao đâm chết người yêu cũ.

Vụ án mạng không chỉ dừng lại ở đó mà sau cái chết của người t́nh là một vụ thanh toán đẫm máu giữa Quân và t́nh địch Nguyễn Phước Thiện (SN 1994, ngụ huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai, tạm trú tại khu phố 2, phường B́nh Đa, Đồng Nai) làm anh Thiện cũng bị đâm phải nhập viện cấp cứu.

Thấy em bị đánh, anh trai của Thiện là Nguyễn Phước Lộc (SN 1991) chạy ra can ngăn cũng đă bị Quân dùng dao đâm chết. Gây thảm án, Quân cũng lấy dao đâm vào bụng ḿnh tự tử nhưng đă được người nhà phát hiện kịp thời.

Thảm án v́ ghen

Từ nhiều năm nay, người dân sống tại khu phố 2, phường B́nh Đa, TP Biên Hoà chẳng mấy khi phải chứng kiến cảnh thanh niên tụ tập, xô xát hay gây gổ đánh nhau.

Thế nhưng cuộc sống b́nh yên đó đă không c̣n nữa khi những người dân ở đây phải chứng kiến một thảm án kinh hoàng khiến 2 người chết, 2 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu và chỉ mới vừa qua khỏi cơn nguy kịch.

Câu chuyện mà những người dân nơi đây kể lại cho nhau nghe sau vụ án kinh hoàng đó cũng chỉ xoay quanh chuyện yêu đương, ghen tuông rồi dẫn đến đâm chém nhau của một thanh niên trong khu phố vốn dĩ rất hiền lành, ít nói, con của một người dân lao động b́nh thường.

Theo kết quả điều tra ban đầu của pḥng CSĐT tội phạm về trật tự xă hội (pḥng PC45) Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, vụ án xảy ra vào khoảng 19h ngày 14-10, tại đoạn đường hẻm cách cầu Vikyno thuộc khu phố 2, phường B́nh Đa, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai khoảng chừng vài trăm mét.

Tại khu vực xung quanh hiện trường vụ án, những người dân có mặt vào thời điểm đó đă kinh hoàng khi nghe những tiếng kêu thất thanh của một cô gái bị truy sát và sau đó là một vụ hỗn chiến giữa đám thanh niên trong khu phố với nhau.

Tiếng kêu thất thanh khi màn đêm vừa buông xuống ở khu phố là của cô gái Vơ Thị Kim Duyên (SN 1994, trú tại khu phố 2, phường B́nh Đa, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) khi cô bị Ngô Hùng Quân dùng dao chém nhiều nhát vào người. Bị chính người yêu của ḿnh chém, cô đă bỏ chạy vào khu vực nhà dân gần đó trốn nhưng Quân tiếp tục dùng dao đuổi theo đâm liên tiếp làm Duyên ngă gục ngay tại chỗ.

Cũng đang ngồi tâm sự với Duyên, thấy Quân dùng dao truy sát Duyên th́ Nguyễn Phước Thiện đă cùng anh trai của ḿnh là Nguyễn Phước Lộc chạy theo để ngăn lại.

Thế nhưng, trong cơn cuồng ghen sục sôi khi phải chứng kiến cảnh Duyên (người yêu cũ của ḿnh) đang ngồi tâm sự cùng Nguyễn Phước Thiện, Quân đă quay lại dùng dao chém hai anh Thiện và Lộc gục ngay tại chỗ. Chỉ trong chốc lát, lưỡi dao oan nghiệt của một kẻ đang điên cuồng v́ ghen tuông đă hại 2 mạng người, khiến 1 người khác bị trọng thương.

Không dừng lại ở đó, sau khi đă đâm người yêu, t́nh địch và cả người vào can ngăn gục xuống đường, Quân đă dùng dao tự đâm vào bụng ḿnh để tự tử. Những nhát dao tự sát Quân chưa kịp thực hiện thành công th́ người nhà đă phát hiện và kịp thời can ngăn.

Những người dân chứng kiến vụ thảm án đă nhanh chóng đưa tất cả 4 nạn nhân vào bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên, do những vết thương quá nặng nên Nguyễn Phước Lộc và Vơ Thị Kim Duyên đă tử vong tại bệnh viện. Riêng Ngô Hùng Quân và Nguyễn Phước Thiện đă được cứu sống sau một thời gian nằm viện điều trị.

Những ngày sau khi vụ án mạng xảy ra, cả khu phố đều sống trong một không khí hoang mang và đầy tang tóc. Sống lại trong biện viện Ngô Hùng Quân trở thành một kẻ lầm ĺ, ăn năn, hối hận nhưng đă quá muộn màng, khi biết được dưới lưỡi dao tàn độc, chính Quân đă hạ sát hai mạng người trong đó có cả người ḿnh đă từng thương yêu bấy lâu nay. Điều đáng nói là gây ra thảm án này, chính hung thủ Quân đă dự tính từ trước.

2 bức thư tuyệt mệnh của kẻ hận t́nh

Theo nhiều người dân sống tại khu phố 2, phường B́nh Đa, TP Biên Hoà th́ giữa Quân và Duyên đă có quan hệ t́nh cảm với nhau đă được vài ba năm nay. Câu chuyện t́nh giữa hai người cũng đă được nhiều người dân trong khu phố biết đến khi họ thường xuyên chứng kiến cảnh gặp gỡ và hẹn ḥ của hai người.

Thế nhưng, sau một thời gian thưa dần những hẹn ḥ, thời gian gần đây, mối quan hệ này đă có những dấu hiệu của sự đổ vỡ. Do đang đi học nên Duyên đă từ chối tiếp tục quan hệ với Quân để lo chuyện học hành. Do đó, cuối cùng, Quân đă đồng ư và chấp nhận mối t́nh dang dở này.

Thế nhưng, sau những ngày chia tay chưa được bao lâu, do sống trong cùng khu phố nên Quân biết được Duyên có quan hệ t́nh cảm với Nguyễn Phước Thiện - là người vừa đến thuê trọ trong cùng khu phố.

V́ sống cùng khu phố nên Quân nhiều lần chứng kiến người yêu của ḿnh ngồi tâm sự với Thiện ngay tại khu vực pḥng trọ của người thanh niên này. Nghĩ là ḿnh bị bội phản nên Quân đă tỏ ra ghen tức và t́m cách trả thù Duyên. Đêm 14-10, trong lúc t́nh cờ đi công việc ngang qua khu vực pḥng trọ của Thiện, Quân thấy Thiện và Duyên ngồi nói chuyện với nhau một cách đầy t́nh cảm.

Thấy cảnh tượng chẳng mấy mong muốn này, Quân nổi máu ghen và đă không kiềm chế được ḿnh nên đă lên tiếng thách thức Duyên và Thiện rằng: “Tụi mày cứ ngồi đó mà nói chuyện, tao sẽ chém chết”. Nghe vậy, Thiện đă chủ động chạy vào pḥng trọ của ḿnh lấy dao ra để ḥng đánh dằn mặt Quân nhưng được người anh kịp thời can ngăn nếu không đă xảy ra đánh nhau.

C̣n Quân, sau lời thách thức đó là một kế hoạch tội ác đang trỗi dậy, bùng cháy trong ḷng. Trở về nhà, Quân ngồi vào bàn để viết hai lá thư tuyệt mệnh. Khi điều tra, cơ quan công an đă thu giữ 2 bức thư này, trong đó có một bức thư nói về mối t́nh đầy ngang trái của ḿnh với Duyên và một lá thư khác Quân viết để gửi cho gia đ́nh của người yêu, tức gia đ́nh của Duyên.

Trong bức thư gửi cho gia đ́nh của Duyên, Quân đă nói lời xin lỗi đối với những người đă sinh thành, nuôi dưỡng Duyên. Một lời xin lỗi cuối cùng của kẻ hận t́nh khi Quân đă xác định rằng: “Khi t́nh yêu biến thành thù hận th́ chính ḿnh sẽ là người lấy đi mạng sống của người ḿnh yêu và cũng chính là người con gái yêu quư của gia đ́nh đó”.

Viết tức tốc 2 bức thư trong tâm trạng cuồng ghen và đầy nước mắt, sau đó, Quân đă thủ sẵn con dao trong người, t́m đến địa điểm nơi Duyên và kẻ t́nh địch đang ngồi tâm sự để giải quyết ân oán của mối t́nh tay ba.

Tại đây, trong cơn ghen điên cuồng, Quân đă ra tay cướp đi mạng sống của hai người và hạ thương một người rồi tự vẫn nhưng không thành. Khi đưa Quân đi cấp cứu, trong túi áo Quân là hai bức thư viết chưa ráo mực nhưng đă thấm đầy máu của người t́nh trong cuộc thảm án! Bức thư mà Ngô Hùng Quân viết chưa kịp trao đến tay người nhận th́ chính người thanh niên này đă thực hiện những điều ḿnh đă nói trong thư một cách lạnh lùng và tàn nhẫn.

Sau những ngày điều trị tại bệnh viện, đến nay sức khoẻ và thương tích của Quân đă dần hồi phục. Thế nhưng thương tích của người thanh niên này chẳng thấm thía vào đâu so với nỗi đau của 2 gia đ́nh đă mất con và 1 đứa con khác bị thương. Đối diện với sự thật, Quân tŕnh bày: “Em thấy rất hối hận, nhưng bây giờ th́ tất cả đều đă quá muộn màng hết rồi”.

Trở lại khu phố nơi xảy ra vụ án, chúng tôi được biết, Ngô Hùng Quân sinh ra trong một gia đ́nh không mấy khá giả. Cha mẹ của Quân đều làm nghề bốc vác để mưu sinh kiếm sống qua ngày.

Lớn lên, mặc dù không được học cao nhưng Quân cũng đă rất chăm chỉ để t́m kiếm công việc phụ giúp gia đ́nh. Nhiều người sống trong khu phố nơi gia đ́nh của Quân đều cho biết, Quân là một thanh niên hiền lành, ít khi gây gổ với ai.

Thế nhưng, khi phải chứng kiến cảnh Quân trở thành một hung thủ tàn nhẫn đă gây nên vụ thảm án th́ mọi người không ai không khỏi bàng hoàng. Những người hàng xóm cũng không thể tin được một thanh niên hiền lành như Quân lại trở thành hung thủ giết người dă man như thế. Họ không tin nhưng tất cả là sự thật. Và ai cũng biết rằng, chính cú sốc của t́nh cảm đầu đời đă biến Quân trở thành một kẻ giết người.

Một người dân sống tại khu phố 2, phường B́nh Đa xót xa nói: “Khi phải chứng kiến cảnh thanh niên trong khu phố chém nhau để trả thù dẫn đến những án mạng đau ḷng khiến ai cũng xót xa. Chỉ v́ suy nghĩ c̣n nông nổi mà những thanh niên chưa đủ lớn đă gây nên những hậu quả khôn lường”.

Vụ án như một hồi chuông cảnh tỉnh về bi kịch của những mối t́nh của thanh thiếu niên mới lớn ngày nay. Mong rằng cha mẹ hăy quan tâm hơn đến con cái khi chúng bắt đầu “biết yêu”.

Theo Đang yêu
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1_23.jpg
Views:	15
Size:	8.7 KB
ID:	338548  
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.