Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 11-24-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Mr. Đàm: Thích được... giả gái

Nói chính xác, Đàm Vĩnh Hưng thích Cặp đôi hoàn hảo v́ cuộc thi này có thể khiến anh thỏa sức làm tất cả những điều hay ho mà từ trước tới nay chưa bao giờ được làm, như giả gái hay hóa thân thành Chí Phèo.

Không cay cú khi xém bị loại

- Vốn được biết đến là người vô cùng tự tin và không bao giờ chịu khuất phục ai, thế nhưng trong Cặp đôi hoàn hảo tuần trước, cặp đôi của Mr. Đàm và Kim Thư lần đầu tiên bị rơi vào ṿng nguy hiểm với số điểm khá thấp. Chắc hẳn anh "cay cú" với kết quả này lắm?

Trời, không có chuyện đó đâu, làm ǵ mà phải cay cú nghe ghê vậy! (cười) Thật ra ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, Hưng đă xác định rơ việc ra đi hay ở lại là một điều hết sức b́nh thường và luôn luôn phải có ở những gameshow thực tế như thế này. Hưng thi với một tâm lư hết sức b́nh thường chứ cũng không đặt ra mục tiêu là ḿnh phải thắng như thế này thế kia, cái đó chỉ là suy đoán của nhiều người chứ thật ra th́ không phải vậy.

- Nói anh không có tham vọng chiến thắng th́ thật khó tin, bởi mức độ đầu tư của anh cho mỗi ṿng thi đều kỹ lưỡng và hoành tráng đến thế...

Tính Hưng xưa giờ mỗi khi đă bắt tay làm việc ǵ th́ đều phải làm cho tới nơi tới chốn chứ không cho phép ḿnh được sơ sài, ngay cả cuộc thi này cũng vậy. Mà thật ra, ngoài mục đích chiến thắng ra th́ ở Cặp đôi hoàn hảo c̣n có nhiều lư do hơn thế để Hưng phải tập trung đầu tư cho tiết mục của ḿnh, bởi nó có những đặc tính rất riêng mà không phải ở bất cứ chương tŕnh nào cũng có được. Điển h́nh như việc Hưng giả gái, hay làm Chí Phèo, rồi thử hát với đủ các thể loại nhạc trên trời dưới đất mà từ trước tới nay Hưng hiếm khi nào dám thử (cười).



Trong Cặp đôi hoàn hảo, Mr. Đàm được thỏa thích giả gái và làm những điều anh muốn mà từ trước đến nay, chưa bao giờ anh có dịp "thử"

Nếu là ở những chương tŕnh khác, hay thậm chí trong liveshow của riêng Hưng th́ việc tự dưng Hưng đi giả gái, hay làm Chí Phèo,… là điều không thể, v́ ḿnh chẳng có lư do ǵ để làm những việc đó cả, ấy vậy mà khi vào chơi Cặp đôi hoàn hảo, Hưng lại có thể thỏa sức làm tất cả những điều hay ho mà từ trước tới nay chưa bao giờ được làm, vậy th́ chịu khó đầu tư một chút cũng đáng thôi mà (cười).

- Vậy anh có sợ ḿnh cặp đôi của ḿnh sẽ tiếp tục lọt vào ṿng nguy hiểm và có khả năng bị loại bất cứ lúc nào?

Ǵ chứ Hưng nghĩ ḿnh không dễ bị loại vậy đâu, v́ lượng khán giả b́nh chọn cho Hưng ở cuộc thi lần này rất đông, Hưng có thể tự tin vào điều đó. Như bạn thấy đấy, suốt 3 tuần liền Hưng đều được chọn là cặp đôi được yêu thích nhất, điều đó cũng đủ để cho thấy người xem họ yêu quư Hưng thế nào. Có thể ban giám khảo chấm điểm không cao khiến Hưng lọt vào ṿng nguy hiểm, nhưng bên cạnh Hưng lúc nào cũng có "kim bài miễn tử" của khán giả rồi. Đối với Hưng, khán giả giống như "thượng phương bảo kiếm" của hoàng thượng vậy, có thể giúp Hưng thoát khỏi những giây phút căng thẳng nhất của cuộc thi, vậy th́ có ǵ phải sợ chứ.

Ngọc Ngoan, Ngọc Anh mới là cặp đáng sợ nhất

- Tuần trước có kết quả thấp như vậy, phải chăng là v́ Mr. Đàm đă xài quá nhiều chiêu ở những ṿng trước, thế nên khi vào đến ṿng Musical, trong khi các đối thủ khác ai ai cũng thủ sẵn chiêu tṛ ấn tượng th́ anh lại bỗng dưng… b́nh thường hóa phần thi của ḿnh, nên mới khiến khán giả thất vọng và không b́nh chọn nhiều cho anh?

(Cười) Như Hưng đă nói trước đây, ở những ṿng đầu Hưng không muốn ḿnh xài quá nhiều chiêu, tốt nhất là cứ b́nh b́nh, x́u x́u, chán chán rồi sau đó đùng một cái làm một cuộc cải tổ khiến cho tất cả mọi người bất ngờ, rồi sau vài lần như thế th́ ḿnh cũng nên tiết chế lại một chút, nói chung là vẫn đủ để giữ chân khán giả sao cho không bị rớt để những ṿng sau lại tiếp tục bùng nổ.

Trong đêm thi vừa qua, Hưng thấy cặp đôi của ḿnh đă làm rất tṛn và rất tốt với vai tṛ của ḿnh rồi đấy chứ. Ở phần đầu tiên th́ hai đứa hát với ghita mộc, có thể nói là đúng chất acoustic nhất trong các tiết mục đêm đó. Qua phần Musical th́ Hưng dựng nên một vở kịch nhân văn về người thầy ngay đúng vào dịp lễ Ngày nhà giáo Việt Nam. Sau vài lần làm khán giả "đứng h́nh" th́ lần này Hưng không muốn gây shock nữa mà chỉ muốn chinh phục những khán giả khó tính một cách nghiêm túc nhất.



Mr. Đàm và Kim Thư trong Cặp đôi hoàn hảo

- Người ta bảo vở kịch của anh trong đêm thi vừa qua cũng là một cách châm biếm đạo diễn Lê Hoàng, bởi vị đạo diễn này chưa bao giờ chấm điểm cao cho anh dù những giám khảo khác đều dành tặng anh điểm 10 tuyệt đối?

Trời, sao mọi người lại nghĩ như thế nhỉ. Trước đây Hưng cũng từng nhiều lần trả lời với báo chí về cách chấm điểm của Lê Hoàng rồi, có thể anh ấy có lư do riêng, biết đâu ảnh không muốn Hưng tự măn với kết quả cao, nên phải chấm thấp để ở những lần sau Hưng cố gắng nhiều hơn nữa. Hoặc cũng có thể phần tŕnh diễn của Hưng vẫn chưa thuyết phục được sự khó tính của Lê Hoàng nên anh ấy không cho điểm cao. Ở ngoài đời Hưng và anh Lê Hoàng cũng nói chuyện rất vui vẻ, thoải mái với nhau, làm ǵ có chuyện căng thẳng hay châm biếm ǵ đâu.

- Vậy anh đă lên kế hoạch “phục thù” giành lại điểm cao trong đêm thi kế tiếp chứ?

Tất nhiên, kế hoạch đều đă được lên sẵn và chuẩn bị xong xuôi hết rồi. Đó là ǵ th́ bây giờ Hưng chưa thể tiết lộ được, nhưng đảm bảo là khán giả sẽ rất thích và rất “đă mắt” với tiết mục của Hưng và Kim Thư trong đêm thi sắp tới. Hưng có thể tự tin khẳng định điều đó!

- Theo anh, trong số các cặp thí sinh c̣n lại th́ cặp đôi nào được xem là đối thủ đáng gờm nhất?

Nếu xét về những cặp đôi c̣n lại thấy bây giờ Hưng thấy cặp của Ngọc Anh – Ngọc Ngoan là lợi hại nhất, bởi họ không chỉ đẹp đôi trên sân khấu, mà giọng hát của họ cũng rất hay và hợp nhau nữa. Về cặp của Trấn Thành th́ có rất nhiều chiêu tṛ và đa tài, thế nhưng xét về khoản hát ḥ th́ khi xem kỹ lại các phần tŕnh diễn của họ, người xem vẫn sẽ bắt gặp nhiều đoạn bị chênh, phô,… chứ không nuột nà và tṛn trịa như Ngọc Ngoan và Ngọc Anh. Xét về chiêu tṛ th́ Trấn Thành và Hưng làm trùm rồi, bây giờ cả hai chỉ chưa trọn vẹn ở phần hát thôi, trong khi đó Ngọc Ngoan và Ngọc Anh lại gần như hoàn hảo về mọi mặt, đây mới thực sự là đối thủ đáng gờm nhất ở những ṿng thi c̣n lại.



Mr. Đàm đánh giá cao cặp đôi Ngọc Ngoan - Ngọc Anh hơn Trấn Thành - Đoan Trang

Không thể so sánh Mỹ Tâm và Hà Hồ

- Mới đây giải thưởng Làn Sóng Xanh 2011 đă công bố Mr. Đàm được đặc cách nhận giải Gương mặt của năm, chắc hẳn anh đang mừng lắm v́ bao nhiêu công sức trong năm qua đă được đền đáp xứng đáng.

Thật ra mấy năm trước Hưng cũng đă từng nhiều lần nhận giải thưởng Gương mặt của năm ở Làn Sóng Xanh rồi, bao nhiêu công sức, mồ hôi nước mắt của Hưng dành cho nghệ thuật đă được mọi người công nhận, với một người nghệ sĩ th́ không có niềm vui nào to lớn và quan trọng bằng niềm vui này cả. Nhưng năm nay đặc biệt hơn ở chỗ là không ngờ ḿnh lại được đặc cách thắng giải ngay từ khi c̣n sớm đến vậy, khi nghe tin Hưng cảm thấy vừa vui vừa ngạc nhiên, chắc chắn từ giờ đến năm sau sẽ c̣n rất nhiều điều bất ngờ mà Hưng muốn dành cho khán giả của ḿnh nữa (cười).

- Ở bảng nam th́ anh chiến thắng áp đảo không địch thủ, trong khi bảng nữ lại khó khăn và chật vật hơn nhiều khi cùng lúc có cả 3 cái tên hot nhất hiên nay: Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương. Nhận xét một cách công tâm nhất, theo anh, ai sẽ là người chiến thắng trong cuộc đua lần này?

Đúng là hạng mục đề cử của Gương mặt nữ năm nay trở nên gay go thật, v́ cả 3 ca sĩ Mỹ Tâm, Hà Hồ, Hương Hồ đều đă hoạt động rất tốt và rất hiệu quả trong năm nay. Bé Tâm th́ có show riêng liên tục, từ phim ảnh cho đến album, thậm chí 2 cái liveshow trong năm nay bé Tâm đều làm được hết, mà fan của Tâm th́ nổi tiếng là rất đông và hùng hậu từ xưa đến giờ, khó có ai có thể qua mặt nổi.

Trong khi đó Hồ Quỳnh Hương vừa qua cũng có một liveshow rất hoành tráng, và liveshow này thực sự rất đặc biệt v́ nó không những khẳng định vị trí của Hương trong mắt khán giả mà ngay cả giới chuyên môn cũng đánh giá rất cao, xét về hoạt động nghệ thuật th́ Hương cũng đă làm rất tốt v́ liên tục có bài hit và tên tuổi cũng không hề bị lung lay trong ḷng khán giả.

Ngay cả Hà Hồ cũng vậy, nói thật là mật độ hoạt động của Hà trong năm qua quá tốt, bây giờ Hà đang có một sức hút vô cùng mạnh v́ hầu như trong suốt cả năm vừa qua mọi sự chú ư của công chúng cũng như truyền thông đều tập trung vào Hà hết. Mà ngay cả bản thân Hà Hồ cũng là người rất chịu khó, chịu cực để hoạt động và làm mới ḿnh trong mắt khán giả, v́ vậy mà sức hút của Hà bây giờ vẫn rất tốt mà không có dấu hiệu bị nguội. Nói chung kết quả thế nào là do báo chí và giới chuyên môn b́nh chọn thôi, chứ với Hưng th́ ai cũng đều xứng đáng nhận giải thưởng này hết.





Mr. Đàm không muốn so sánh Mỹ Tâm và Hà Hồ, v́ cả hai đều là người anh vô cùng yêu quư

- Thời gian qua người ta thấy anh và Mỹ Tâm đă bớt thân hơn trước, và h́nh ảnh Mr. Đàm – Hà Hồ lúc nào cũng tíu tít, thân thiết trên mặt báo. Tưởng đâu anh sẽ chọn Hà Hồ chứ?

Trời… (cười) Hưng với Hà đă thân nhau lâu lắm rồi mà, hai đứa chơi với nhau từ cái thời Hà c̣n chưa lấy chồng, sinh con cơ, chứ đâu phải bây giờ người ta mới thấy hai đứa hay đi chung với nhau. Hơn nữa thời gian gần đây đi hát, đi sự kiện cũng hay có dịp gặp nhau, nên nhiều khi hai đứa cũng hay tập show chung, rồi lúc cần thiết th́ giúp đỡ nhau để giải quyết các vấn đề phát sinh nên người ta mới thấy Hưng và Hà thường xuất hiện chung là thế.

C̣n bé Tâm th́ bận quá trời bận, lịch làm việc của Tâm lúc nào cũng căng như dây đàn vậy nên thực sự rất khó để có thể hẹn gặp được Tâm. Tuy mật độ gặp nhau của hai đứa không c̣n nhiều như trước nhưng t́nh cảm dành cho nhau th́ vẫn thế, không có ǵ thay đổi cả. Đối với Hưng th́ cả Tâm và Hà đều là những người bạn mà Hưng vô cùng yêu quư, không thể đem ra so sánh ai hơn ai được.


Hương Buri
(24h)
Attached Images
 
jojolotus_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.