Sao Việt và những cú “giật dây” đầy ngoạn mục - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Showbiz - Ngôi Sao Giải Trí (closed)

 
 
Thread Tools
Old 11-24-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Sao Việt và những cú “giật dây” đầy ngoạn mục

Có những “ngôi sao” trong showbiz đă có những màn “giật dây” ngoạn mục.

Trong giới showbiz Việt ngày nay, nếu chỉ là lính mới tập tễnh những bước đầu đi vào con đường này, chỉ với sự lao động nghiêm túc cùng các sản phẩm có chất lượng tốt chưa hẳn đă gây được sự chú ư đối với khán giả, huống chi là mong nổi tiếng.

V́ vậy, để "đánh bóng tên tuổi" một cách nhanh chóng, không ít người đă chọn con đường lấy scandal để mở đường cho sự nghiệp của ḿnh. Đáng nói hơn nữa là một số ca sĩ, diễn viên, người mẫu,... một thời đ́nh đám bỗng bị lớp trẻ làm lu mờ, th́ cũng dùng “chiêu bài” nhằm lôi kéo sự chú ư, quan tâm của dư luận.



Thủy Top…



Elly Trần gây chú ư bằng bộ ngực “khủng”

Trước hết, nói về những bộ ngực biết-tạo-scandal, nằm trong danh sách không thể thiếu các mỹ nhân ngực khủng như Thủy Top, Elly Trần, Trang Nhung, Lê Kiều Như... Những sự việc vô t́nh hay hữu ư của các nhân vật này bỗng chốc được dư luận quan tâm nồng nhiệt hơn bao giờ hết, xuất hiện nhan nhản dưới nhiều h́nh thức trên Internet, các báo với tiêu đề làm người xem ṭ ṃ. Sau các vụ việc trên, từ những cô gái không-ai-biết-đến bỗng hóa hot girl, người người biết tới, thậm chí lấn sân sang nhiều lĩnh vực chuyên môn khác như diễn viên, người mẫu, nhà văn?!!!



Trang Nhung đă lấn sân sang lĩnh vực ca hát

Giới người mẫu, ca sĩ cũng thường xuyên xảy ra những lần "vạ miệng" mà chỉ người trong cuộc mới biết rơ có lỡ lời hay không. "Cuộc chiến" giữa Phi Thanh Vân và Xuân Lan một thời đă làm dấy lên mốt mượn danh đàn anh, đàn chị đi trước để nổi tiếng theo. Mở màn là việc Phi Thanh Vân tố cáo Xuân Lan bắt nạt và cố t́nh "xù" tiền cát sê của ḿnh. Lúc đó, Phi Thanh Vân vẫn là một cái tên mờ nhạt trong làng người mẫu. Tuy nhiên sau sự cố đó, cô bỗng nhiên nổi tiếng và có mặt thường xuyên trong các event thời trang. Cho đến bây giờ, sau khi cho ra đời liên tiếp các ca khúc thảm họa V-pop, Phi Thanh Vân vẫn không thoát xác để trưởng thành hơn mà vẫn là một ngôi sao đi lên từ những lần "vạ miệng" và thảm họa.



Phi Thanh Vân vẫn là một ngôi sao đi lên từ những lần

“vạ miệng” và thảm họa

Cách đây vài tháng, showbiz Việt xôn xao với thông tin nữ ca sĩ Nini Khanh, sau nhiều năm vắng bóng với sân khấu ca nhạc, đă bất ngờ trở lại, rồi ‘trưng’ một bài viết dài trên blog cá nhân, tố cáo ca sĩ Phương Thanh đă có những hành xử "giang hồ" với cô ở thời điểm 10 năm trước.

Theo đó, Phương Thanh bị Nini Khanh so sánh như "loài thú dữ" và “tố cáo” cô có cách xử sự theo kiểu “luật rừng”. Tuy nhiên, câu chuyện cũ rích này đă được cô nhắc đến trước đây, nay lại đem ra xào nấu thêm vài chi tiết hơi vô lí, bị nhiều người lên án là tṛ giật dây scandal để gây chú ư trong lần trở lại. Ầm ĩ một thời gian ngắn, Nini Khanh vẫn an phận không bứt phá như mong đợi bởi câu chuyện 10 năm trước của ḿnh.



Nini Khanh tố Phương Thanh đă tát cô cách đây 10 năm,

nhằm gây sự chú ư khi quay lại showbiz

Ngọc Trinh, cái tên khá quen thuộc trong thời gian gần đây bởi danh hiệu hoa hậu từ trên trời rơi xuống cũng bị không ít người đánh giá dùng scandal để nổi tiếng. Cô là một cái tên sáng giá trong giới mẫu chụp đồ lót, chưa kể việc được báo chí ca tụng và phong tặng danh hiệu "Nữ hoàng nội y", tuy nhiên vào thời điểm cách đây 1 năm, chắc hẳn dù đă được chú ư ít nhiều, nhưng chưa nổi tiếng và được dư luận quan tâm như bây giờ.



Ngọc Trinh gặp nhiều điều tiếng khi nói quá thật

Sau một bài báo với cái tít gây ác cảm "Ngọc Trinh: Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ!" th́ cái tên Ngọc Trinh không chỉ là từ khóa gây sốt trên Google mà c̣n là đề tài sôi nổi trên khắp các diễn đàn mạng, Facebook, và cả ngoài đời thực. Quả thật, chỉ từ một bài báo với cách trả lời ngô nghê pha lẫn chút vô tư nói về vật chất cũng như thói quen mua sắm của ḿnh, mà không rơ có là chiêu tṛ của ông trùm Vũ Khắc Tiệp trong "scandal nổi tiếng" này không. Và với ngôi vị Hoa hậu trong cuộc thi vừa qua tại Mỹ th́ cũng không được nhiều người công nhận nhưng Ngọc Trinh vẫn đă bước lên “chiếu trên” một cách thần kỳ. Cô được mời đến các event lớn toàn sao hạng A, cát-xê dự tiệc cao ngất ngưởng.



Mọi người phản đối ngôi vị hoa hậu của Ngọc Trinh

Đối với những tên tuổi ḱ cựu như Lam Trường sau một thời gian vắng bóng, trước khi trở lại với sản phẩm album mới, anh đột nhiên chia sẻ với báo chí rằng anh đă ly hôn từ tháng 10 năm 2010. Sau bài báo chia sẻ về thời gian ly hôn, Lam Trường chia sẻ tiếp về việc đă sang thăm con và hai bố con thân thiết nhường nào trên một trang tin điện tử. Dưới một bức ảnh trong bài báo có dẫn ḍng chữ: “Lam Trường trong chuyến sang Mỹ thăm bé Kiến Văn gần đây nhất”.



Gia đ́nh hạnh phúc của Lam Trường thời đă xa

Ngay sau đó đă xuất hiện rất nhiều phản hồi từ Ngô Ư An cũng như bạn bè trên Facebook của cô về việc lợi dụng cuộc đổ vỡ hôn nhân và tấm h́nh hiếm hoi của 2 cha con trong những ngày ba mẹ không con sống chung với nhau để lôi kéo sự chú ư của khán giả, làm bàn đạp cho album dự định sắp ra ḷ.

Gần đây phải kể đến trường hợp của Việt Quang, một nam ca sĩ từng làm mưa làm gió thị trường nhạc Việt. Anh đang có dự tính trở lại showbiz Việt, kèm theo đó là những lời chia sẻ khá shock và mạnh dạn về quá khứ cũng như giới tính của ḿnh. Chuyện anh bị người khác ghen ghét dùng bùa ngải để khiến anh thân tàn ma dại, "mỗi đêm nằm nhắm mắt lại tôi toàn thấy ma quỷ, ngủ không được, ăn không vào, ru rú trong pḥng suốt ngày đêm không ra đường. Cứ thấy ánh sáng bỏ chạy như người bị bệnh dại".



Việt Quang trở lại showbiz với “hàng tá” câu chuyện hài hước

C̣n khi phóng viên hỏi về giới tính, anh đă thẳng thắn trả lời: "Tôi trung ḥa ở giữa. Nói vậy để bạn tự hiểu. Trong cuộc sống, tôi đụng chạm rất nhiều và thấy với ai, tôi cũng có thể thương được hết" . Xem ra, sau khoảng thời gian nghỉ ngơi ở Mỹ về, Việt Quang c̣n rất nhiều việc để làm nếu muốn trở lại showbiz Việt.

***

Cho dù có “giật dây”, “chơi chiêu” th́ cũng sẽ đến lúc mọi người phát “ngán” với những ǵ mà sao Việt đang “cố t́nh” tạo ra. Chỉ có lao động v́ nghệ thuật, khẳng định ḿnh qua từng sản phẩm âm nhạc, phim ảnh th́ mới có thể giữ chân được khán giả cho riêng ḿnh.


Uyên Trần
theo 2sao
jojolotus_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ava_140.jpg
Views:	9
Size:	9.7 KB
ID:	336794  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07906 seconds with 12 queries