Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 11-20-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default U23 VN tan mộng vàng: Giật tiền bầu Đức đâu có dễ

Vẫn nhớ như in, khi đang xem trận chung kết giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên giữa U21 Việt Nam và U21 Iran, nhận được tin thông báo, ông chủ sân Pleiku sẵn sàng mở két thưởng 500 ngh́n USD cho U23 Việt Nam nếu lên ngôi tại SEA Games 26.

Đọc tin xong giật ḿnh, không phải cái giật ḿnh v́ số tiền hứa thưởng mà là v́ số tài khoản sẽ chuyển tới là U23 Việt Nam. Chợt quay lại nh́n bầu Đức đang ngồi phía sau, cách một khoảng không xa. Ông thảnh thơi xem U21 Việt Nam đá như chẳng hay cái tin ǵ vừa được truyền đi rôm rả ở khu vực khán đài.

Đâu dễ nhận nửa triệu đô của bầu Đức (Ảnh: V.S.I)

Bầu Đức vốn được biết là một cao thủ trong làm ăn kinh tế và tất nhiên là cả làm bóng đá nữa. Tiền nhiều, chuyện ông hứa thưởng cho đội bóng của ḿnh đá ở V.League diễn ra như cơm bữa song hứa thưởng và thưởng cao cho đội tuyển th́ hăn hữu lắm.

Ông Đức có bao nhiêu phần % niềm tin mà lại “đặt cửa” liều tới vậy nhất là khi cái dấu ấn chuyên môn ở U23 Việt Nam của thuyền trưởng Goetz chẳng có ǵ qua một giải đấu thử nghiệm. Nên nhớ, tại thời điểm đó, ông và bầu Kiên đang làm nóng cả nền bóng đá nước nhà với đề án cải tổ V.League.

Thực ra mọi chuyện rất rơ ràng và đơn giản nó chỉ là lời hứa với từ “nếu” kèm ở phía sau: U23 giành HCV SEA Games. Hứa mà lường trước cái khả năng lấy được tiền của ông là rất nhỏ th́ “sợ” ǵ mà ông không chơi. Suy đến cùng mất một câu nói thôi mà.

Sau bầu Đức lại đến lượt Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính Lê Hùng Dũng lấy danh nghĩa là Chủ tịch HĐQT của Ngân hàng Eximbank cũng hứa thưởng tiếp 500 ngh́n USD cho U23 Việt Nam với điều kiện tương tự, đưa tổng số tiền dạng họ “hứa” lên tṛn 1 triệu USD.

Ở Việt Nam, cái ǵ to hoặc là kỷ lục, rất gây ṭ ṃ. Thế nên, 1 triệu USD hứa thưởng cho chiếc HCV SEA Games 26 của U23 Việt Nam sau đó liên tục được nhắc tới với muôn vàn góc nh́n từ giới truyền thông. U23 Việt Nam có nhận nổi số tiền này hay không th́ lúc đó c̣n phải chờ, nhưng rơ ràng, bầu Đức và ông Hùng Dũng cứ có thêm cái “tiếng” đi đă.

Bây giờ th́ mọi thứ "hai năm rơ mười" cả rồi, U23 Việt Nam dừng bước ở Bán kết, giấc mơ Vàng tan vỡ, số tiền hứa thưởng của bầu Đức trở thành sự “trêu ngươi” kiểu thách đấy, làm nổi không?

Đến đây, mới thấy bầu Đức cao tay đến nhường nào!

Hà Thành (Từ Jakarta)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	500.jpg
Views:	21
Size:	54.0 KB
ID:	335728  
megaup_is_offline  
Old 11-23-2011   #2
tommyca
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
tommyca's Avatar
 
Join Date: Apr 2009
Posts: 572
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
tommyca Reputation Uy Tín Level 1
Default

neu de~ thi no dau co may bay ma bay
tommyca_is_offline  
Old 11-26-2011   #3
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Cầu thủ đoạt huy chương vàng nhận 1 triệu đô. Lọt sổ rơi xuống hạng 4 nhận....triệu đô. Lựa chọn cái nào?
nguoidan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.