Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 10-30-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Ngày tập cuối của U-23 Việt Nam…

30-10 là ngày cuối cùng đội tuyển U-23 Việt Nam tập luyện tại TP.HCM trước lúc bay sang Indonesia vào sáng 31-10. Đó cũng là thời điểm sau cùng để Ban huấn luyện đưa ra danh tính hai tuyển thủ bị loại vào giờ chót.

Trọng Hoàng (8), Hoàng Thịnh (5) và Thanh Trung (20) tập sút phạt trực tiếp sau buổi tập trưa 30-10. Ảnh: S.H

Sáng, thầy tṛ cùng có mặt trên sân Quân Khu 7 để rèn giũa những miếng phối hợp chiến thuật cuối cùng. 23 tuyển thủ đều biết rằng đó là khoảng thời gian sau cùng để ông thầy người Đức quan sát trước khi đi đến quyết định trả ai về lại với CLB.
Không khí căng thằng, nặng nề trùm lên gương mặt của nhiều cầu thủ nơi hàng tiền vệ, vốn khá chật chội và là điểm nóng từ nhiều ngày qua. Nóng ở chỗ thông tin từ nội bộ Ban huấn luyện cho hay rằng nhiều khả năng hai người bị loại vào giờ chót đều nằm ở tuyến tiền vệ.

Để phá tan bầu không ngột ngạt ấy vào sáng 30-10, HLV Goetz chủ động mời một số học tṛ cùng chơi tṛ “đá ma” để làm nóng trước buổi tập. Bên đường piste, trung vệ Long Giang cùng tiền vệ Đ́nh Tùng tập chạy nhẹ cùng bác sĩ Sebastian.

Trong khi Long Giang “nuốt” đủ 20 ṿng chạy theo chỉ định của bác sĩ th́ Đ́nh Tùng chỉ chạy được dăm ṿng rồi chuyển sang đi bộ do cổ chân phải của anh vẫn c̣n nhói đau. Bên trong sân, hậu vệ trái Xuân Hiếu cũng kịp xỏ giày vào tập sau gần một ngày được chữa trị tích cực chấn thương cơ đùi.

Sau lúc dùng cơm trưa, HLV Goetz đă kéo năm trợ lư HLV sang pḥng họp kín để quyết định sẽ loại hai tuyển thủ nào vào giờ chót. Mở đầu cuộc họp, HLV Goetz chỉ định các trợ lư (kể cả trợ lư ngô ngữ cũng được bỏ phiếu bầu) bỏ phiếu kín rằng loại hai tuyển thủ nào mà không cần phải nêu lư do.
Trước khi bỏ phiếu, ông Goetz cũng không quên tḥng thêm một câu rằng- nếu có cầu thủ nào ngang phiếu nhau th́ HLV trưởng là người đưa ra quyết định sau cùng.

Hai tuyển thủ bị gạch tên vào giờ chót cùng nằm ở hàng tiền vệ, đó là Thái Dương (Hoàng Anh Gia Lai) và Mạnh Dũng (Ninh B́nh). Thái Dương chỉ nhận được một phiếu tín nhiệm ở lại c̣n Mạnh Dũng được hai phiếu.

Dù cùng có tên trong số những người bị loại, nhưng do có nhiều phiếu đề cử hơn nên tiền đạo Tuấn Anh (Đồng Nai, 3 phiếu) có tên dự SEA Games đầu tiên trong đời cầu thủ. Khá kiệm lời khi có kết quả bỏ phiếu, HLV Goetz cũng cho rằng Mạnh Dũng và Thái Dương cũng nằm trong suy tính của ông, cả hai chưa đủ năng lực chuyên môn để tranh giành một suất so với các đồng nghiệp hiện tại.

Chiều, thầy tṛ lại kéo nhau ra sân. Lần này là sân Thống Nhất để thi đấu giao hữu. Trước khi bay từ Hà Nội vào TP.HCM, ông Goetz đă yêu cầu các trợ lư t́m và sắp xếp một trận đấu giao hữu mang lại không khí vui nhộn, hào hứng cho các tuyển thủ.

Đặc biệt, để tránh chấn thương không đáng có, đối tượng của U-23 nên là đội bóng của các phong trào, nếu được là văn nghệ sĩ th́ càng tốt. Với sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp nhồi bóng, U-23 Việt Nam vừa đá vừa vui đùa cũng vượt qua Nghệ sĩ thành phố với tỉ số 6-1.

Dưới đây là vài h́nh ảnh của đội tuyển bóng đá U-23 Việt Nam với hai buổi tập, đá giao hữu trong ngày 30-10 qua ống kính của Tuổi Trẻ Online như sau:

Trước giờ khởi hành, trung vệ Long Giang (giữa) và tiền vệ Đ́nh Tùng vẫn chưa b́nh phục chấn thương. Ảnh: S.H

Hàng thủ U-23 Việt Nam tập bài chống bóng bổng từ hai cánh lật vào. Ảnh: S.H

HLV Goetz đă để Thái Dương (trái) lại phía sau lưng. Ảnh: S.H

Mạnh Dũng không có tên dự SEA Games vào giờ chót. Ảnh: S.H

Nụ cười hiếm khi xuất hiện trên mặt các tuyển thủ vào sáng 30-10. Ảnh: S.H

Thủ môn đội Nghệ sĩ thành phố có tới sáu lần vào lưới nhặt bóng trong trận đá giao hữu cùng U-23 Việt Nam chiều 30-10 trên sân Thống Nhất. Ảnh: S.H

Ca sĩ Phương Thanh chào tạm biệt và chúc đội tuyển bóng đá U-23 Việt Nam thắng lợi tại SEA Games 26. Ảnh: S.H

M. HÀ, tuoitre.vn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	528745.jpg
Views:	7
Size:	140.8 KB
ID:	329188  
megaup_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.