Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 10-23-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Trấn Thành: 'Tôi không ngại những tin đồn giới tính'

"Tôi luôn sẵn sàng giả gái để hoàn thành tốt vai diễn, và người ta có nghi ngờ th́ đó là quyền của họ", chàng MC Trấn Thành tâm sự.


- Gần đây, v́ sao anh thường xuất hiện trên sân khấu với vai tṛ là diễn viên hài hơn là một MC?

- Tôi theo học khoa Diễn viên trường Sân khấu - Điện ảnh nhưng sau cuộc thi Người dẫn chương tŕnh truyền h́nh năm 2006, mọi người biết đến tôi với vai tṛ làm MC nhiều hơn. Được đào tạo bài bản nên khi tôi đi diễn trên sân khấu cũng không quá xa lạ. Gần đây, tôi may mắn được tham gia diễn ở các sân khấu, pḥng trà…và cảm thấy thích thú v́ được làm công việc đúng chuyên ngành đào tạo. Điều tôi thấy hạnh phúc nhất là khi đứng trên sân khấu để diễn các tiểu phẩm, tôi vẫn được khán giả đón nhận như khi làm MC.

- Nhiều người cho rằng anh và Đoan Trang khai thác quá nhiều yếu tố hài trong chương tŕnh "Cặp đôi hoàn hảo". Anh nghĩ ǵ?

- Tôi và Đoan Trang muốn đem đến cho khán giả những ǵ mới lạ. Tôi hy vọng khi nhắc đến cặp đôi của chúng tôi khán giả sẽ ấn tượng và nhớ đến những nét riêng của Trấn Thành và Đoan Trang. Những đoạn clip giới thiệu của mỗi đợt thi cả hai đều cố gắng thể hiện sao cho hấp dẫn, yếu tố lạ và độc được chúng tôi khai thác triệt để. Với tôi, lúc nào cần diễn th́ diễn, muốn hài hước th́ hài hước. C̣n khi tham gia hát tôi rất nghiêm túc. Từ những buổi tập luyện đến khi bước lên sân khấu biễu diễn tôi đều cố gắng thể hiện sao cho tốt nhất.

Tôi không muốn mang cái hài, diễn xuất để che lấp khuyết điểm trong giọng hát. Bởi tôi đă tham gia th́ phải chấp nhận đối diện, dù đi tiếp hay dừng lại, tôi cũng vui v́ được tham gia chương tŕnh đầy thú vị, hấp dẫn như Cặp đôi hoàn hảo. Nhỡ sau cuộc thi, khán giả thấy một ca sĩ Trấn Thành xuất hiện th́ sao (Cười).

- Ư tưởng thực hiện yếu tố lạ và độc của cặp đôi Trấn Thành - Đoan Trang do ai nghĩ ra?

- Chắc tôi. Chúng tôi chỉ thể hiện phong cách này ở những clip hậu trường, c̣n lên sân khấu th́ làm việc phải nghiêm túc. Tiêu chí lạ và độc chúng tôi đưa ra là phải làm như thế nào để Ban giám khảo, khán giả xem vẫn chấp nhận được. C̣n lạ mà phản cảm, làm "choáng" người xem chắc tôi và Đoan Trang không dám làm đâu. Tôi lấy ví dụ như lời bài hát của nhạc sĩ là thế này, chúng tôi sửa lại cho lạ, độc hơn th́ chắc sẽ bị lên án.



Trấn Thành và Đoan Trang khai thác tốt yếu tố lạ và độc trong Cặp đôi hoàn hảo.

- Trong chương tŕnh, diễn viên Lê Khánh, Đinh Tiến Dũng vốn là những quen thuộc với công chúng bởi sự hài hước, dí dỏm. Bây giờ, sân khấu có thêm Trấn Thành, Đoan Trang sẽ vô t́nh biến "Cặp đôi hoàn hảo" trở thành một sấn khấu hài, mất đi tính nghiêm túc cho một cuộc thi. Anh nghĩ sao?

- Ban giám khảo sẽ chấm điểm cho các cặp đôi ở nhiều tiêu chí chứ không cố định là anh hài hước hay anh hát hay quá... tôi cho anh điểm cao. Cặp đôi nào đáp ứng được những tiêu chí Ban tổ chức đưa ra sẽ đạt điểm cao và khán giả cũng là những người quyết định đến 50% số điểm của mỗi cặp đôi. Cuộc thi vẫn khách quan đấy chứ.

C̣n tôi và Đoan Trang đă trao đổi ngay từ đầu là làm ǵ làm vẫn tập luyện nghiêm túc. Cuộc thi này hát vẫn là chính, diễn chỉ là phụ họa cho phần thi hát được tốt hơn. Mọi người đă thấy Trấn Thành và Đoan Trang rất nghiêm túc khi hát.

- Không phải ca sĩ chyên nghiệp nhưng ở buổi thi đầu tiên anh được Ban giám khảo đánh giá rất cao về giọng hát. Đây là áp lực với anh trong những buổi thi tiếp theo?

- Đúng vậy. Tôi luôn nghĩ, lần này ḿnh đă làm tốt th́ những lần sau phải làm tốt hơn và đưa ra mục tiêu để phấn đấu. Tôi không cho phép bản thân chấp nhận việc dậm chân tại chỗ mà phải biết phấn đấu để làm những việc tốt, hay hơn. Nếu ai cũng tự cho rằng: "Như vậy là đủ, như vậy là được", th́ làm sao có ư chí để phấn đấu. Không riêng ǵ cuộc thi này mà trong công việc thường ngày, tôi cũng tự đưa ra mục tiêu để làm việc. Đôi khi áp lực một chút cũng thú vị.

- Trong một số tiểu phẩm hài gần đây, anh chọn cách giả gái để gây tiếng cười cho khán giả, nhưng lựa chọn này đă được những đàn anh như Hoài Linh, Thành Lộc… thực hiện từ lâu. Anh không sợ khán giả nhàm chán với lối diễn hài kiểu cũ?

- Trước anh Hoài Linh, Thành Lộc, Việt Nam đă có rất nhiều diễn viên hài giả gái. Tại sao khi nhắc đến nam diễn viên hài giả gái th́ người ta nhớ ngay đến anh Hoài Linh? Bởi ở anh Linh có những cái riêng mà ở những diễn viên khác không có. Tôi không sợ khán giả nhàm chán v́ tôi biết làm mới ḿnh. Từ đó, khi xem tôi diễn, khán giả phải công nhận là Trấn Thành có thể giả gái và diễn được. Thi thoảng tôi mới diễn một vài tiểu phẩm hài, giả gái. Ăn một món nhiều lần ai mà không ngán nên tôi giả gái nhiều quá cũng khiến khán giả ngán ngẫm.

- Quá nhiều ca sĩ, diễn viên bị lọt vào lưới nghi can giới tính. Anh không sợ mọi người nghi ngờ giới tính của anh?

- Tôi không sợ. Giả gái để hoàn thành tốt vai diễn tôi rất sẵn sàng. Người diễn viên mà sợ ḿnh giả gái, đóng những vai xấu, phản diện… th́ làm sao có thể nói là sống v́ nghệ thuật, hết ḷng v́ nghệ thuật. Chấp nhận làm diễn viên nghĩa là tôi sẽ đương đầu với những thử thách, như vậy mới có cơ hội được vai diễn để đời. Người ta có nghi ngờ ǵ th́ đó cũng là quyền của họ. Ai cấm được suy nghĩ của người khác. Tôi không quan tâm đến tin đồn.

- Song song với "Cặp đôi hoàn hảo", anh đang tham gia làm MC chương tŕnh "Let Us Show". Anh thu xếp thời gian để hoàn thành hai việc như thế nào?

- Tôi thật sự rất vui khi được tham gia dẫn trong chương tŕnh này v́ không chỉ dẫn dắt chương tŕnh, tôi c̣n tham gia vào các t́nh huống diễn cùng các bạn thí sinh. Tôi phải công nhận chương tŕnh này rất tự nhiên, không có kịch bản trước, tất cả là diễn xuất rất bản năng của các bạn thí sinh.

Có thể nói đây là chương tŕnh mà tôi dẫn không biết mệt mỏi. Qua đó, tôi thấy được niềm đam mê nghệ thuật vô bờ của những bạn trẻ. Tôi tin rằng nếu đam mê th́ các bạn sẽ làm được.


Trấn Thành "phiêu" cùng các bạn thí sinh trong chương tŕnh Lest Us Show.

- Người phụ nữ khi yêu luôn cần một bờ vai che chở. Không biết bờ vai Trấn Thành có đủ lực che chở cho người ḿnh yêu?

- Không ai có thể tự vỗ ngực xưng tên bờ vai tôi đủ chắc để che chở người này, người kia. Tùy thuộc vào hoàn cảnh như tôi sẽ che chở cho ai, người đó như thế nào, có hợp với tôi không? Bạn hăy h́nh dung đơn giản là nếu bạn 80kg, người ta tới 180kg th́ làm sao mà che chở cho được. (Cười)

- Người con gái như thế nào làm trái tim Trấn Thành rung động?

- Tôi không đưa ra tiêu chí khi chọn người yêu. Người tôi rung động phải là người có suy nghĩ chín chắn, biết ăn nói, hiểu được người khác v́ hiểu được người khác mới hiểu được người ḿnh yêu. C̣n ngoại h́nh th́ ổn là được.

Đặc biệt trong câu chuyện t́nh yêu, tôi quan điểm rất rơ ràng rằng yêu là phải nghiêm túc.Chúng ta vẫn biết một điều rằng t́nh yêu chân chính sẽ giúp mỗi người sống tốt và thêm yêu cuộc sống hơn.



Với vai tṛ ca sĩ, Trấn Thành cũng khuấy động được đông đảo khán giả.

- Nhưng với lịch làm việc, đi diễn nhiều như vậy, anh lấy thời gian đâu để yêu?

- Tôi công nhận là công việc của tôi và các anh chị em đồng nghiệp không có nhiều thời gian rảnh. Có khi sáng ở Hà Nội, trưa Đà Nẵng và chiều về TP.HCM. Các dịp lễ tết, người ta cùng người yêu đi chơi ḿnh phải đi làm, mang niềm vui tinh thần đến cho khán giả. T́nh yêu có thể giúp tôi yêu đời, giảm căng thẳng có nhiều cảm hứng cho công việc... Tôi quan điểm, dù bận rộn đến mấy, người thông minh sẽ biết cách giữ t́nh yêu và làm cho t́nh yêu luôn mới, lăng mạn.

- Sắp tới anh có ǵ mới để gửi đến khán giả của ḿnh?

- Dịp Giáng sinh năm nay, tôi sẽ giới thiệu đến khán giả album DVD hài đầu tiên trong suốt thời gian tham gia hoạt động nghệ thuật. Album gồm những câu chuyện thật qua cách kể chuyện của Trấn Thành. Những câu chuyện đó sẽ trở nên hài hước và sôi động hơn với những phong cách mới, mang đậm sắc màu trẻ trung. Tôi hy vọng sẽ được khán giả đón nhận nhiệt t́nh.

Hiện tại, tôi vừa tham gia xong một vai diễn trong phim Khoảng khắc t́nh cờ. Tôi vào vai Lăm, một người cương trực, thật thà, giỏi vơ. Phim có sự tham gia của Minh Luân, Nhật Kim Anh, bộ ba Anh Đức - Tấn Beo - Trấn Thành.


Nguyễn Anh Thư
Theo Bưu Điện Việt Nam
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	t691319.jpg
Views:	7
Size:	19.7 KB
ID:	326934  
jojolotus_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.