Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 10-17-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Thanks: 11
Thanked 12,810 Times in 10,215 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Đi ăn trộm lại bỏ quên... 2 con nhỏ

Vội vàng bỏ trốn sau khi cuỗm một số món đồ tại một cửa hàng, cặp đôi đă bỏ quên hai con nhỏ tại hiện trường.

Cảnh sát tại Louisville, Kentucky (Mỹ) cho biết, Michael S. Kaufman, 20 tuổi, đă ăn trộm một chiếc điện thoại di động và cố gắng chôm chỉa một chiếc máy tính bảng khi đang giả làm khách mua hàng tại một cửa hàng của Walmart. Trong khi đó, vợ chưa cưới của anh ta là Kelsey Grobmeier, 19 tuổi, đang t́m cách giấu số mỹ phẩm lấy được dưới ghế ngồi ô tô dành cho bé.


Kelsey và Michael

Khi bị phát hiện, cặp đôi "ba chân bốn cẳng" chạy mất mà không nhớ đă bỏ lại hai đứa trẻ, đứa lớn mới 3 tuổi và đứa nhỏ mới 18 tháng tuổi, tại cửa hàng đó hôm 12/10.

Cảnh sát cho biết, 1 giờ sau đó, cặp đôi trở lại cửa hàng đă trộm đồ để t́m hai đứa trẻ th́ bị bắt. Theo thông tin trên trang Facebook của Kelsey th́ cặp đôi đă đính hôn và hai đứa trẻ đó là con của họ. Cô ta đăng trên trang mạng này là đang làm công việc bồi bàn, c̣n Michael chuyên bán hàng trên mạng, trong đó đang rao bán một chiếc máy tính với giá 250 USD. Sở thích duy nhất của anh ta là "kiếm tiền".

Cả hai đang bị giam giữ và bị buộc một số tội danh, trong đó có tội trộm cắp và gây nguy hiểm đến tính mạng một đứa trẻ. Hồ sơ ṭa án không tiết lộ việc họ có luật sư bào chữa hay không.

Theo Báo Đất Việt
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	antrom.jpg
Views:	15
Size:	16.1 KB
ID:	325404  
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.