Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 10-17-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Phát hiện vợ ngoại t́nh nhờ iPhone 4S

- Một người đàn ông có nick ThomasMetz tại diễn đàn MacRumor đă chia sẻ về việc phát hiện vợ ngoại t́nh qua ứng dụng Find my friends của iPhone 4S.

Nhiều người đă biết về các tính năng nổi trội của iPhone 4S, đặc biệt là phần mềm "trợ lư thông minh" Siri. Tuy nhiên, có lẽ nhiều người chưa biết rằng ứng dụng Find my friends của Apple cũng có 1 chức năng đáng ngạc nhiên.

Điều đặc biệt của ứng dụng này là người dùng có thể dơi theo ai đó và biết họ đang ở đâu. Trong trường hợp của ThomasMetz, anh đă có một vài nghi ngờ về sự chung thủy của vợ. V́ vậy, anh đă cài đặt ứng dụng này mà không hề đề cập đến nó với vợ ḿnh.


ThomasMetz chia sẻ trong bài viết của ḿnh: "Tôi mua cho vợ ḿnh một chiếc iPhone 4S và tải ứng dụng Find my friends mà không cho cô ấy biết. Cô ấy nói với tôi rằng cô ấy đă ở nhà bạn ở khu phía đông. Nhưng tôi nghi ngờ cô ấy đi gặp một anh chàng ở khu trung tâm. Nhờ ứng dụng này, tôi biết cô ấy nói dối tôi".

ThomasMetz đă cung cấp một số ảnh chụp màn h́nh để chứng minh cho lư lẽ của ḿnh khi vợ chồng họ đến gặp luật sư.

Cũng trong bài viết, ThomasMetz nói: "Cảm ơn Apple, cảm ơn App Store, cảm ơn tất cả.

Những ảnh chụp màn h́nh đă giúp tôi khi tôi gặp cô ta tại văn pḥng luật sư".

Từ câu chuyện này, có lẽ lời thề của các cặp vợ chồng khi làm lễ kết hôn nên được sửa thành: "Cho đến khi cái chết chia ĺa chúng tôi, hoặc khi tôi phát hiện ra một bí mật tồi tệ nào đó của bạn đời qua ứng dụng nhỏ của Apple ".

Hoàng Anh - Cnet
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vnm_2011_390196.jpg
Views:	12
Size:	38.6 KB
ID:	325178  
tonny_thuong_is_offline  
Old 10-17-2011   #2
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 121,150
Thanks: 9
Thanked 6,247 Times in 5,227 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 141
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default Gia đ́nh đổ vỡ v́ ứng dụng mới trên iPhone 4S

Phần mềm "Find My Friends" vừa được Apple giới thiệu cách đây không lâu đă khiến một người chồng phát hiện ra bà vợ ngoại t́nh.

"Find My Friends" cho phép 2 người chia sẻ địa điểm và hiện ngay trên bản đồ trực tuyến của iPhone, iPad hay iPod Touch.
ThomasMetz, sống ở New York (Mỹ), cho biết vừa mua tặng vợ điện thoại iPhone 4S được cài sẵn phần mềm trên. Ngày hôm sau, cô vợ khẳng định là đang chơi ở nhà một người bạn gái. Vốn đă nghi ngờ vợ hẹn ḥ với người đàn ông sống ở thành phố khác từ lâu, ThomasMetz mở ứng dụng "Find My Friends" và nhận thấy cô này đă nói dối.
ThomasMetz quyết định cho người bạn đời cơ hội cuối cùng bằng cách gửi tin nhắn hỏi lại lần nữa nhưng đă hoàn toàn thất vọng v́ cô này vẫn khẳng định đang ở chỗ bạn gái.
"Cảm ơn Apple, Cảm ơn Steve Jobs, với những bằng chứng có được từ màn h́nh iPhone, tôi đă có đủ lư do để gặp cô ấy tại văn pḥng luật sư", anh chồng viết trên website Macrumors.

Bằng chứng mà ThomasMetz chụp lại từ màn h́nh iPhone. Phần mềm "Find My Friends" được Apple giới thiệu cùng ngày với iPhone 4S và chỉ hoạt động được trên hệ điều hành iOS phiên bản mới nhất 5.0.
vnexpress
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Bang-chung-3.jpg
Views:	12
Size:	48.3 KB
ID:	325415  
Romano_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.