Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 10-06-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Trương Thế Vinh: 'Tôi và Thanh Hằng hôn nhau thật'

Không cảm thấy khó khăn và ngượng ngùng trước những cảnh t́nh tứ, ôm hôn, chàng Minh Huy điển trai của "Người mẫu" chia sẻ, anh đă hôn nhau thật để mang lại những cảm xúc cho khán giả khi xem phim.


Nụ hôn của Trương Thế Vinh và Minh Hằng trong phim "Người mẫu".

- Bộ phim "Người mẫu" đang phát sóng, bước đầu đang nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Xem lại diễn xuất của ḿnh anh thấy thế nào?

- Đây là vai diễn hay nhất từ trước đến giờ mà tôi cảm nhận được. Trong quá tŕnh quay phim tôi đă cố gắng rất nhiều, cũng phải nói rằng dù được khán giả yêu thích nhưng có một vài cảnh tôi chưa vừa ư v́ cảm xúc của ḿnh chưa tới. Đạo diễn cũng dành cho tôi lời khen nhưng có nhiều điều tôi chưa hài ḷng.

- Vai Minh Huy có những tính cách rất đàn ông, ga lăng, nổi bật là sự hy sinh... Con người thật của anh giống và khác vai diễn thế nào?

- Anh chàng Minh Huy là một vai diễn cá tính, sống v́ người khác, bất cần lợi ích cá nhân nhưng bằng mọi cách để giúp đỡ những người bạn. Tính cách hơi đại ca nhưng giống như anh cả, bao bọc cho đàn em vậy. Anh luôn là người thứ 3 trong chuyện t́nh cảm... Tôi không được giống hoàn toàn Minh Huy, mà tôi nghĩ ở đời ít có ai có được đức hy sinh giống như thế lắm. Có thể nói là ngu luôn, khán giả xem mà phát bực luôn vậy.

Ngoài đời tôi sống cũng v́ bạn bè, có suy nghĩ đồng cảm với nhân vật nên tôi thể hiện rất nhập vai. Nếu ai từng chơi thân với tôi th́ có thể nhận ra giữa tôi trên phim và tôi ngoài đời không khác nhau là bao.


- Thể hiện khá tốt vai người thứ 3, ngoài đời anh đă từng gặp chuyện này chưa?

- (Cười) Có lẽ tôi chưa bao giờ gặp chuyện này, đó là sự may mắn bởi tôi không thích làm ảnh hưởng đến người khác. Đúng là chuyện t́nh cảm khó có thể nói trước điều ǵ nhưng nếu mà tôi quá yêu người đó th́ lư trí của tôi sẽ mạnh hơn, để họ hạnh phúc.

- Anh nhận xét ǵ về diễn xuất của hai diễn viên chính Thanh Hằng và B́nh Minh?

- Tôi là dân ngoại đạo, lại vào nghề sau nên chẳng dám nhận xét ai. Nhưng riêng về Thanh Hằng và anh B́nh Minh họ diễn rất tập trung. Thanh Hằng có tinh thần làm việc rất cao, khi cô ấy bắt tay vào công việc th́ tập trung cao độ, bất kỳ ai làm gián đoạn cảnh quay của cô ấy đều khiến cô nổi cáu. Ở những cảnh quay đơn giản tôi cũng hay giỡn lắm, nhưng nếu ở những cảnh quay khó mà giỡn là Hằng rất khó chịu. Hằng không muốn bạn diễn của ḿnh làm ảnh hưởng, tôi nghĩ điều này rất tốt trong công việc.

C̣n anh B́nh Minh th́ làm việc chuyên nghiệp hơn tất cả, anh vừa thư giăn và làm việc một cách thong dong nhưng vẫn hiệu quả. Tôi nghĩ anh B́nh Minh đă diễn rất tốt dù anh bị gánh nặng tâm lư từ diễn viên Jang Dong Gun.

Tôi nghĩ việc mọi người so sánh th́ cứ so sánh, quan trọng là chúng tôi đă làm hết sức và mang lại sản phẩm hay nhất cho khán giả. Xem lại phim th́ mọi người đều hài ḷng một cách tương đối rồi.

- Từ cảnh t́nh tứ đến cảnh hôn Thanh Hằng, anh diễn rất đạt, thực tế th́ sao?

- May mắn là những cảnh khó này đều được sắp xếp sau, khi tôi và Thanh Hằng đă quen nhau rồi. Tôi không cho những cảnh này là cảnh khó, ḿnh đă là diễn viên rồi mà coi những cảnh này là khó th́ đúng là không chuyên nghiệp rồi. Tôi nghĩ chúng tôi đă làm rất tốt và mang lại cảm xúc cho khán giả truyền h́nh, v́ chúng tôi hôn nhau thật.


- Sau thành công của hit “T́nh yêu hoa gió” và bộ phim "Người mẫu" đang được phủ sóng, Trương Thế Vinh có những kế hoạch ǵ mới?

- Hiện tôi đang nhiều dự định về âm nhạc trong thời gian này, tôi cũng chuẩn bị phát hành album Vol.2 T́nh yêu hoa gió. Tôi không vội ra nhiều ca khúc hay clip v́ suy nghĩ rằng mọi thứ đều phải có chất lượng, do vậy tôi không vội. Đây là ca khúc được yêu thích ở thời điểm này thôi chứ chưa phải quá thành công. Tôi cũng đắt show hơn nhờ ca khúc này.

- Bản thân anh có ngoại h́nh cao to, gương mặt điển trai, đầy đủ tố chất để nối tiếng nhưng cái tên của anh vẫn c̣n xa lạ. Anh nghĩ ḿnh c̣n thiếu ǵ?

- Tôi nghĩ đẹp trai chỉ là một phần. Sau nhiều năm đi hát tôi đúc kết được rằng ngoại h́nh là yếu tố cần thiết thôi, quan trọng vẫn là giọng hát. Người ta có thể nh́n một lần, hai lần... nhưng một bài hát người ta có thể nghe trăm lần. Tôi nghĩ rằng ḿnh không may mắn khi chưa có nhiều ca khúc hit, c̣n các ca sĩ khác th́ có thể ngoại h́nh chưa bằng tôi nhưng họ lại có được các ca khúc hit.

Tôi không dám nói ḿnh đẹp trai, bởi vẻ đẹp trai được mỗi người nh́n nhận khác nhau. Nhưng nhiều người khen tôi manly, và tôi nghĩ chắc nói thế sẽ đúng hơn.


-Thanh Hằng có phải là mẫu người phụ nữ của anh?

- Là người phải biết lo cho bản thân và những người xung quanh, ư chí tự lập. Công việc của tôi bận rộn nên hiện tại tôi vẫn chưa t́m được bạn gái. Tôi quan niệm chuyện ǵ đến th́ đến, tôi không vội và tùy vào duyên số.

Một vài h́nh ảnh của Trương Thế Vinh và Thanh Hằng trong phim Người mẫu:



















Thanh Ngọc
Theo Bưu điện Việt Nam
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	t678851.jpg
Views:	9
Size:	41.9 KB
ID:	322298  
jojolotus_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.