Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 09-25-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Muôn vẻ chuyện t́nh yêu của sao với... “sếp”

Chuyện t́nh của sao luôn nhiều màu sắc và ồn ào, đặc biệt khi đối tác của họ lại chính là người quản lư, đại diện hay những vị đạo diễn...

Mariah Carey và Tommy Mottola


Tommy Mottola, quư ông của hăng thu âm Colombia Records chính là người giúp Mariah Carey khởi nghiệp âm nhạc năm 1988 và là sau đó đă trở thành chồng diva này. Cặp đôi bắt đầu mối quan hệ lăng mạn trong quá tŕnh làm album đầu tay của Mariah Carey và kết thúc có hậu bằng một đám cưới hoành tráng năm 1993.

Tuy nhiên, t́nh yêu của họ không kéo dài khi cặp đôi quyết định đường ai nấy đi sau 4 năm gắn bó. Điều này đă buộc Mariah Carey phải t́m một quản lư mới và một "ngôi nhà âm nhạc" mới cho ḿnh.

Britney Spears và Jason Trawick


Sự nghiệp của Britney Spears đă có những dấu hiệu khởi sắc trong năm 2009 kể từ khi cô bắt đầu mối quan hệ lăng mạn của ḿnh với người đại diện Jason Trawick.

Để chuyện t́nh cảm không ảnh hưởng đến công việc, cặp đôi đă chấm dứt quan hệ công việc. Mặc cho mọi người bàn ra tán vào, câu chuyện t́nh yêu của họ vẫn diễn ra tốt đẹp, thậm chí Britney c̣n rất hào hứng mong chờ đến cuộc hôn nhân thứ 3 của ḿnh.

Reese Witherspoon và Jim Toth


Reese nhanh chóng chữa khỏi vết thương ḷng sau khi chia tay với nam diễn viên điển trai Jake Gyllenhaal hồi đầu năm 2010 bằng mối quan hệ lăng mạn với người đại diện Jim Toth.

Sau khi mối quan hệ này bị phát hiện, cặp đôi đă phải đối mặt với sự soi mói của công luận, thậm chí là những b́nh phẩm không tốt. Nhưng rồi, cặp đôi đă chứng minh t́nh yêu của ḿnh bằng một đám cưới hoành tráng hồi đầu năm.

Hilary Swank và John Campisi


Sau khi chia tay với bạn đời Chad Lowe năm 2007, cô đào tài năng của màn ảnh rộng Hollywood đă nhanh chóng bén duyên cùng người quản lư lâu năm của ḿnh John Campisi.

Pamela Anderson và Hans Klok


Đă rất nhiều người bị sốc khi Pamela Anderson xuất hiện trong màn ảo thuật của Hans Klok. Ngôi sao của Baywatch đă đến Las Vegas để tham gia chương tŕnh ảo thuật The Beauty Of Magic năm 2007. Cơ hội làm việc cùng nhau đă giúp họ có mối quan hệ lăng mạn trong một thời gian dài.

Robert Downey Jr và Susan Levin


Quư ông lắm tài nhiều tật, Robert Downey Jr và phó giám đốc điều hành công ty Silver Pictures, Susan Levin làm nên một câu chuyện t́nh yêu được báo chí quan tâm đặc biệt vào thời gian đó. Năm 2005, cặp đôi trở thành người một nhà bằng đám cưới vô cùng hoành tráng. Tuy nhiên, sau đó để không ảnh hưởng đến công việc Susan Levin đă quyết định rời khỏi Silver Pictures.

Natalie Portman và Benjamin Millepied


Natalie Portman đă có nhiều hơn một giải thưởng Oscar khi tham gia bộ phim Black Swan. Chuyện t́nh lăng mạn với Benjamin Millepied, một chiếc nhẫn đính hôn và một cậu con trai xinh xắn là những thứ tuyệt vời mà Natalie Portman có được cùng với bộ phim Black Swan.

Rachel Weisz và Darren Aronofsky


Đạo diễn Darren Aronofsky đă có t́nh cảm đặc biệt với Rachel Weisz khi họ cùng hợp tác trong bộ phim The Fountain. Cặp đôi đă dành cho nhau những cử chỉ lăng mạn trong suốt quá tŕnh làm phim và gắn kết với nhau trong suốt 9 năm sau đó trước khi chính thức chia tay năm 2009. Cậu nhóc đáng yêu Henry là kết quả của mối quan hệ lăng mạn này.

Kate Winslet và Sam Mendes


Kate Winslet đă có một quyết định khó khăn khi chia tay với Sam Mendes năm 2008. Mendes chính là đạo diễn Revolutionary Road, bộ phim có sự góp mặt của Kate Winslet và Leonardo DiCaprio. Thật đáng buồn là chỉ vài tháng sau khi bộ phim đóng máy, cặp đôi đă chính thức tuyên bố chia tay.

Milla Jovovich và Luc Besson


Milla Jovovich bắt đầu mối quan hệ lăng mạn với đạo diễn Luc Besson sau khi tham gia bộ phim của anh chàng, The Fifth Element. Cặp đôi kết hôn năm 1997, nhưng chỉ sau đó 1 năm họ đă đường ai nấy đi.


Theo PLXH
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2011923afamilyvanhoasaoyeuboss01_9a13e.jpg
Views:	8
Size:	51.8 KB
ID:	319490  
jojolotus_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.