Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 09-21-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Mỏi ṃn công lư cho bé gái bị cưỡng bức, thiêu sống

18 tháng đă trôi qua từ khi người dân vùng quê nghèo xă Vĩnh Bửu (huyện Tân Hưng, tỉnh Long An) nghe tin bé Ngô Thị Bé Hiệp (13 tuổi, con của anh Ngô Văn Tâm và chị Vơ Thị Cúc, ở ấp Vơ Văn Be, xă Vĩnh Bửu) bị kẻ gian hiếp dâm (bất thành) rồi thiêu sống. Đến nay, với việc Công an tỉnh Long An vẫn đang “tiếp tục điều tra, làm rơ”, dư luận không khỏi bày tỏ quan ngại: Liệu vụ án có bị “ch́m xuồng”?

V́ sao nghi án hoàn... nghi án?

Ngày 19/9, Đại tá Phạm Văn Mành - Trưởng Công an huyện Tân Hưng cho biết, do đây là vụ án phức tạp, nghiêm trọng nên Công an huyện chỉ lập hồ sơ ban đầu rồi bàn giao cho Công an tỉnh thụ lư tiếp. Hiện nay, Công an huyện chỉ tham gia vào vụ án này với vai tṛ hỗ trợ điều tra.



Bé Hiệp đang phải sống cùng những di chứng nặng nề.
Theo đơn tố cáo của gia đ́nh bé Hiệp, trưa 22/3/2010, bé gái này đi ngang qua phần đất nhà ông Nguyễn Văn H. (cũng ở ấp Vơ Văn Be) th́ bị ông H. giở tṛ đồi bại. Do bé Hiệp chống cự quyết liệt nên ông H. đă ôm bé Hiệp ném vào đống rơm đang cháy để “phi tang”. Hậu quả, bé Hiệp tuy chạy thoát nhưng bị bỏng nặng (47,5%).

Đến nay, gia đ́nh bé Hiệp không hề tố cáo thêm một nghi can nào khác nên cơ quan điều tra cũng chỉ có thể làm việc được với một đầu mối duy nhất là ông H. Trên thực tế, cơ quan điều tra đă nhiều lần mời nghi can là ông H. đến lấy lời khai nhưng ông H. đều kêu oan.

Thậm chí, ông H. c̣n nói: “Đúng là buổi trưa ngày hôm đó tôi đốt rơm ngoài ruộng của ḿnh, nhưng tôi không phải là kẻ hiếp dâm, giết người. Hơn ai hết, tôi mong cơ quan công an sớm có kết luận điều tra. Nếu kẻ thủ ác là tôi, có tử h́nh 10 lần cũng chưa rửa hết tội. Nếu không, xin hăy minh oan cho tôi”.

C̣n lời khai của bé Hiệp, theo cơ quan công an, đă thể hiện nhiều điểm không trùng khớp. “Chúng tôi thực nghiệm hiện trường nhưng không thể làm được như lời khai của bé Hiệp” - Đại tá Mành nói.

18 tháng chờ sự thật

Các vấn đề “cản trở tiến độ điều tra” như nêu trên dường như không thuyết phục được gia đ́nh bé Hiệp.

Trao đổi với chúng tôi trong nước mắt, chị Cúc nói: “Tổng cục cảnh sát, VKSND tối cao, Thanh tra Bộ Công an, HĐND tỉnh Long An... đă có nhiều văn bản đôn đốc giải quyết vụ án. Vậy mà đă hơn 18 tháng trôi qua nhưng hung thủ hăm hại con gái tôi vẫn nằm ngoài ṿng pháp luật. Hàng ngày nh́n con gái lớn lên trong t́nh trạng mặt mày, thân h́nh đă bị biến dạng, da thịt loang lổ, gia đ́nh chúng tôi không thể cầm ḷng”.

Chị Cúc nói thêm: “Con bé thường xuyên xem tivi. Hôm nọ nó thấy có chương tŕnh quảng cáo về thuốc xoa liền sẹo liền bảo tôi điện thoại hỏi. Nhưng giá thuốc quá cao, gia đ́nh tôi thực sự không đủ khả năng mua”.

Với bề ngoài khủng khiếp hiện nay, bé Hiệp luôn hoảng sợ mỗi khi có người lạ vào nhà.

Cô bé hồi tưởng về cái ngày kinh hoàng ấy (22/3/2010): Hôm đó, Hiệp đi bộ đến trường bằng chân không. Ngại không có dép, chúng bạn sẽ cười nên Hiệp chạy đến nhà cô ruột ở gần trường mượn dép. Trở lại lớp, Hiệp sực nhớ đứa em 3 tuổi ở nhà không có ai trông nên phải quay về nhà coi em giúp cha mẹ đang gặt ngoài đồng.

Hiệp chọn con đường ruộng để về cho gần. Trên đường băng qua đồng, Hiệp bị ông Nguyễn Văn H., khi đó đang đốt rạ trên thửa ruộng, bắt lại và giở tṛ sàm sỡ. Quá hoảng sợ, Hiệp năn nỉ hết lời nhưng ông H. không buông tha nên Hiệp đành cố vùng vẫy để thoát thân.

Sau một hồi “vờn” măi mà không được bé gái đáp ứng cơn dục vọng, ông H. tức giận đẩy Hiệp vào đống rơm đang cháy. Hiệp lồm cồm ḅ dậy, thoát ra nhưng lại bị ông H. ấn vào đống lửa. Sau đó, người đàn ông này dửng dưng bỏ đi, bỏ mặc cháu bé vẫy vùng trong đống rơm ngùn ngụt cháy.




(theo PLVN)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	[MU] Bunraku (2011) DVDRip.XviD.AC-3.jpg
Views:	11
Size:	29.2 KB
ID:	318715  
saigon75_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.