Hôn nhân Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ nguội lạnh - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011 (closed)

 
 
Thread Tools
Old 09-19-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Hôn nhân Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ nguội lạnh

Tài tử tức giận v́ vợ muộn con lại không chịu từ bỏ thói quen ăn chơi, tiệc tùng. Gần đây, họ sống xa nhau, cả Trung thu cũng không ở bên nhau v́ không muốn căi cọ.
Theo 163, dịp Trung thu vừa qua, vợ chồng Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh mỗi người một nơi. Nữ diễn viên đă 46 tuổi, sắp đến độ tuổi không c̣n có thể sinh con nên thường xuyên cáu gắt, khiến chồng buồn phiền. Để tránh mọi bất ḥa, hai vợ chồng quyết định sống xa nhau một thời gian.

Gần đây, người ta thấy tài tử 49 tuổi không đeo nhẫn cưới khi đi xem phim Paris in Midnight với bạn. Sau đó, qua mạng xă hội Weibo, Lưu Gia Linh tiết lộ cô cũng đi xem bộ phim đó vào cùng ngày nhưng không đi với chồng. Hai người xem phim ở hai rạp khác nhau. V́ thế, những đồn đoán không hay về cuộc hôn nhân của họ ngày càng nhiều thêm.
Lưu Gia Linh từng thừa nhận, muộn con chính là nguyên nhân chính khiến cô và chồng xích mích. Theo t́m hiểu của báo chí Hong Kong, từ nhiều năm nay hai vợ chồng đă nỗ lực t́m nhiều giải pháp để có thể sinh con. Thế nhưng, việc Lưu Gia Linh “tham công tiếc việc” là một trở ngại lớn. Năm 2009, cô đóng phim Địch Nhân Kiệt trong khoảng 6 tháng. Thời gian đó, hai người ít có cơ hội gần gũi.
Sau đó, cả hai đầu tư 500.000 HKD (hơn 1,3 tỷ đồng) để đi Mỹ thụ tinh nhân tạo, nhưng không mang lại kết quả ǵ. Theo lời khuyên của mẹ, Lưu Gia Linh bỏ thuốc lá, bỏ rượu, không đi câu lạc bộ đêm, tuân thủ chế độ chăm sóc sức khỏe nghiêm ngặt. Nhưng việc mang thai vẫn như một giấc mơ xa vời.

Trong đám cưới ở Bhutan năm 2008, đôi vợ chồng nổi tiếng không lường trước được những khó khăn sẽ đến với họ chỉ v́ muộn con. Ảnh: Sina.

Từ cuối năm ngoái, nữ diễn viên nản chí, quay lại tiệc tùng chơi bời thoải mái như trước đây. Cô đóng phim, tham gia nhiều cảnh nhạy cảm với các đồng nghiệp nam. C̣n Lương Triều Vỹ trước giới truyền thông luôn không nói ǵ, tạo nên h́nh ảnh “ông chồng yếu đuối” trong mắt công chúng.
“Đó là thời điểm Triều Vỹ rất giận vợ, nhưng anh ấy hiểu hoàn cảnh, hiểu khó khăn của vợ nên cố chịu đựng”, một người bạn nói. Người này tiết lộ, hai vợ chồng không chỉ lên chùa cầu tự mà c̣n tính đến việc nhờ người mang thai hộ mà vẫn không thành công nên càng tuyệt vọng.

Ḥa Ca
VNE
tonycarter_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1a.jpg
Views:	30
Size:	10.5 KB
ID:	318050  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06745 seconds with 12 queries