Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 09-07-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Jennifer Phạm làm MC cho Quang Dũng hát

Đôi vợ chồng một thời đ́nh đám làng giải trí Việt sẽ tái ngộ tại sân khấu Thủ đô trong những ngày đầu tiên của tháng Mười để cùng "lắng nghe mùa thu vàng".

Sau bộ phim Những chiếc lá thời gian (2006) của đạo diễn Lê Cung Bắc, cô hoa hậu xinh đẹp nhanh chóng phải ḷng chàng ca sĩ điển trai. Và chỉ một năm sau đó, tháng 9/2007, Jennifer chính thức lên xe hoa về nhà chồng trong sự ngưỡng mộ và vô vàn lời chúc phúc của người hâm mộ. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được khoảng hai năm. Cuối năm 2009, khi cậu nhóc Bảo Nam được gần 2 tuổi, đôi trai tài gái sắc bắt đầu có dấu hiệu "đường ai nấy đi". Họ không c̣n tay trong tay cùng xuất hiện tại các sự kiện công chúng nữa mà thường "đánh lẻ" khiến dư luận nghi ngờ về việc tan ră.


Một thời đă xa của Quang Dũng và Jennifer Phạm.

Giữa tháng Năm năm nay, Jennifer Phạm bất ngờ xuất hiện trong một đêm nhạc tổ chức tại Hà Nội cùng một người đàn ông lạ mặt. Điều đáng nói là Quang Dũng cũng tham gia sự kiện này với tư cách khách mời. Không lâu sau đó, anh chia sẻ trên báo chí rằng người t́nh của Jennifer từng là bạn thân của ḿnh. Tuy nhiên, mới đây, vợ cũ của anh lại chia sẻ nhiều điều mới mẻ: "Anh Dũng chỉ nói một câu rất ngắn gọn: “Người yêu của Jennifer Phạm từng là bạn thân của tôi” thôi nhưng từ câu nói đó người ta có thể suy luận ra rất nhiều điều và có thể đánh giá sai về tôi. Anh Dũng là nghệ sĩ, anh ấy quen biết rất rộng, bản thân bạn trai tôi hiện tại không phải là bạn thân của anh Dũng mà chỉ là quen biết qua một người bạn khác đă khá lâu rồi".


Bộ ba hạnh phúc thuở nào.

Kể từ lúc chia tay tới giờ, Jennifer Phạm và Quang Dũng chỉ tái ngộ trong những sự kiện có tính chất cá nhân như sinh nhật của con trai... Tuy nhiên, trong hai ngày 1 và 2/10 tới, Jenni sẽ đảm nhận vai tṛ MC dẫn dắt đêm nhạc Lắng nghe mùa thu vàng mà Quang Dũng là giọng ca nam duy nhất.

Ngoài cặp đôi đ́nh đám thuở nào, chương tŕnh c̣n có sự góp mặt của Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thanh Lam và Uyên Linh.

Có thể nói Lắng nghe mùa thu vàng là cuộc hội ngộ của rất nhiều cặp đôi trong làng giải trí Việt. Ngoài Jennifer Phạm - Quang Dũng, khán giả Hà Nội lại được tái ngộ Hồng Nhung - Mỹ Linh sau bao năm kẻ Nam người Bắc, không cùng đứng trên một sân khấu. Rồi Thanh Lam - Uyên Linh - hai nhân vật được coi là "cặp đôi ấn tượng" của mùa hè sau chuỗi chương tŕnh Cầm tay mùa hè rất thành công. Và không thể không nhắc tới "cặp bài trùng" Hồng Nhung - Quang Dũng từng làm biết bao khán giả da diết, nồng nàn thả hồn vào những khúc t́nh ca.

Lắng nghe mùa thu vàng do công ty hữu nghị Á châu tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Liên hệ đặt vé: 090776899.




Những h́nh ảnh mới của Jennifer Phạm.

Quỳnh Anh

Theo Bưu điện Việt Nam
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a655338.jpg
Views:	9
Size:	14.7 KB
ID:	315042  
tonny_thuong_is_offline  
Old 09-15-2011   #2
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Jennifer Phạm sẽ hội ngộ Quang Dũng

Jennifer Phạm sẽ hội ngộ Quang Dũng

Cặp vợ chồng một thủa sẽ cùng xuất hiện trên sân khấu sau hai năm tan vỡ, trong đêm nhạc “Lắng nghe mùa thu vàng” diễn ra ngày 1-2/10 tại Cung Văn hóa Hữu nghị, Hà Nội.

Quen nhau qua bộ phim Những chiếc lá thời gian của đạo diễn Lê Cung Bắc, Hoa hậu châu Á tại Mỹ nhanh chóng nên duyên cùng chàng ca sĩ điển trai gốc B́nh Định vào năm 2007. Tổ ấm hạnh phúc với cậu con trai kháu khỉnh Bảo Nam đưa họ trở thành cặp vợ chồng đẹp nhất showbiz Việt. Tin đồn rạn nứt từ cuối năm 2009 của Jennifer Phạm và Quang Dũng làm nhiều người bất ngờ. Cả hai chọn cách im lặng một thời gian dài trước những câu hỏi của báo chí. Gần một năm sau ngày chia tay, Jennifer Phạm mới lần đầu thừa nhận trên VnExpress.net về đổ vỡ hôn nhân. Người đẹp 26 tuổi cho biết, cô và chồng cũ vẫn là bạn, cùng làm những điều tốt đẹp nhất cho con.


Jennifer Phạm và Quang Dũng thủa c̣n mặn nồng.

Trong liveshow của Ư Lan tại Hà Nội hồi tháng 5, Jennifer Phạm cùng người yêu mới đă vỗ tay nồng nhiệt cho phần tŕnh diễn của Quang Dũng. Khán giả ấn tượng bởi cách cư xử đẹp mà hai người dành cho nhau, khác với những trách móc, tố cáo của các nghệ sĩ khác khi không c̣n giữ được hạnh phúc. Tuy vậy, mới đây, Quang Dũng đă lên báo chia sẻ, bạn trai vợ cũ từng là bạn thân của anh. Đáp lại, Jennifer Phạm phân trần, đó là một sự nhầm lẫn của chàng ca sĩ, v́ bạn trai cô chỉ biết Quang Dũng qua một người bạn.


Quang Dũng - Hồng Nhung t́nh tứ trên sân khấu. Ảnh: Ngọc Trần.

Sau những tranh căi dù nhỏ, sự hội ngộ của Quang Dũng - Jennifer Phạm trên cùng sân khấu là một điều gây ngạc nhiên. Jennifer Phạm từng tham gia liveshow của Quang Dũng năm 2008 để cùng anh tái hiện h́nh ảnh cuộc t́nh. Lần này, cô tham gia đêm nhạc với tư cách một MC. "Bóng hồng" trên sân khấu của Quang Dũng lại là Hồng Nhung. Cả hai tiếp tục mối duyên hát như tiền định.

“Lắng nghe mùa thu vàng” c̣n có sự góp mặt của Thanh Lam, Mỹ Linh, Uyên Linh. 5 giọng ca vàng cùng hội tụ trong những ca khúc về mùa thu Hà Nội. NSƯT Quyền Văn Minh đem tiếng kèn saxophone réo rắt, du dương vào làm nền cho sự thăng hoa của các nghệ sĩ.

Huy Phạm
theo vne
Attached Images
 
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.