Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 08-30-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Trương Bá Chi tạm bỏ việc để đưa con đi học

Sau một đêm khá thành công với 2 giải thưởng tại lễ trao giải điện ảnh và truyền h́nh LETV tại Bắc Kinh (Trung Quốc), hồi cuối tuần, nữ diễn viên Vô cực đă nhanh chóng trở về Hồng Kông để kịp đưa cậu con trai cưng Lucas tới trường trong ngày khai giảng.

Hôm qua 29/8, Trương Bá Chi xuất hiện tại cổng trường quốc tế cùng cậu con trai cả Lucas. Cậu con trai đáng yêu của Trương Bá Chi và Tạ Đ́nh Phong trông thật người lớn với đồng phục gồm quần short và áo sơ mi. Trương Bá Chi vui vẻ dắt tay con vào trường và ra về khoảng 15 phút sau đó. Trước khi ra về, cô không quên dặn ḍ con trai một số điều. Ngôi trường quốc tế mà bé Lucas theo học cũng được nhiều ngôi sao nổi tiếng khác của làng giải trí Hồng Kông gửi gắm để giáo dục con cái.


Trương Bá Chi không có ư định đưa các con về sống tại Thượng Hải như một số tờ báo đưa tin. Năm ngoái, bé Lucas đă lỡ buổi thi tuyển vào ngôi trường này v́ bận đi đóng phim tại đại lục cùng mẹ. V́ chuyện này, Trương Bá Chi và Tạ Đ́nh Phong đă căi cọ rất nhiều. Nam diễn viên họ Tạ không ủng hộ vợ để con trai tham gia các hoạt động của làng giải trí khi c̣n quá nhỏ. Với anh, việc đi học mới thực sự quan trọng. Tạ Đ́nh Phong mong con trai anh lớn lên sẽ làm việc như luật sư, bác sĩ, chính trị gia… chứ không phải là nghệ sĩ giống bố mẹ.

Tháng trước, Trương Bá Chi đă kư hợp đồng đầu quân cho một công ty giải trí của đại lục, và liên tục góp mặt trong các hoạt động của làng giải trí Trung Quốc thời gian gần đây. Tuy nhiên, nữ diễn viên Vô cực tuyên bố, cô và các con sẽ không chuyển về sống tại Thượng Hải như một số tờ báo đưa tin.


Trương Bá Chi cùng con trai Lucas tới trường, hôm 29/8.

Quản lư của Trương Bá Chi cũng xác nhận thông tin trên, ông giải thích: “Trương Bá Chi chưa tính tới chuyện sống tại đại lục. Thậm chí khi chuyển về sống tại đại lục, cô ấy sẽ chọn Bắc Kinh chứ không phải là Thượng Hải”. Được biết, sở dĩ nữ diễn viên họ Trương không muốn chuyển tới đại lục v́ tin rằng, môi trường giáo dục tại Hồng Kông phù hợp với các con của cô hơn.

Được biết, Trương Bá Chi sẽ nán lại Hồng Kông khoảng 10 ngày để lo liệu việc bé Lucas đi học và làm quen với môi trường mới trước khi trở về đại lục tiếp tục công việc. Tại lễ trao giải điện ảnh và phim truyền h́nh LETV, hôm 28/8 vừa rồi, Trương Bá Chi đă khẳng định: “Tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc, tôi sẽ tiếp tục sống và làm việc. Mục tiêu của tôi là cố gắng diễn xuất thật tốt”. Khi đưa con trai tới trường, hôm 29/8 vừa rồi, nữ diễn viên họ Trương đă nở nụ cười thật tươi khi gặp giới săn tin. Cô đang cố gắng sống tốt sau khi thống nhất chia tay với Tạ Đ́nh Phong, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm của họ.


Nữ diễn viên họ Trương quyết định nghỉ việc khoảng 10 ngày, trở về Hồng Kông theo sát việc đi học của con trai.






Bé Lucas rất vui vẻ khi được mẹ đưa tới trường.

Mi Vân

Theo Tom
Attached Images
 
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.