Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 08-27-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
English Chuột dài cả mét ở Mỹ có thể doạ lại cả mèo

Những con chuột có kích cỡ khổng lồ đang khủng bố dân cư tại thành phố Brooklyn.

Một người công nhân xây dựng nhà ở thành phố Brooklyn, Mỹ đă vô t́nh bắt được con chuột khổng lồ có chiều dài 90cm tính từ đầu tới đuôi.


Con chuột dài 90 bị Rivera tiêu diệt.

Jose Rivera, 48 tuổi, một công nhân xây dựng đang làm việc tại công trường xây dựng ṭa nhà Marcy của thành phố Brooklyn thuật lại: "Tôi đă đánh trúng nó một lần nhưng nó vẫn chạy tiếp. Tôi không sợ chuột nhưng tôi sợ bị nó cắn".

Con chuột được ông Rivera bắt được có kích cỡ vô cùng to lớn, bất thường. Chiều dài từ đầu tới đuôi của nó lên tới 90 cm, thân ḿnh to lớn trông có vẻ béo tốt và có bộ lông màu trắng.


Tuy nhiên, Naomi Colon, người quản lư ṭa nhà cho thuê Marcy nói rằng bà đă từng nghe chuyện về con chuột có kích cỡ khác thường như thế này từ 6 năm trước.


"Những người dân sống ở đây đă kể với tôi rằng họ đă trông thấy nó chạy xung quanh với những con chuột khác. Nó sống cùng với những con chuột đó. Nó chạy vào cùng chiếc lỗ mà những con khác đă chạy vào" - bà Colon kể lại.


Nhưng theo phân tích của các chuyên gia, con chuột khổng lồ này không có ǵ bất thường. Nó được xác định thuộc giống chuột túi Gambia, một vật nuôi khá phổ biến và có thể dùng huấn luyện ḍ bom ḿn. Loài chuột này hoạt động về đêm, có thể phát triển dài tới 90 cm, nặng 1,8 kg hoặc hơn. Chúng cũng có thể sống thọ từ 7-8 năm.



Chuột khổng lồ đang khủng bố người dân tại khu nhà cho thuê Marcy

Chuột túi Gambia đă bị cấm nhập khẩu vào Mỹ kể từ năm 2003 khi chúng được cho là nguyên nhân gây ra dịch bệnh ảnh hưởng tới 100 người. C̣n con chuột bị Rivera bị giết chết có thể là vật nuôi của ai đó bị xổng chuồng hoặc bị bỏ rơi.

Tuy nhiên, những người sống tại khu nhà Marcy vẫn c̣n lo ngại rằng có thể con chuột này đă giao phối với những con chuột cống xung quanh đó và sản sinh ra một giống siêu gặm nhấm bất chấp lời trấn an của các nhà khoa học cho rằng động vật nhập khẩu thường sẽ không giao phối với các con vật địa phương và dù có giao phối cũng không thể sinh sản v́ thuộc các chi khác nhau.


Một người sống ở Marcy cho biết, "có ngày, có tới 8 con chuột có kích cỡ lớn bị tiệt diệt". Những con chuột này tấn công sân chơi của trẻ em trong khu vực khiến bọn trẻ sợ hăi và buộc người lớn phải đưa con cái họ bỏ chạy.


Một người dân tên là Stephanie Davis, 44 tuổi, th́ kể rằng: "Ngay cả những con mèo cũng sợ chuột. Chúng kết bè lại với nhau và khủng bố những con mèo".


C̣n ông Pam Davis, 43 tuổi, cho biết: "Chúng hoành hành cả ngày lẫn đêm. Chúng tôi không phải đang tránh đạn mà đang phải tránh những con chuột. Chúng quá lớn".


Theo GD
tonycarter_is_offline  
Attached Images
 
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.