Kiev tuyên bố tăng cường hợp tác quân sự với Pekin - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011 (closed)

 
 
Thread Tools
Old 08-17-2011   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Kiev tuyên bố tăng cường hợp tác quân sự với Pekin

Ucraina và Trung Quốc tăng cường hợp tác kỹ thật quân sự.

Thủ tướng Ucraina Nhicolai Azarov trong thời gian hội đàm với tổng tham mưu trưởng quân đội giải phóng nhân dân Trung Quốc trung tướng Binda Chen nói về điều này.

“Ucraina sẵn sàng tăng cường hợp tác quân sự, trao đổi các đoàn, tùy viên quân sự, mỡ rộng đào tạo sỹ quan Trung Quốc tại các học viện quân sự cao cấp của Bộ quốc pḥng Ucraina”, - Azarov nhấn mạnh.

Theo lời ông, hợp tác trong lĩnh vực chế tạo máy bay vận tải hạng nặng, các tàu có trọng tải lớn, tàu chiến chạy trên đệm không khí, chế tạo xe tăng và các vũ khí pḥng không rất có triển vọng.

“Tôi cũng muốn đặc biệt lưu ư đến ngành chế tạo hàng không. Tập đoàn chế tạo hàng không Trung Quốc và nhà máy “Antonov” của Ucraina cần cũng cố hợp tác sâu sắc”, - Azarov nói, và bổ sung thêm rằng Ucraina hiện có những công nghệ hiện đại nhất, nói riêng, trong lĩnh vực chế tạo máy bay vận tải hạng nặng mà hiện trên thế giới chưa có mẫu h́nh tương tự với chúng.

Ông đă trao cho cấp dưới soạn thảo chương tŕnh hợp tác 5-10 năm giữa Ucraina và Trung Quốc.

Theo “New Region” đưa tin, trong tuần trước Trung Quốc để tiến hành thử nghiệm đă hạ thủy tàu sân bay “Varyag” mà Ucraina có được sau khi Liên Xô sụp đổ và đă được chế tạo xong đến 67%, tuy nhiên nó đă được bán cho Pekin theo giá sắt vụn.

Vào tháng sáu 2011 Victor Yanukovich đă kư với nhà lănh đạo CHND Trung Hoa (Hồ Cẩm Đào-Kichbu) tuyên bố nêu rơ Trung Quốc và Ucraina là đối tác chiến lược mới.

Nga nhiều lần bày tỏ lo ngại những hành động của Trung Quốc đă ăn cắp kỹ thuật quân sự của Liên Xô và Nga. Nói riêng, tại Moscow đă phản đối chống các kế hoạch của Kiev chuyển giao các tài liệu về tàu đổ bộ chạy trên đệm không khí kiểu “Zubr”.

Vào tháng sáu 2010 cũng được biết rằng các kỹ sư Trung Quốc đă lắp được mẫu (prototype) đầu tiên của máy bay tiêm kích hải quân thế hệ thứ tư J-15 sau khi copy nó từ Su-33 của Nga. Mẫu tương tự “Sukhoi” được chế tạo trên cơ sở của một trong những mẫu đầu tiên của nó – máy bay thử nghiệm T 10K của những năm thời Xô Viết mà Trung Quốc mua được từ Ucraina vào năm 2005.
-Kichbu-
Hanna_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	11
Size:	53.1 KB
ID:	310176  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06174 seconds with 12 queries