Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 08-15-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default 'Nhật kư tiểu thư Jones' sẽ có phần 3

Sau 7 năm, cô nàng có ngoại h́nh 'quá khổ' Bridget Jones từng đem lại bao tiếng cười trên màn ảnh rộng đầu thập niên 2000, sẽ trở lại với những câu chuyện mới.

Theo EW, hăng Working Title Films, công ty sản xuất hai phần trước của Bridget Jones's Diary đang lên kế hoạch thực hiện phần ba, với sự trở lại của cả ba diễn viên chính Renee Zellweger, Hugh Grant và Colin Firth - người vừa giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại Oscar 2011 hồi cuối tháng 2.

Nhà sản xuất chưa tiết lộ thông tin về phần ba, nhưng năm ngoái, nam diễn viên Colin Firth (thủ vai Mark Darcy) đă nói qua ư tưởng về câu chuyện mới của tiểu thư Jones trong tập phim này: "V́ không thể có con khi sống với Mark, Bridget đă phạm một sai lầm lớn là quay lại với Daniel. Khi cô ấy mang bầu th́ lại bị Daniel 'đá'. Bạn đoán xem ai sẽ là người đến bên Bridget?"


Dù đoạt giải Oscar với vai diễn trong 'Cold Mountain', tiểu thư Jones mới là vai đáng nhớ nhất của Renee Zellweger. Ảnh: Working Title.

Bridget Jones' Diary là một trong những bộ phim hài ăn khách nhất thế giới vào đầu thập niên 2000. Chuyện phim kể về cô nàng tiểu thư Jones mập mạp, ăn nói vô duyên, nghiện thuốc lá, bỗng giật ḿnh khi tuổi 30 sắp trôi qua mà vẫn chưa t́m được người đàn ông của riêng ḿnh.


Cô nàng lên kế hoạch giảm cân, sống lành mạnh hơn và đột nhiên hai ứng cử viên xuất hiện. Một người là Daniel, anh chàng giám đốc điển trai, lăng mạn nhưng trăng hoa. Người c̣n lại là Mark, anh luật sư có vẻ ngoài khù khờ nhưng chân t́nh. Cả bộ phim là cuộc hành tŕnh đi kiếm t́m t́nh yêu đích thực của tiểu thư Jones.

Bridget Jones's Diary được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên ăn khách của nữ nhà văn Helen Fielding. Hai phần của bộ phim, ra mắt vào năm 2001 và 2004 đă đạt được doanh thu hơn 500 triệu USD. Tiểu thư Jones c̣n là vai diễn đột phá trong sự nghiệp của Renee Zellweger khi đem về cho cô đề cử Oscar đầu tiên vào năm 2002.

Hồi đầu năm nay, tờ London Evening cho biết Helen Fielding đă bắt đầu viết cuốn sách thứ ba về tiểu thư Jones và thảo luận với hăng phim để chuyển thể nó lên màn ảnh rộng. Một số nguồn tin cho biết phần ba của Bridget Jones's Diary có thể sẽ ra mắt vào năm 2013.

Nô Lân
Theo vnexpress
jojolotus_is_offline  
Attached Images
 
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.