Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 08-08-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Bí ẩn quanh mẹ quư tử của Cristiano Ronaldo

Bức màn bí mật quanh mẹ cậu nhóc của siêu sao người Bồ Đào Nha, C.Ronaldo vừa được vén lên qua tiết lộ đầy bất ngờ từ người có tên Manuela Silva…

Tiết lộ gây sốc

Trước hết phải nói ngay, Manuela chính là người giúp việc trong gia đ́nh CR7. Gần 1 năm làm osin tại nhà Ronaldo ít nhiều giúp người đàn bà 47 tuổi biết được vô khối điều “thâm cung bí sử” tại gia đ́nh cầu thủ đắt giá nhất hành tinh.

Khoan bàn tới lời than văn về cơm áo gạo tiền, điều khiến người ta quan tâm hơn cả trong cuộc trả lời phỏng vấn của Manuela trên tờ Correio da Manha là bí ẩn quanh mẹ cậu nhóc của Cristiano Ronaldo.

Bà Osin Manuela Silva

Theo quả quyết từ Manuela, mẹ quư tử của tuyển thủ Bồ Đào Nha là người Mexico. “Ngay khi có tờ báo nói về việc mẹ cậu nhóc định khởi kiện Ronaldo, Katia Aveiro (chị gái Ronaldo) đă giăy nảy lên”, Manuela bật mí, “Theo Katia, đây là sự bịa đặt. Bởi mẹ cậu nhóc là người Mexico”.

Không chỉ có thế, Katie c̣n không ngần ngại thổ lộ với Manuela về việc người phụ nữ sinh ra Cristiano Ronaldo Junior chỉ là người được CR7 thuê đẻ. Và tất nhiên, người phụ nữ chịu “mang nặng đẻ đau” được cựu tiền vệ M.U bịt miệng bằng một khoản tiền lớn để đổi lấy sự im lặng.

Gây bất ngờ hơn nữa, theo khẳng định từ Manuela, cả người đẻ thuê lẫn người cho trứng để Ronaldo tiến hành thụ tinh nhân tạo đều là người Mexico. Và như thế, sẽ chẳng hề có chuyện mẹ chú nhóc của Ronaldo là cô hầu bàn người Mỹ hay nữ sinh viên người Anh.

C̣n sống hay đă chết?

Kể từ sau khi tuyên bố đột ngột có quư tử hồi mùa Hè năm ngoái, Ronaldo luôn là tâm điểm chú ư của dư luận. Hay nói đúng hơn, Ronaldo vẫn chưa chịu vén bức màn bí ẩn về mẹ đẻ của cậu nhóc. Đă thế, gia đ́nh CR7 cũng giữ im lặng trước công chúng.

Ngoài tiết lộ đầy bất ngờ từ bà osin Manuela, trước đó chỉ có chị gái CR7, Katia Aveiro lên tiếng phá vỡ sự im lặng. Nhưng thay v́ đề cập đến danh tính, Katia lại gây sửng sốt với tuyên bố ráo hoảnh về việc mẹ cậu nhóc đă… chết: “Không có ai là mẹ nó cả. Mẹ nó đă chết. Nó không c̣n mẹ nữa”.

Cái kiểu tuyên bố nửa kín nửa hở như trên của Katia rồi sẽ c̣n làm đám đông hiếu kỳ đoán già đoán non quanh nguồn gốc xuất thân của mẹ cậu nhóc Cristiano Ronaldo Junior.

Theo Bongdaplus
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1Cristiano%20Ronaldo.jpg
Views:	7
Size:	58.4 KB
ID:	307149  
megaup_is_offline  
Old 12-29-2012   #2
KellyTran86
Banned
 
Join Date: Dec 2012
Posts: 78
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
KellyTran86 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks!
KellyTran86_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.