Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 07-02-2011   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 40
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default Sao Hàn "thăng và tụt hạng" nửa đầu 2011

Cùng điểm qua những sao Hàn tỏa sáng cũng như các sao không mấy thành công trong nửa đầu 2011.

Những sao Hàn "thăng hạng"

1. Hyun Bin

Với thành công của vai diễn giám đốc trung tâm bách hóa Joo Won trong Secret Garden, danh tiếng của Hyun Bin nổi hơn bao giờ hết. Bộ phim đă tạo nên "hội chứng Joo Won" và cái tên Hyun Bin v́ thế liên tục xuất hiện trên mặt báo. Ngay cả khi Secret Garden kết thúc, tiếng tăm của Hyun Bin vẫn tăng lên không ngừng.



Sau tác phẩm này, Hyun Bin kiếm được vô số hợp đồng quảng cáo đắt giá. Cũng nhờ có danh tiếng từ Secret Garden, bộ phim Late Autumn của Hyun Bin mới tránh được nguy cơ ế ẩm khi ra rạp. Sau đó, việc t́nh nguyện ra nhập Hải quân lục chiến cũng giúp Hyun Bin chiếm được sự yêu mến của rất nhiều khán giả nam và anh trở thành "hiện tượng".





Hiện giờ, tuy đă nhập ngũ nhưng cái tên Hyun Bin vẫn thường xuyên xuất hiện trên mặt báo. Mọi việc Hyun Bin làm cũng như những chuyện xảy ra trong đơn vị anh đóng quân đều trở thành đề tài nóng, thu hút sự chú ư của công chúng.

2. Cha Seung Won

Những tháng gần đây, nhiều fan hâm mộ phim Hàn "mê mệt" với anh chàng Dok Go Jin do Cha Seung Won thể hiện trong bộ phim truyền h́nh t́nh cảm hài The Greatest Love. Cha Seung Won đă hóa thân xuất sắc thành siêu sao Dok Go Jin kiêu ngạo, cá tính nhưng rất dũng cảm trong việc bày tỏ t́nh yêu. Khi phát hiện ra ḿnh đem ḷng yêu ngôi sao hết thời Goo Ae Jung, Dok Go Jin đă thổ lộ với cô mặc dù bản thân cảm thấy rất xấu hổ.







Điệu bộ, lời nói và đặc biệt là sự quan tâm, bảo vệ Goo Ae Jung của Dok Go Jin đă chiếm trọn trái tim của các khán giả nữ. Có thể nói The Greatest Love là một trong những điểm nhấn quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Cha Seung Won.

3. Kim Tae Hee

Kim Tae Hee sở hữu vẻ đẹp thiên thần khiến khán giả mê đắm nhưng diễn xuất của cô lại luôn gây ra tranh căi. Tuy nhiên, với vai nàng công chúa Lee Seol trong My Princess, Kim Tae Hee đă đập tan những chỉ trích về diễn xuất của cô. Người đẹp này đă thể hiện sống động nhân vật Lee Seol hoạt bát, đáng yêu. Bên cạnh đó, cô diễn rất tốt những phân cảnh nội tâm phức tạp.





Vai diễn Lee Seol cũng đánh dấu bước chuyển h́nh tượng của Kim Tae Hee - từ h́nh ảnh một người phụ nữ đầy quyến rũ, bí ẩn sang thành diễn viên thân thiện, tươi sáng, đáng yêu.

Những sao Hàn "tụt hạng"

1. Jung Woo Sung

Jung Woo Sung trở lại màn ảnh nhỏ sau 15 năm với tác phẩm hành động Athena: Goddess of War (Athena: Nữ thần chiến tranh) nhưng bộ phim lại không thực sự thành công. Cũng chính khi đóng bộ phim này, anh gặp gỡ và yêu người đẹp Lee Ji Ah. Sau khi bị "chộp" ảnh hẹn ḥ hồi tháng Hai, hai người thừa nhận quan hệ t́nh cảm.





Mọi chuyện sẽ tốt đẹp nếu như không có vụ scandal kết hôn - ly dị của Lee Ji Ah và Seo Taiji. Jung Woo Sung vô t́nh bị cuốn vào vô số chuyện rắc rối v́ vụ lùm xùm này. Sau đó không lâu, anh và Lee Ji Ah cũng chính thức tuyên bố chia tay.

2. Yoon Eun Hye

Bỏ túi nhiều bộ phim ăn khách như Princess Hours hay Coffee Prince, Yoon Eun Hye từng được coi là gương mặt bảo chứng rating. Tuy nhiên, sự trở lại màn ảnh nhỏ của Yoon Eun Hye với Lie To Me trong nửa đầu năm 2011 lại không thành công. Bộ phim đạt rating khá lẹt đẹt và kết thúc với tỷ suất người xem một chữ số.







Trong Lie To Me, Yoon Eun Hye vào vai Gong Ah Jung, cô nhân viên công vụ cấp 5 có chuyện t́nh lăng mạn với chàng giám đốc giàu có Hyun Ki Joon (Kang Ji Hwan). Tuy nhiên, nội dung của phim không thực sự lôi cuốn khán giả và thậm chí Yoon Eun Hye c̣n bị chỉ trích v́ phong cách thời trang không ăn nhập với nhân vật trong phim.

Xuân Phương
Theo N
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	10
Size:	8.1 KB
ID:	298135  
woaini1982_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.