Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 07-01-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Thanh Hà về Việt Nam biểu diễn

Giọng ca nổi tiếng Hải Ngoại Thanh Hà sẽ về Việt Nam biểu diễn trong mini show của chị tại pḥng trà We, TP.HCM diễn ra vào tối 3/7.

Vẻ đẹp lai khó cưỡng của Thanh Hà

Nhan sắc mặn mà ngoài 40 Thanh Hà sẽ lại về Việt Nam biểu diễn tại pḥng trà We tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sau bao nhiêu năm lắng ḿnh với âm nhạc, với cuộc sống riêng, tưởng chừng như trọn vẹn với người đàn ông chị đă gật đầu đồng ư cưới sau 6 tháng. Thanh Hà thừa nhận hôn nhân đổ vỡ là do ḿnh và chồng, v́ cái tôi quá lớn mà đă không níu giữ được hạnh phúc.


Nhờ có ḍng máu Mỹ của cha, nữ ca sĩ Thanh Hà có được làn da trắng, sống mũi cao thanh tú cùng lông mày đặc trưng của vẻ đẹp Mỹ, ở cô có sự pha trộn giữa nét đẹp Đông – Tây. Nhưng với Thanh Hà mà nói, chị lại cảm thấy không hề may mắn khi nh́n lại quá khứ, cách đây 20 -30 năm nhưng đối với hiện tại, Thanh Hà cho rằng đấy là lợi thế v́ khi nh́n vào áp phích quảng cáo, gương mặt tây lai của chị lại là lợi thế, nổi bật hơn nhiều nghệ sĩ khác.

Nhớ lại những ngày đầu mới sang Mỹ, Thanh Hà kể rằng chị đă làm rất nhiều việc khi sang Mỹ. Tất cả là 13 loại công việc khác nhau. Một ngày chị làm hai công việc nhưng thứ 6 th́ nghỉ một công việc để đi hát ở club. Thứ 7 cũng vậy. Nhưng chủ nhật th́ nghỉ làm, chỉ thỉnh thoảng có người bận đi đâu nhờ ḿnh làm thế th́ mới đi

Thanh Hà thừa nhận cô là người “rất ham tiền, bây giờ cũng như vậy”. “Nghề hát không thể tồn tại lâu dài. Có lẽ, cũng tại tuổi thơ của tôi nghèo khổ quá, không kiếm được nhiều tiền nên giờ có cơ hội kiếm tiền là tôi kiếm tiền triệt để. Hiện, tôi có 308 đôi giày và rất nhiều quần áo hàng hiệu. Đó là niềm hănh diện và tôi tự thưởng cho ḿnh. Ngày ở quê nhà, mỗi một năm chỉ chờ tết mới được may ba bộ đồ. Bộ nào cũ, rách th́ vá lại, không vứt đi mà gửi ra ngoài Huế cho những người trong ḍng họ. Tôi nghĩ khi một người muốn ăn mặc đẹp có thể là chỉ để chứng minh là tôi cũng có thể làm được và cũng đă từng có thời gian đó là ước mơ. Đây là điều có thể chỉ đúng với tôi.” – Thanh Hà chia sẻ về quăng thời gian đầu khó khăn trên đất khách.


Đi hát được một thời gian, Thanh Hà cảm thấy quá mệt mỏi, chị ao ước có một gia đ́nh bởi v́ ngay từ bé chị đă phải mồ côi cha. Khi gặp chồng cũ lần đầu là Andy Ho, Thanh Hà có cảm t́nh ngay v́ gia đ́nh anh rất đông người, từ xưa, chị đă ao ước được sống trong t́nh yêu thương của một đại gia đ́nh lớn như thế.

Nhiều người cho rằng 6 tháng ngắn ngủ mà Thanh Hà đă quyết định đi đến hôn nhân là quá chóng vánh nhưng chị lại nghĩ khác. Thời đấy, đối với Thanh Hà mà nói là mọi thứ trong mắt chị đều đẹp, đều hay và mới. Chồng cũ trong mắt chị là một người đàn ông vững chăi, có bề ngoài bắt mắt lại có địa vị, và là người đàn ông đáng mơ ước đối với mọi cô gái.

Kết hôn, Thanh Hà cùng gia đ́nh chuyển từ bang Cali sang Texas và mọi thứ đă không c̣n như trước, sau khi sinh con gái Quỳnh Tiên. Thanh Hà cảm thấy chán nản, chị bị rơi vào thời kỳ trầm cảm sau sinh. Thanh Hà muốn đi diễn v́ chị đă bén duyên với sân khấu rồi là thèm muốn được trở lại quay quắt, lục đục trong gia đ́nh từ đây. Chồng Thanh Hà có vẻ bằng mặt nhưng không bằng ḷng, việc ǵ đến rồi cũng đến, cái tôi của hai người quá lớn dẫn đến việc chia tay là không tránh khỏi.

Dính tin đồn giới tính khi về ở với Kỳ Duyên

Sau khi bán nhà, hai mẹ con Thanh Hà chuyển đến ở cùng hai mẹ con MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. V́ cùng chung cảnh ngộ, hai người lại đồng cảm cho hoàn cảnh của nhau nên hai người rất thoải mái, hai cháu lại chơi với nhau khá thân, những điều này khiến cho Thanh Hà cảm thấy được an ủi phần nào.

Bé Quỳnh Tiên gọi Kỳ Duyên là mẹ và Thanh Hà xem con gái của Kỳ Duyên như con đẻ. Hai bà mẹ tíu tít chăm chon của ḿnh và bạn như một, cuộc sống của hai người mẹ đơn thân diễn ra khá b́nh lặng và vẫn ngọt ngào dù không có bóng dáng chồng cũ bên cạnh.

Con gái của Thanh Hà cảm thấy không c̣n lạc lơng khi đi học v́ ở lớp, một số bạn của cháu cũng có hoàn cảnh tương tự khi ba mẹ chúng chia cắt. Tuy nhiên, Thanh Hà không bao giờ để con cái thiếu thốn t́nh cảm và luôn chăm sóc vỗ về con hơn để bù đắp, tránh để cô bé cảm thấy thiệt tḥi.

Con của Thanh Hà giờ c̣n nói rằng bây giờ con không biết buồn nữa v́ trong lớp học của con, bạn nào cũng giống con cả. Tức là trong lớp nhiều bạn có bố mẹ ly dị nên cháu cũng coi như đây là một chuyện thường t́nh thế thôi. Tuy nhiên, cũng v́ sự thiếu t́nh thương của bố nên Thanh Hà rất chiều con và cũng rất chú ư việc chăm sóc con ở tuổi con đang lớn.


Những lúc đi biểu diễn xa nhà, Thanh Hà nhờ bà ngoại Quỳnh Tiên chăm sóc, bà tỏ ra rất quư cô cháu gái bé bỏng này, bà hay dạy cháu tiếng Việt, tuy bây giờ Quỳnh Tiên chỉ nói được mấy câu chào đơn giản như chào cô, chào chú… Ngoài những lúc đi diễn, Thanh Hà dành thời gian dạy con gái nấu nướng và cả tiếng Việt v́ chị mong muốn sẽ đưa cháu về quê hương chơi.

Giờ đây hôn nhân đối với Thanh Hà như chim non sợ cành cong, chị chỉ dám yêu mà không dám cưới. Là một người mẹ luôn nghĩ cho con cái, chị chỉ dám yêu người nào có t́nh cảm và thương mến Quỳnh Tiên.

Thông tin về ca sĩ Thanh Hà

Nữ ca sĩ Thanh Hà tên thật là Trương Minh Hà, sinh năm 1969 tại Đà Nẵng. Mẹ cô vốn người Đà Nẵng c̣n bố cô tên là Bill Williams – một sĩ quan không quân Hoa Kỳ. Khi lên 2 tuổi th́ bố Thanh Hà tử trận tại chiến trường nên cô phải về sống với d́ ruột từ nhỏ.

Vốn mang hai ḍng máu Việt – Mỹ nên Thanh Hà có vẻ đẹp rất tây với da trắng, tóc vàng. Hồi nhỏ, Thanh Hà nổi tiếng là người hiếu động, tham gia rất nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ trong trường lớp. Thanh Hà nổi tiếng với những album: Hạ trắng, Tim vẫn trong ta, Bước t́nh hồng, Ru em từng ngón xuân nồng…

Gần đây, Thanh Hà đă thành lập một trung tâm riêng lấy tên là Thanh Hà Productions và CD mới nhất của cô là “Ru ḷng khờ dại” tập hợp 10 ca khúc t́nh cảm quen thuộc của nhiều nhạc sĩ nổi tiếng như Tuấn Khanh, Trịnh Nam Sơn, Đức Huy, Khánh Băng, Nguyễn Ngọc Thạch, Bùi Anh Tuấn, v.v…

Thanh Hà cũng được nhắc tới trong quyển sách “Coming Home” của một tác giả người Mỹ ở New York viết về những người con lai Mỹ, trong đó cô được mô tả là một trong những cô gái lai Mỹ thành công trong sự nghiệp.

Lần trở về này, Thanh Hà sẽ đáp lại sự mong mỏi của khán giả yêu giọng ca của chị qua đêm diễn tối 3/7 tại pḥng trà We, Thành phố Hồ Chí Minh. Thanh Hà sẽ tặng món quà độc đó là bài hát “Women in love” mà chị đă luyện tập rất kỹ. Vào tối 15/7, đêm nhạc của Thuỷ Tiên và Thanh Hằng cũng sẽ được diễn ra tại pḥng trà We.


T.A - 2Sao
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thanhha3.jpg
Views:	10
Size:	44.5 KB
ID:	297966  
jojolotus_is_offline  
Old 07-01-2011   #2
Nevermind
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2010
Posts: 290
Thanks: 1
Thanked 3 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
Nevermind Reputation Uy Tín Level 1Nevermind Reputation Uy Tín Level 1
Default

Nói tŕnh diễn th́ hay hơn là biểu diễn, v́ biểu diễn là vừa hát vừa nhảy múa tưng tưng
Nevermind_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.