Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 06-25-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Sao và những chuyện tưởng như đùa

Không phải "sao" nào cũng ư thức được tầm ảnh hưởng của bản thân ḿnh khiến họ có những cách ứng xử rất “nghệ thuật” hoặc có những hành động không giống “người thường”.

Ngôi sao của “nghệ thuật” xă giao

Là người của công chúng, dĩ nhiên các sao luôn muốn có một h́nh ảnh đẹp trong mắt công chúng. Tuy nhiên, khi điều đó được nâng tầm lên thành “nghệ thuật” th́ đôi khi nó lại gây ra những hiệu ứng ngược, khiến người đối diện phải sượng sùng c̣n sao trở thành một kẻ giả dối.

Cách đây khá lâu, N - một trong những ca sĩ hàng đầu Việt Nam đă khiến một nhà báo gạo cội bị “đơ” với sự “khéo léo” được “nâng tầm” lên thành “nghệ thuật” của ḿnh. Số là trong một đợt ra Hà Nội biểu diễn, ca sĩ N gặp nhà báo (tạm gọi là A) trong cánh gà sân khấu, N vồn vă chào: “A hả? Lâu ngày quá không gặp, em khỏe không? Dạo này nh́n em ốm quá đó nha.” Như thể hai người bạn thân thiết lắm mới gặp lại làm A rất vui v́ sự thân thiện này.

Thế nhưng sau khi vừa xong phần biểu diễn của ḿnh, ca sĩ N gặp lại A trong cánh gà, cô liền tiếp tục... vồn vă: “A hả? Lâu ngày quá không gặp, em khỏe không? Dạo này nh́n em ốm quá đó nha.” Như một cuốn băng ghi âm được... chạy lại khiến nhà báo A không khỏi sững sờ. Hóa ra sự “thân thiện” của ngôi sao hàng đầu này chỉ là một bài học thuộc ḷng và được sử dụng cho mọi trường hợp, thậm chí cô cũng quên luôn rằng ḿnh vừa sử dụng nó cách đây chưa đầy... 10 phút với cùng một người.

Không phải ai cũng giữ được sự điềm đạm như Mỹ Tâm

Hoặc V “siêu mẫu” từng gây nên “thảm họa âm nhạc” th́ cũng khiến nhiều người phải nhăn mặt bởi sự khéo léo của ḿnh. Bất kỳ ai gọi điện hoặc gặp mặt cô đều đon đả: “Anh trai”, hoặc “chị gái” ra chiều rất thân thiết ở bất kỳ đâu. Nhưng nhiều người biết nếu hỏi “anh trai” hoặc “chị gái” tên ǵ th́ chắc hẳn V không thể... nhớ được.

Những người không ư thức được bản thân

Hẳn những ai từng chơi với diễn viên N đều cảm thấy “thương hại” cho cô khi N bị báo chí và khán giả “đánh” tơi tả với cuốn tiểu thuyết đầu tay của ḿnh. B́nh thường, khi tiếp xúc với N, ai cũng thấy rằng cô là người rất “vô hại”, hồn nhiên và dễ thương. Thậm chí, nhiều người c̣n cho rằng N thật sự “hồn nhiên” tới mức không hề lường hết được những hậu quả của việc ḿnh đă làm.

Khi cuốn tiểu thuyết “trứ danh” của cô ra đời và gây nên một “làn sóng” ầm ĩ trong làng showbiz, không chỉ trả lời chính thức trên báo chí mà ngay cả những lần đi cafe bạn bè thông thường, N cũng luôn thắc mắc không biết v́ sao cuốn sách của ḿnh lại bị “vùi dập” đến vậy. Cô tỏ ra bức xúc một cách rất... thật bởi N cho rằng ḿnh chẳng làm ǵ sai cả và niềm tin vào bản thân của cô là hết sức mạnh mẽ vậy nên cô mới ấp ủ cho ra... một dự án sách mới.

Mỹ Linh mới đây bị lôi vào một vụ lùm xùm không đáng có

Những “ngôi sao” tự phong đầy ngộ nhận

V.H.N không phải là một ngôi sao hoặc tiệm cận của từ này, cô người mẫu lấn sân sang ca hát này không gây được bất kỳ sự chú ư nào bằng những hoạt động nghệ thuật. Trái lại, cô luôn gây chú ư bằng những phát ngôn hay chuyện bên lề. Sau những lần lên báo để tranh căi về chuyện... túi thật túi giả, cô lại khiến nhiều người bất ngờ khi “vơ” vào ḿnh sự tranh căi không đáng có với một đàn chị.

Khi Mỹ Linh lên tiếng nói về nhạc rác, chị đă chia sẻ hết sức thẳng thắn và có trách nhiệm đối với “vấn nạn” này của làng showbiz Việt. Bất kỳ ai đọc cũng đều thấy những ǵ Mỹ Linh nói là đúng và đầy trách nhiệm, tuy nhiên V.H.N lại không thấy vậy. Dù những lời phát biểu của Mỹ Linh không nhắm vào ai, nhưng cô lại tự vơ lấy như thể “có tật giật ḿnh”, thậm chí c̣n buông những lời được cho là... xấc láo với đàn chị lớn tuổi hơn.

Nói như một khán giả viết trên blog cá nhân của ḿnh: “V.H.N không đủ tư cách để đôi co với Mỹ Linh trong âm nhạc, huống hồ cô ấy c̣n nhỏ tuổi hơn Mỹ Linh rất nhiều, cô ấy có những lời nói nặng nề như vậy là quá xấc láo.” Ở trường hợp này, rơ ràng phông nền ứng xử của V.H.N là hết sức thấp và cô đang quá ngộ nhận về vị trí của ḿnh.


Phan Anh

Dantri
tonycarter_is_offline  
Attached Images
 
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.