Mỹ nữ xứ Hàn ào ạt tấn công thị trường Nhật Bản - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Showbiz - Ngôi Sao Giải Trí (closed)

 
 
Thread Tools
Old 06-18-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Mỹ nữ xứ Hàn ào ạt tấn công thị trường Nhật Bản

After School, T-ara, Secret, Rainbow sẽ chính thức ra mắt tại Nhật Bản

Các nhóm nhạc nữ ào ạt tấn công thị trường Nhật Bản

Sau những thành công vang dội của các cô gái xứ kim chi tại Nhật như Kara, SNSD, Brown Eyed Girls, Minute 4 và 2NE1, hàng loạt nhóm nhạc nữ khác bắt đầu tính đến con đường “Đông du” của ḿnh. Theo thông báo mới nhất After School, T-ara, Secret, Rainbow sẽ chính thức ra mắt tại Nhật Bản, góp phần làm bùng nổ làn sóng K-Kop tại đây.



After School

Khởi động cho công cuộc chinh phục xứ Phù tang, After School đă mở trang web chính thức tiếng Nhật có tại đại chỉ http://www.after--school.jp. Nhóm sẽ tổ chức buổi tŕnh diễn ca nhạc solo đầu tiên mang tên "After School Premium Party - Bang! Bang! Bang!" tại Asakusa Blitz, Tokyo vào ngày 17/07 tới. Họ sẽ phát hành single ra mắt "Bang!" một tháng sau đó, vào ngày 17/08.



T-ara

Gần đây, nhóm T-ara đă kư một hợp đồng quản lư với cơ quan Nhật Bản J-ROCK. Họ sẽ tổ chức chương tŕnh tự giới thiệu tại Shibuya-Ax, Tokyo vào ngày 5/7 để gặp mặt người hâm mộ, trước khi ra mắt chính thức tại xứ phù tang.



Secret

Nhóm Secret cũng đă mở trang web chính thức tiếng Nhật http://www.secret-jpn.com vào ngày 8/6 vừa qua. Các cô gái sẽ chính thức tiến vào Nhật với single đầu tay "Madonna" vào ngày 3/8. Secret sẽ tổ chức buổi tŕnh diễn live đầu tiên tại Rapore Musium Harajuku, Tokyo vào ngày 6/7, trước khi phát hành album của họ.



Rainbow

Rainbow cùng trực thuộc cơ quan quản lư với Kara, sẽ ra mắt ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản vào tháng 9 sắp tới với single đầu tay mang tên "A", sau khi kư hợp đồng quản lư với Universal Sigma ở Nhật Bản.

2/ UEE (After School) ra riêng

Sau khi hoàn tất chương tŕnh quảng bá cho "Shampoo" cùng với nhóm, cô nàng xinh đẹp UEE của After School đă tách hẳn ra và lao vào chuẩn bị cho phát hành album solo của ḿnh. Đại diện của công ty quản lư Pledis Entertainment tiết lộ: "UEE luôn được biết đến với h́nh mạnh mẽ, nhưng trong album mới cô ấy sẽ thể hiện một h́nh ảnh mới ngọt ngào, đáng yêu hơn của chính ḿnh. Bài hát mới sáng tác cho cô ấy sẽ rất dễ thương và phù hợp hoàn hảo cho UEE, v́ vậy hăy chờ đón nhé."


Trước thông tin đáng mừng này, cư dân mạng nhận xét: "Tất nhiên tôi đang nóng ḷng mong chờ album này", "Liệu cuối cùng chúng tôi có thể thấy một nét mới của UEE không?", và "Tôi rất ṭ ṃ về ư tưởng mới của cô ấy như thế nào, tôi mong đến phát điên lên được."

Sắp tới đây, UEE cũng sẽ nhận vai nữ chính trong bộ phim sắp tới của đài KBS mang tên "Golden Pond".

3/ Jiwon (2AM) thành ca sỹ nhạc rock

Cậu em út của 2AM – Jinwoon - cuối cùng cũng đạt được ước mơ thời thơ ấu của ḿnh trở thành một ngôi sao nhạc rock.

Ngày hôm nay, công ty sản xuất âm nhạc Big Hit Entertainment của nhóm 2AM vừa tiết lộ các chi tiết hoạt động sắp tới của thành viên trẻ nhất nhóm Jinwoon, bao gồm cả việc phát hành album solo của anh.


Thông tin đă được nhà sản xuất Bang Shi Hyuk tiết lộ trên trang web của Big Hit Entertainment. Theo anh, album solo của Jinwoon sẽ được tiết lộ vào tháng tới. Bên cạnh đó, Big Hit Entertainment cũng thông báo rằng anh chàng ca sĩ sẽ biểu diễn ca khúc chủ đề album lần đầu tiên vào ngày cuối cùng của Liên hoan Jisan Valley Rock Festival 2011, tức ngày 31/7 tới.


Album sắp tới của Jinwoon đă được khẳng định sẽ phát hành vào cuối tháng 7, mặc dù cho đến nay công ty quản lư vẫn đang cố gắng quyết định định dạng của nó. Đại diện của Big Hit Entertainment cũng hé lộ thêm rằng, Bang Shi Hyuk cũng sẽ thực hiện một album mới 2AM vào tháng 9, ngoài một dự án hợp tác solo mang tên Homme giữa thành viên Changmin của 2AM và Lee Hyun của 8eight trong tháng Bảy.

Minh Trang
(TH)
theo 2sao
jojolotus_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	110615nhac001.jpg
Views:	7
Size:	79.2 KB
ID:	294600  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06396 seconds with 12 queries