Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 06-12-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Mổ xẻ bữa ăn tỷ phú 2,6 triệu USD

Với hơn 2,6 triệu USD, một người giấu tên đă chiến thắng trong phiên đấu giá bữa trưa với tỷ phú người Mỹ Warren Buffett, được tổ chức tại nhà hàng chuyên về thịt ḅ Smith & Wollensky, New York.

Đây là cuộc đua đấu giá bữa trưa với Warren Buffet lần thứ 10, được hăng Berkshire Hathaway đưa ra vào ngày 5/6, với giá khởi điểm là 25.000 USD. Chốt phiên đấu giá ngày 10/6, "quán quân" năm nay đă phá kỷ lục năm ngoái, dù chỉ hơn trên 100 USD.




Tỷ phú Warren Buffet cho biết ḿnh luôn cố gắng
để những bữa trưa như vậy đáng đồng tiền bát gạo.


Theo "thực đơn" quy định, người thắng cuộc sẽ được dẫn theo tối đa 7 người bạn đến dùng bữa trưa cùng nhà đầu tư huyền thoại của thế giới và được quyền chọn đề tài của buổi nói chuyện, được tổ chức tại nhà hàng Smith & Wollensky, New York. Số tiền đấu giá sẽ được tặng cho quỹ Glide, một tổ chức phi lợi nhuận tại San Francisco, tiểu bang California của Mỹ. Quỹ Glide sẽ đứng ra cung cấp nhà cửa, tổ chức các chương tŕnh huấn luyện việc làm, chăm sóc sức khỏe và cung cấp các bữa ăn miễn phí cho người nghèo. Hiện, quỹ này có ngân sách hoạt động hàng năm khoảng 17 triệu USD.

Warren Buffet đă hỗ trợ quỹ Glide kể từ khi người vợ đầu Susan giới thiệu ông với người sáng lập quỹ là Rev. Cecil Williams. Tỷ phú cho biết ḿnh luôn cố gắng để những bữa trưa như vậy đáng đồng tiền bát gạo và ông chưa bao giờ có một lời phàn nàn nào. Năm 2007, nhà đầu tư Mohnish Pabrai đă trở thành người thắng cuộc khi đưa ra mức giá 650.100 USD. Năm 2008, một giám đốc quỹ đầu tư Trung Quốc đă chi cho bữa trưa này là 2,11 triệu USD. Năm 2009, hăng đầu tư Salida Capital của Canada đă chi 1,68 triệu USD. Kỷ lục của phiên đấu giá được thiết lập năm 2010 bởi một người Mỹ giấu tên khi bỏ ra tới 2,6 triệu đôla để ăn trưa cùng Warren Buffett.


Tỷ phú Warren Buffett, người có tên trong danh sách 15 công dân tiêu biểu được Chính phủ Mỹ trao tặng Huân chương Tự do của năm 2010, đă trở thành cái tên được chú ư nhiều nhất trên trang đấu giá eBay mấy ngày qua. Năm 2008, ông có tên trong danh sách những người giàu nhất thế giới do tạp chí Forbes b́nh chọn và trở thành người giàu thứ 3 thế giới năm 2011. Ông dự định sẽ chia phần lớn số cổ phiếu của ḿnh ở Berkshire cho 5 quỹ từ thiện, trong đó, Bill & Melinda Gates sẽ là quỹ nhận được nhiều nhất.



Nguyên Anh
(ĐVO)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	41
Size:	74.8 KB
ID:	292970  
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.