Sao Việt ngày càng bị hành hung dă man - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Showbiz - Ngôi Sao Giải Trí (closed)

 
 
Thread Tools
Old 06-10-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Sao Việt ngày càng bị hành hung dă man

Đây là hồi chuông cảnh tỉnh để đảm bảo an toàn cho những người làm nghệ thuật.

Ca sỹ Dương Tuấn Khanh bị côn đồ đánh vỡ hộp sọ


Hôm 9/6, ca sỹ Dương Tuấn Khanh đă bị một nhóm côn đồ gần 20 tên đă chặn xe lại hành hung, đánh đạp dă man cho đến khi bất tỉnh ở đại lộ Ḥa B́nh, Quảng Ninh.


Vụ hành hung này khiến Dương Tuấn Khanh phải cấp cứu tại bệnh viện trong t́nh trạng vỡ hộp sọ, chảy và tụ máu năo và nhiều vết thương phần mêm khác. Sau đó anh được gia đ́nh chuyển sang bệnh viện Nam Ninh, Trung Quốc chữa trị trong t́nh trạng vẫn hôn mê, bất tỉnh.



Dương Tuấn Khanh

Diễn viên Ngọc Hiền bị chém đứt gân chân

Trước đó, cũng một vụ hành hung dă man đă xảy ra với ca sỹ, diễn viên Ngọc Hiền khi cô đă bị một người lạ mặt đội mũ lưỡi trai lao tới dùng mă tấu tấn công. Vụ việc xảy ra khiến cô phải cấp cứu và điều trị tại một bệnh viện ở TP HCM.



Ngọc Hiền

Vết thương mà Ngọc Hiền phải “gánh” khá nặng khi cô bị 2 nhát chém vào đầu gối chân trái khiến vỡ đầu gối, đứt gân và nằm liệt giường tới nửa tháng. "Tôi quá sốc sau vụ việc đến nỗi không muốn tiếp xúc với ai cả", Ngọc Hiền từng nói. Cho đến nay, nhiều người vẫn xem Ngọc Hiền đă bị chém nhầm và nữ ca sỹ này đă bị gắn với biệt danh “người đẹp bị chém”.


Đàm Vĩnh Hưng bị xịt hơi cay


Lật giở lại những trường hợp sao Việt bị hành hung trong quá khứ c̣n phải kể đến một điển h́nh nữa là trường hợp của Đàm Vĩnh Hưng trong lần biểu diễn tại San Jose, Mỹ tháng 10/2010. Khi đang hát trên sân khấu, anh đă bị khán giả nam tên Lư Tống cải trang thành nữ để xịt hơi cay.



Đàm Vĩnh Hưng

Lư Tống đă giả một fan hâm mộ nữ, cầm cành hoa tiến đến gần sân khấu tặng Đàm Vĩnh Hưng. Lúc nam ca sỹ đưa tay nhận, Lư Tống bất ngờ cầm b́nh xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt Mr Đàm 3 lần, khiến nam ca sỹ tối tăm mặt mũi. Sự việc gây chấn động trong một thời gian dài. Sau khi điều tra, người ta được biết, Lư Tống có tên thật Lê Văn Tống, một người Mỹ gốc Việt, từng bị bắt tại Việt Nam năm 1992 v́ hành vi không tặc được ân xá 6 năm sau đó.


Ca sĩ Hiền Thục


Nhẹ hơn có trường hợp của ca sĩ Hiền Thục. Vào lúc 20 giờ 30 tối 30/4 vừa qua, cô đă bị con trai của chủ khách sạn Hiếu Nam (TP Phan Thiết) đồng thời là quản lư của khách sạn này hành hung khiến xây xát chân tay.



Hiền Thục

Theo lời khai của Hiền Thục và người nhà cô tại Công an P.Phú Thủy, khi đến khách sạn Hiếu Nam, chị gái của Hiền Thục (tên Phương) có phàn nàn về chất lượng pḥng với người quản lư của khách sạn là Nguyễn Minh Trọng (SN 1984) th́ Trọng quát lại: "Không ở th́ đi !". Chị Phương nạt lại và đập tay lên quầy tiếp tân, liền bị Trọng đánh.


Thấy xô xát, Hiền Thục vào can ngăn th́ bị em trai, em gái của Trọng cầm cây cơ bi-da đánh.


NSƯT Kim Tử Long


Mới đây, vào chiều 8/6, sau khi va phải xe máy của một người đàn ông khi lùi xe tại SuperPow Q5, TP.HCM, NSƯT Kim Tử Long lúc bước ra khỏi xe hơi đă ngay lập tức bị người đàn ông này lao tới hành hung.



Kim Tử Long

Sau khi sự việc xảy ra, con cái và người thân của NSƯT Kim Tử Long đă có mặt tại hiện trường và tranh căi rất quyết liệt với người đàn ông đă hành hung ba ḿnh. Trái ngược với sự nóng nảy của các con, nghệ sĩ đă tỏ ra khá b́nh tĩnh và liên tục khuyên can các con “để công an giải quyết sự việc”.


Vụ hành hung đă khiến gương mặt của Kim Tử Long sưng đỏ do bị tát.



Theo 24h
tonycarter_is_offline  
Attached Images
 
Old 06-10-2011   #2
huonggiang4
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 1,909
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
huonggiang4 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thằng ca sĩ đảng viên việt cộng ĐVH bị hành hung là đúng để tống cổ nó về VN và nó sẽ sợ qua Hoa Kỳ múa rối lần nữa
huonggiang4_is_offline  
Old 06-10-2011   #3
ledanh2007
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
ledanh2007's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 698
Thanks: 8
Thanked 37 Times in 34 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 18
ledanh2007 Reputation Uy Tín Level 3ledanh2007 Reputation Uy Tín Level 3ledanh2007 Reputation Uy Tín Level 3ledanh2007 Reputation Uy Tín Level 3ledanh2007 Reputation Uy Tín Level 3ledanh2007 Reputation Uy Tín Level 3ledanh2007 Reputation Uy Tín Level 3ledanh2007 Reputation Uy Tín Level 3ledanh2007 Reputation Uy Tín Level 3ledanh2007 Reputation Uy Tín Level 3ledanh2007 Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quá đúng, vừa tội
tin tức CS mà cũng post lên
ledanh2007_is_offline  
Old 06-10-2011   #4
hongngoc
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 692
Thanks: 2
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
hongngoc Reputation Uy Tín Level 1hongngoc Reputation Uy Tín Level 1
Default

ten ca si Dam vinh hung nay, bay gio bo bao dam vac xac qua my de trinh dien, noi xoa cao passport cua my la du di tu roi, con chua ke lam hon thu gia, tron thue nua, cho vang, kim cuong no cung ko dam ben mang den xu my nay.doi voi my chu tich ngan hang the gioi co toi cung bi bat nhu thuong, thang dam vinh hung nay co cau cuu bo chinh tri cua no, neu no bi bat cung bang thua, boi vi nuoc my la mot nuoc tu do dan chu, da la con nguoi deu nhu nhau, ko phan biet giau ngheo hay noi tieng , neu co toi deu bi xu nhu nhau het.
hongngoc_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09443 seconds with 12 queries