Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 05-27-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,007
Thanks: 11
Thanked 12,974 Times in 10,360 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default 20 tuổi... em rất dày dạn trong "chuyện ấy"

Yêu nhau chưa được một tháng, chúng tôi đă quan hệ với nhau. Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng em tỏ ra rất có kinh nghiệm và dày dạn trong chuyện ấy...

Em và tôi là hai người của hai thế hệ khác nhau. Em sinh năm 1990, hiện đang học năm thứ nhất một trường Cao Đẳng ở B́nh Thuận, c̣n tôi là một chàng trai thuộc đời cuối 7X và hiện đang làm quản lư cho chi nhánh ở Phan Thiết của một công ty ở Sài G̣n.

Tôi chưa lập gia đ́nh và có một công việc khá tốt nên cũng có không ít người con gái để ư đến ḿnh. Mỗi giờ tan ca, tôi lại về pḥng xem phim, nghe nhạc… thi thoảng hứng thú th́ tụ tập vui vẻ với nhân viên, chứ tôi cũng không bao giờ lăng nhăng t́m “thú vui” bên ngoài như những người bạn của ḿnh.

Chúng tôi gặp nhau khi em thuê pḥng trọ ở sát pḥng tôi. Lúc đầu, tôi cũng không để ư đến em nhưng sau đó, em đă chủ động tấn công tôi bằng cách nhắn tin, gọi điện thoại, rồi bí mật viết những lá thư mùi mẫn đẩy vào pḥng tôi…

Khi nhận được sự quan tâm của em, tôi bắt đầu chú ư đến em nhiều hơn… và rồi, tôi cũng đă chủ động nói lời yêu em. Khi yêu nhau rồi, tôi luôn quan tâm, chiều chuộng em và luôn làm những ǵ có thể chỉ mong được em vui vẻ và hạnh phúc.

Ở sát pḥng nhau, lại mỗi người một pḥng nên chúng tôi có nhiều cơ hội được gần gũi nhau hơn. Mới yêu nhau được một thời gian rất ngắn nhưng chúng tôi đă quan hệ với nhau. Thậm chí trong khoảng thời gian hai tháng đầu, em c̣n chủ động sang pḥng ngủ với tôi… và kể từ đó, chúng tôi đă quan hệ với nhau rất nhiều.

Mới 20 tuổi nhưng em rất mạnh mẽ và bạo dạn trong chuyện ấy. Dù em không c̣n “con gái” nữa nhưng v́ yêu em, tôi cũng sẵn sàng chấp nhận tất cả. Tôi cũng đă tính đến chuyện đi đến hôn nhân với em, sẽ cùng em xây dựng gia đ́nh và cho ra đời những đứa con ngoan…

Thế nhưng có một điều rất lạ là khi ở bên tôi, gần gũi xác thịt với nhau như vậy nhưng em vẫn dành thời gian nhắn tin, nói chuyện với người con trai khác. Có nhiều đêm ngủ với tôi, em vẫn mê mải nhắn tin cho họ đến tận 12 giờ đêm. Tôi cố hỏi một cách tế nhị để em rời chiếc điện thoại ra nhưng em lại cười trừ và bảo “Em nhắn tin cho bạn thôi mà”.

Tôi thắc mắc một điều là tại sao em nhắn tin cho bạn nhiều dữ vậy? Hơn nữa, khi nhắn tin với “bạn”, em luôn giấu tôi về nội dung tin nhắn, c̣n mỗi lúc tôi nhắn tin cho ai, em đều kiểm soát và xem nội dung tin nhắn trước khi gửi. Nhiều lúc tôi rất bực ḿnh với thái độ của em v́ khi hết tiền điện thoại, em lại bảo tôi nạp tiền giúp em… nhưng trái lại, em lại lấp liếm tôi về mối quan hệ của ḿnh và những người “bạn” bí mật đó.

Đối với tôi, tiền bạc không quan trọng nên khi yêu nhau, tôi đă lo cho em tất cả từ bữa cơm, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, thẻ điện thoại và cả kể cả tiền học phí. Từ ngày yêu tôi, em không c̣n phải lo lắng về kinh tế như các sinh viên khác… nhưng cái tôi cần là sự thủy chung và chân thành từ nơi em th́ không có. Liệu tôi có quá ích kỉ không khi đ̣i hỏi em quá nhiều như vậy?

Cách đây hơn một tháng, em nói lời chia tay tôi với lư do, “Chúng ḿnh không hợp nhau”. Tôi biết ḿnh không phải là người con trai hoàn hảo nhưng từ khi yêu nhau, tôi đă lo lắng cho em tất cả từ vật chất cho đến tinh thần. Thế nhưng dù tôi cố níu kéo như thế nào th́ em vẫn nhất quyết chia tay.


Phải chăng em đến với tôi chỉ để giải quyết ham muốn của ḿnh? (Ảnh minh họa)

Trong khoảng thời gian chia tay nhau, dù rất buồn và nhớ em nhưng tôi vẫn không liên hệ với em. Dù hai đứa ở hai pḥng sát nhau nhưng chúng tôi vẫn lặng im và không nói chuyện với nhau như những người không quen biết.

Chia tay nhau được một thời gian, em nhắn tin cho tôi và yêu cầu tôi xem em như một người bạn. Tôi biết em cũng suy nghĩ rất nhiều và không ăn uống điều độ nên em gầy đi trông thấy. Ngày c̣n yêu nhau, tôi chăm lo cho em từ miếng ăn, hớp nước… nhưng khi chia tay rồi, dù em bỏ bữa thường xuyên nhưng tôi vẫn lặng im coi như không có chuyện ǵ liên quan đến bản thân ḿnh.

Khi em đề nghị làm bạn, tôi không mấy vui vẻ nhưng cũng không từ chối. Thực sự, khi làm bạn với nhau, tôi sợ ḿnh sẽ gặp lại nỗi đau đó… nhưng tôi vẫn chấp nhận làm bạn với em chỉ để nh́n thấy em cười vui.

Một lần nữa, tôi lại thấy lạ trước thái độ của em. Em bảo chỉ xem tôi như một người bạn nhưng khi nào muốn, cả hai chúng tôi lại quan hệ với nhau, thậm chí c̣n mặn nồng hơn trước đây…

Giờ tôi không biết làm sao với mối quan hệ này nữa? Tôi thực sự rất yêu em nhưng tôi không thể biết được em muốn làm “bạn” với tôi v́ mục đích ǵ?

Phải chăng em cũng c̣n yêu tôi nhưng v́ sĩ diện nên em không cho phép ḿnh nói ra những điều đó? Hay em chỉ muốn gần gũi tôi để giải quyết ham muốn của ḿnh? Hay em quan hệ với tôi để mong tôi tiếp tục giúp đỡ em về mặt kinh tế… v́ tiền ăn, tiền nhà hàng tháng em vẫn mượn tôi đều đều nhưng chưa khi nào tôi thấy em trả?

Em đang yêu tôi thật ḷng hay đang lợi dụng t́nh yêu của tôi? Thật sự tôi đang rất bế tắc với mối quan hệ này… Tôi mong sao các bạn hăy cho tôi lời khuyên để giúp tôi thoát khỏi sự bế tắc này!

ĐG (24H.COM)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1306459950_Chuyen-ay-d.jpg
Views:	20
Size:	15.8 KB
ID:	288745  
vuitoichat_is_offline  
Old 05-27-2011   #2
tun.tin
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 593
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
tun.tin Reputation Uy Tín Level 1
Default

Bị trồng dừa rồi cha nội
tun.tin_is_offline  
Old 05-28-2011   #3
mamthui
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2009
Posts: 354
Thanks: 144
Thanked 3 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2 Post(s)
Rep Power: 16
mamthui Reputation Uy Tín Level 1
Default

Dung roi,co ta chi coi ong nhu mot con bup be thoi.Khi thich thi den con khong thi di.Noi chung la khong co yeu thuong gi ca,ma co ta chi loi dung ong thoi va de tra lai co ta quan he voi ong do.
mamthui_is_offline  
Old 05-28-2011   #4
bay7c
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: May 2007
Posts: 893
Thanks: 355
Thanked 6 Times in 9 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2 Post(s)
Rep Power: 18
bay7c Reputation Uy Tín Level 1
Default

don di cho khac la se quen het chuyen
bay7c_is_offline  
Old 05-28-2011   #5
ThanYBoTay
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
ThanYBoTay's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 3,565
Thanks: 115
Thanked 190 Times in 125 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 21
ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1
Default

Yêu đương gì ...ăn bánh trả tiêǹ đó anh bạn...mâý em họ Hứa không có tiêǹ thi ̀ ''hiêń thân đêǹ đáp'' thôi.
Khuyên anh bạn nên tìm hiêủ vê ̀ họ Sở nhiêù một chút.
Họ Hứa rất ky ̣ họ Sở.
ThanYBoTay_is_offline  
Old 05-29-2011   #6
Phuoc63
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: May 2008
Posts: 1,665
Thanks: 1,268
Thanked 182 Times in 133 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 48 Post(s)
Rep Power: 18
Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Bạn đả làm tất cả những ǵ mà người đàn ông đả làm cho cô ấy vậy tại sao bạn không làm tất cả những ǵ cho ḿnh! qua lời bạn kể th́ cô ta không có ǵ để bạn tiếp tục và lưu luyến cả quên ngay khẩn cấp ok
Cô ta đang lợi dụng bạn về mặt kinh tế… v́ tiền ăn, tiền nhà hàng tháng hoặc lúc nào cần th́ cho bạn bụp bụp ... mấy cái là ??? hiện nay cô ta đang đứng ở ngă 7 ??? chưa biết đi ngă nào ??? c̣n bạn th́ sao? cứ tiếp tục như vậy không lâu nữa bạn sẻ c̣n đón nhận nhiều thương đau!tiền mất tật mang !
Chúng tôi khuyên bạn là đàn ông phải cứng rắng lên tạo cho ḿnh một cơ hội trong tương lai ok (c̣n nhiều cô gái khác đang yêu và đang chờ bạn và bạn sẻ được đón nhận t́nh yêu chân thật và hạnh phúc trong tương lai)
Phuoc63_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.