Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 05-19-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Lưu Chí Vỹ: 'Tôi sẽ kết đôi với Vân Trang'

“Khi nghe Vân Trang hát ca khúc “Nắng có c̣n xuân” ở cuộc thi Duyên dáng truyền h́nh, tôi đă rất bất ngờ, lúc đó nhiều người khen cô ấy hát hay như một ca sĩ thứ thiệt”, Lưu Chí Vỹ tiết lộ ư định song ca với người đẹp "Cô dâu đại chiến".

- Vậy là sau Tim, Minh Hằng, đến lượt Lưu Chí Vỹ chính thức rời khỏi Thiên Thi, thời điểm này tên tuổi của anh dường như đă “ch́m vào quên lăng” nên sự ra đi là tất yếu?

Lưu Chí Vỹ đă rời Thiên Thi hơn nữa năm nay và anh phải bắt đầu lại từ con số 0

- Vỹ không quan tâm nhiều đến chuyện các đồng nghiệp rời khỏi công ty nên ở đây ḿnh không đề cập đến. Vỹ đă ở Thiên Thi khá lâu và cũng phải thừa nhận nhờ Thiên Thi mà Vỹ được các bạn trẻ biết đến và yêu mến nhiều hơn. Nhất là khoảng thời gian Lưu Chí Vỹ làm mưa làm gió với nhiều bản hit như Chạy theo cô bé yêu, Mong người ta luôn tốt luôn yêu em, Người ấy và tôi em chọn ai… Nhưng đó là thời của ḍng nhạc thị trường và Vỹ phải đi theo định hướng của công ty, ḿnh không làm được những ǵ ḿnh thích. Những ca khúc ấy thịnh hành một thời gian rồi “chết yểu”, và tên tuổi của Vỹ sau đó cũng “im thin thít” trên thị trường lúc đó. Vỹ cảm thấy mọi hoạt động của ḿnh đang giậm chân tại chỗ nên sau một thời gian suy nghĩ, Vỹ quyết định rời khỏi Thiên Thi để t́m hướng đi mới cho ḿnh.



Vỹ rời công ty đă hơn nửa năm nay, Vỹ có cảm giác như ḿnh đang bắt đầu từ con số 0 nên khó khăn dường như vô hạn. Lúc đầu ḿnh cảm thấy chênh vênh lắm và phải mất một thời gian Vỹ ngồi nh́n lại chặng đường trước đó ḿnh đă đi và Vỹ nhận ra ḿnh cần phải thay đổi về h́nh ảnh và cả phong cách âm nhạc nữa.



Lưu Chí Vỹ nhận thấy anh phải thay đổi hoàn toàn, bước đầu tiên là phải tích cực giảm cân

- Có nghĩa Lưu Chí Vỹ giờ đây sẽ không c̣n là một Lưu Chí Vỹ thời của những ca khúc hát như nói như "Anh và em đều có lỗi ", "Mong người ta luôn tốt luôn yêu em "... ?

- Đúng vậy. Vỹ muốn làm mới ḿnh hoàn toàn từ con người đến âm nhạc. Trước đây Vỹ thường hay chạy show ở các tỉnh nên không gần gũi lắm với khán giả ở thành phố nên bây giờ Vỹ hạn chế đi xa và tập trung chú ư nhiều hơn ở thị trường sôi động này. Vỹ vẫn theo đuổi ḍng nhạc trẻ nhưng không quá thị trường, không quá b́nh dân như ngày trước và phần vũ đạo cũng được Vỹ chú trọng hơn để đến gần với giới trẻ ở thành phố.

- Nghe nói sau khi rời khỏi Thiên Thi anh đă tích cực giảm cân để có được vóc dáng gọn gàng, khỏe mạnh hơn. Đó có phải là bước đầu tiên chuẩn bị trong việc thay đổi h́nh ảnh mà anh đề cập đến?



Lưu Chí Vỹ thời của "Người ấy và tôi em phải chọn ai", cân nặng của anh lúc này là 87kg

- Trước đây cân nặng của Vỹ lên tới 87kg, đó thực sự là một con số nặng nề. Trong khoảng thời gian chiêm nghiệm bản thân, Vỹ nh́n thấy ḿnh phải thay đổi và việc đầu tiên phải làm chính là lên kế hoạch giảm cân cho bằng được. Ngày trước ḍng nhạc của ḿnh không chú trọng về vũ đạo, chỉ đứng trên sân khấu đi đi lại lại vài bước mà với cân nặng như thế cũng khiến Vỹ di chuyển nặng nề và ục ịch rồi. Muốn giỏi vũ đạo phải có một thể h́nh tương đối khỏe mạnh và thật sự Vỹ đă rất vất vả để làm được điều ấy. Vỹ nhờ huấn luyện viên thể h́nh của ḿnh lên kế hoạch hẳn hoi về chế độ tập luyện và ăn uống, và Vỹ phải đảm bảo tuyệt đối tuân theo quy chế khắt khe của ông thầy mới có kết quả như ư.

Khẩu phần ăn của ḿnh không có tinh bột mà thay vào đó là các loại rau quả, những ngày đầu không quen nên nhiều lúc Vỹ choáng váng, xây xẩm mặt mày khiến ḿnh muốn bỏ cuộc ngay tức khắc (cười). Nhưng cuối cùng Vỹ đă thu về một kết quả hết sức khả quan, đến giờ cân nặng của ḿnh rút xuống c̣n 62kg, giảm được 15 cân trong ṿng 9 tháng. Bây giờ khi xuất hiện tại các sân khấu, khán giả không hề nhận ra ḿnh là Lưu Chí Vỹ, ngay cả nhiều bầu show quen thuộc cũng không tin và Vỹ phải giải thích măi họ mới tin là ḿnh. Đứng trên sân khấu lúc này Vỹ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều và khi biểu diễn ḿnh nhận được sự ủng hộ của các bạn trẻ và chính điều này khiến Vỹ cảm thấy sự thay đổi của ḿnh được mọi người chấp nhận.



Lưu Chí Vỹ vẫn chọn ḍng nhạc trẻ nhưng không quá thị trường như ngày xưa

- Vậy kế hoạch của anh cho ngày trở lại như thế nào? Sau khi rời khỏi Thiên Thi, Lưu Chí Vỹ cũng đă ra album liền sau đó nhưng nó không được đón nhận?

- Vừa rời khỏi công ty, Vỹ vội vàng tung ra album T́m lại hạnh phúc cũng theo phong cách cũ. Album tập hợp những ca khúc na ná ngày c̣n ở Thiên Thi như Thà anh điên, Cuộc t́nh hôm qua, Thử ḷng thế thôi, Sai càng sai, Trả lại tự do cho em, Chịu đựng… nhưng không được PR, số lượng phát hành chỉ có 800 album nên cũng hạn chế, người nghe không biết đến nhiều.

Sự trở lại lần này Vỹ mang theo rất nhiều dự án bên ḿnh nhưng chưa thể tiết lộ nhiều được v́ mọi thứ vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị, hơn nữa Vỹ cũng sợ câu “nói trước bước không qua”. Hiện giờ Vỹ đang thử nghiệm ở một ḍng nhạc mới và hy vọng sự trải nghiệm này sẽ khiến khán giả thích thú hơn. Sắp tới Vỹ sẽ phát hành album nhưng thời gian Vỹ chưa ấn định, lúc này ḿnh c̣n đang chọn bài để thu âm. Album lần này Vỹ đầu tư rất công phu về mặt h́nh ảnh và phong cách âm nhạc hiện đại nên sẽ mất nhiều thời gian nhưng đây là tâm huyết và cả hướng đi của Vỹ sau này nên mọi tính toán đều phải chu đáo và kỹ lưỡng. Vỹ dồn hết tâm sức và nỗ lực cho sự trở lại của ḿnh và Vỹ cũng mong khán giả sẽ đón nhận Lưu Chí Vỹ như ngày nào.



Anh và Vân Trang sẽ song ca trong album sắp tới

- Nghe nói Lưu Chí Vỹ đang kết hợp với diễn viên Vân Trang và hai người sẽ song ca trong album sắp tới của anh? Sao không phải là một nữ ca sĩ nào đấy mà lại là diễn viên của “Cô dâu đại chiến”?

- Vỹ với Vân Trang là đồng hương với nhau, hai anh em chơi khá thân từ trước rồi và khi biết cô ấy có ư định làm ca sĩ Vỹ nghĩ tại sao hai anh em lại không kết hợp với nhau nhỉ? Trước đó, Vỹ có nghe Vân Trang hát ca khúc Nắng có c̣n xuân trong cuộc thi Duyên dáng truyền h́nhAsean 2011 và Vỹ thật sự rất bất ngờ v́ chất giọng của Trang rất truyền cảm, hơn nữa là một diễn viên nên cô ấy diễn xuất minh họa rất có hồn. Lúc đó Vỹ có nghe những người trong ban giám khảo khen Vân Trang hát hay như một ca sĩ chuyên nghiệp vậy.

Lúc nghe Vỹ bảo anh em ḿnh kết hợp song ca một ca khúc nào đi, Vân Trang rất hào hứng và đi chọn bài ngay. Và tụi ḿnh cùng chọn bài Cho hai ta một lối đi, ca khúc này rất thú vị v́ nó có nhiều đất diễn để Trang thể hiện khả năng của ḿnh. Thật ra sự kết hợp này rất ngẫu nhiên và mong rằng sự kết hợp của cặp đôi Lưu Chí Vỹ- Vân Trang sẽ đem lại nhiều hương vị mới mẻ cho khán giả.



Kim Chi

Ảnh: Raymoon

Theo Bưu điện Việt Nam
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a572435.jpg
Views:	12
Size:	5.7 KB
ID:	286067  
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.