Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 05-19-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Toàn văn kết luận của Cục Hàng không về vụ vơ sư Taekwondo

Theo kết luận của Cục Hàng không, hành khách Lê Minh Khương đă có hành vi gây rối trên chuyến bay, tiếp viên đă xử lư một cách lịch sự, phù hợp, bảo đảm quyền lợi của hành khách...

Cuối ngày 18.5, tṛn một tháng sau khi xảy ra vụ rắc rối giữa HLV Lê Minh Khương với Vietnam Airlines, Cục Hàng không Việt Nam đă có kết luận về vụ việc.

Để rộng đường dư luận, báo điện tử Dân Việt đăng toàn bộ thông báo kết luận số 1990 của Cục Hàng không Việt Nam về việc xác minh vụ việc trên chuyến bay VN1169 ngày 19.4.2011.



Từ ngày 26.4 đến ngày 9.5.2011, Thanh tra hàng không đă làm việc trực tiếp các nhân chứng, tiếp viên, nhân viên an ninh hàng không, nhân viên mặt đất liên quan trực tiếp đến chuyến bay VN1169 hành tŕnh Hà Nội - TP.Hồ Chí Minh ngày 18.4.2011, chuyển hướng Đà Nẵng của Hăng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines).

Nhóm điều tra đă tổ chức cuộc đối chất giữa một số tiếp viên của chuyến bay VN1169 với các nhân viên mặt đất tại Đà Nẵng của Vietnam Airlines; tổ chức cho nhân chứng mô tả thực nghiệm trên khoang tàu bay Boeing 777-200ER của Vietnam Airlines về giai đoạn áp giải hành khách Lê Minh Khương xuống tàu bay. Số lượng nhân chứng làm việc, cung cấp thông tin bao gồm 27 người.

Cục Hàng không Việt Nam cũng đă làm việc với ông Lê Minh Khương tại trụ sở Cục, thông báo kết quả xác minh cho ông Khương và luật sư của ông Khương, lập Biên bản vi phạm hành chính đối với ông Khương. Ông Khương đă từ chối kư Biên bản và từ chối viết lư do từ chối kư Biên bản vào Biên bản.

Căn cứ hồ sơ của vụ việc (biên bản vi phạm hành chính ban đầu do Cơ trưởng lập, tường tŕnh, thư mô tả sự việc, h́nh ảnh, ghi âm, ghi h́nh của nhân chứng và các bên có liên quan), vụ việc đă được Thanh tra hàng không xác minh như sau:

V́ lư do thời tiết, chuyến bay VN1169 HAN-SGN không thể hạ cánh được tại Tân Sơn Nhất, quay về sân bay Đà Nẵng. Tại Đà Nẵng, hành khách Lê Minh Khương đă yêu cầu được xuống Đà Nẵng cùng với bố của ḿnh là hành khách Lê Văn Vượng.

Tiếp viên chuyến bay đă phối hợp với nhân viên mặt đất tại Đà Nẵng nhận Thẻ lên tàu bay từ ông Khương và tiến hành thực hiện các thủ tục cần thiết để giải quyết yêu cầu của hành khách. Do thời tiết tại TSN đă đủ điều kiện tiếp nhận, tàu bay được chuẩn bị xong sớm nên theo yêu cầu của cơ trưởng, nhân viên mặt đất đă làm việc trực tiếp với ông Khương để thuyết phục ông Khương tiếp tục hành tŕnh.

Ông Khương đă đồng ư tiếp tục chuyến bay nếu khởi hành trước 2h sáng. Chuyến bay thực tế khởi hành lúc 1h40'. Khi tàu bay đang lăn, tiếp viên trưởng đề nghị ông Khương trở về chỗ ngồi của ḿnh (37H), khi đó ông Khương đang ngồi tại ghế 1C khoang hạng thương gia (khoang hạng C). Ông Khương đă không chấp hành yêu cầu của tiếp viên trưởng, đ̣i Thẻ lên tàu của ḿnh (với lư do đă đưa cho nhân viên mặt đất).

Tàu bay đă phải chờ tại đầu đường băng hơn 10' để tiếp viên thuyết phục ông Khương chấp hành yêu cầu về chỗ ngồi, giải thích về việc sẽ xử lư thoả đáng yêu cầu của ông Khương về Thẻ lên tàu bay (ghi nhận vụ việc, thông báo cho nhân viên mặt đất tại Đà Nẵng, in lại Thẻ lên tàu bay cho ông Khương khi hạ cánh tại Tân Sơn Nhất); tuy nhiên ông Khương vẫn không chịu về chỗ ngồi, có hành vi lớn tiếng, mạt sát tiếp viên.

V́ không kiểm soát được thái độ của hành khách, tiếp viên trưởng đă báo cáo với cơ trưởng sự việc xảy ra trên khoang C; cơ trưởng đă ra lệnh cho tiếp viên trưởng yêu cầu hành khách trở về chỗ ngồi, ngừng to tiếng và hợp tác với tiếp viên.

Tiếp viên trưởng tiếp tục mời hành khách Lê Minh Khương trở về chỗ ngồi, đồng thời nhờ một hành khách người Việt Nam trên khoang hạng C thuyết phục ông Khương trở về chỗ ngồi của ḿnh, nhưng ông Khương nhất định không trở về chỗ ngồi ở khoang hạng phổ thông (khoang hạng Y) và tiếp tục to tiếng với tiếp viên, đứng dậy, tiến về phía cửa khoang lái của tàu bay.

Tiếp viên phải báo cáo cơ trưởng về việc hành khách gây rối. Do không đủ điều kiện an toàn cất cánh, cơ trưởng đă quyết định cho tàu bay quay lại sân đỗ và yêu cầu nhân viên an ninh Đà Nẵng hỗ trợ đưa hành khách Khương ra khỏi tàu bay.

Khi tàu bay về sân đỗ, cửa tàu bay được mở, nhân viên an ninh đă lên cầu thang, sau khi được yêu cầu chính thức của cơ trưởng, đă tiến hành thủ tục đưa ông Khương xuống tàu bay. Nhân viên an ninh đă 3 lần yêu cầu ông Khương xuống khỏi tàu bay.

Do ông Khương không tự nguyện chấp hành yêu cầu, nhân viên an ninh bắt buộc phải tiến hành các biện pháp cưỡng chế theo quy định. Ông Khương đă có những hành vi chống đối (tŕ người xuống sàn, ôm chặt ghế tại khoang hạng C, giật đứt rèm ngăn khoang tàu bay, nắm chặt tay nắm cửa tàu bay, lăng người làm ngă nhân viên an ninh tại cầu thang), buộc nhân viên an ninh phải dùng các biện pháp nghiệp vụ (nắm giữ tay, lôi người, bẻ ngón tay khỏi tay nắm cửa).

Cơ trưởng đă tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính về hành vi gây rối đối với ông Khương và chuyển giao vụ việc cho Cảng vụ hàng không miền Trung xử lư theo thẩm quyền. Chuyến bay đă bị khởi hành chậm 2 tiếng.

Theo tường tŕnh của ông Khương, ông đă đưa Thẻ lên tàu bay của ḿnh cho nhân viên hàng không và đă không được nhận lại. Theo tường tŕnh của tiếp viên và nhân viên mặt đất, họ đă nhận 01 Thẻ lên tàu bay (37J) từ ông Khương và đă trả lại Thẻ cho ông Khương. Thẻ 37J là thẻ của hành khách Lê Văn Vượng và ông Vượng đă trở về chỗ ngồi của ḿnh.

Thanh tra hàng không đă không có đủ cơ sở để kết luận thực tế nhân viên hàng không đă trả lại Thẻ cho ông Khương v́ không có nhân chứng xác nhận. Cục HKVN chấp thuận giả thuyết việc nhân viên mặt đất đă làm mất thẻ lên tàu bay của ông Khương.

Theo tường tŕnh của ông Khương, nhân viên mặt đất khi lên tàu bay đă có hành vi và lời lẽ khiếm nhă với ḿnh. Nhân viên này đă xác nhận có dứ dứ bộ đàm vào mặt ông Khương và nói "Ai cũng như ông th́ làm sao tàu bay bay đúng giờ được". Các nhân chứng cũng xác nhận t́nh huống này.

Theo tường tŕnh của ông Khương, nhân viên an ninh khi lên tàu bay đă hành hung ông Khương. Tất cả các nhân chứng đều xác nhận ông Khương không bị đánh tại khoang hạng Y. Có 2 nhân chứng xác nhận ông Khương bị đánh tại khoang hạng C.

Theo mô tả, 2 nhân chứng đứng ở khoang hạng Y nh́n lên khoang hạng C, trước mặt có các nhân viên an ninh đứng chắn; sau đó thay đổi sự mô tả, lúc đầu khẳng định nhân viên an ninh đánh bằng dùi cui, sau đó mô tả đánh bằng vật "đen đen". Tuy nhiên những nhân chứng chứng kiến gần, trực tiếp tại khoang hạng C khẳng định nhân viên an ninh hàng không không có hành vi đánh ông Khương.

Nhân viên an ninh có xác nhận đă dứ dứ roi điện và nói "như thế này mà gọi là đánh à?" v́ do nhân viên này không đánh mà ông Khương vẫn kêu to "anh đánh em đau quá; hành khách ơi cứu tôi với; bố ơi cứu con với". Do vậy không có cơ sở để kết luận về tính khách quan của thông tin nhân viên an ninh đánh ông Khương.

Theo thông tin trên phương tiện truyền thông, hành khách Lê Văn Vượng cũng bị nhân viên anh ninh hành hung. Theo tường tŕnh của nhân viên an ninh, do ông Vượng hô lớn và xô đẩy nhân viên an ninh nên nhân viên an ninh đă ôm ông Vượng và kéo ông Vượng ngồi xuống ghế tại khoang hạng C và nói "Chú để bọn cháu làm việc". Có nhân chứng xác nhận tường tŕnh này của nhân viên an ninh.

Theo tường tŕnh của ông Khương, ông Khương đă bị nhân viên an ninh đẩy ngă trên cầu thang. Tuy nhiên theo tường tŕnh của nhân viên an ninh, chính ông Khương đă lăng người làm 2 nhân viên an ninh bị ngă chứ ông Khương không ngă. Có nhân chứng xác nhận tường tŕnh của nhân viên an ninh.

Khiếu nại của ông Khương về việc nhân viên an ninh đă không nghe lời giải thích vụ việc mà chỉ yêu cầu và cưỡng chế ông Khương xuống tàu bay là không hợp lư. Nhân viên an ninh chỉ được phép thực hiện yêu cầu của cơ trưởng mà không có thẩm quyền đánh giá xử lư vụ việc trên tàu bay.

Hành khách Lê Minh Khương đă không bị cưỡng chế nhầm. Theo tường tŕnh của nhân viên an ninh, tiếp viên, nhân viên mặt đất, có xác nhận của nhân chứng, hành khách Nguyễn Phi Cường (Quang Cường) có lời nói to, khiếm nhă, đe doạ với nhân viên mặt đất.

Ông Cường có xác nhận là nói to nhưng lời nói không có đính đe doạ và mất lịch sự. Do lời nói của ông Cường mang tính bột phát và chưa gây hậu quả nên Thanh tra hàng không không tiếp tục thực hiện việc xác minh hành vi này của ông Cường.

Qua phương tiện truyền thông có thông tin về việc ông Khương khiếu nại nhân viên của Vietnam Airlines xử lư vụ việc quá đáng, nhân viên an ninh có hành vi đánh người, Cục HKVN đă quyết định rút hồ sơ vụ việc từ Cảng vụ hàng không miền Trung, giao Thanh tra hàng không xác minh, xử lư vụ việc.

Qua quá tŕnh xác minh, Cục Hàng không Việt Nam chính thức kết luận:

1. Hành khách Lê Minh Khương đă có hành vi gây rối trên chuyến bay, vi phạm Điều 16 của Nghị định 81/2010/NĐ-CP ngày 14/7/2010 về an ninh hàng không dân dụng, cần phải được xử phạt vi phạm hành chính theo quy định của Điều 12 Nghị định 60/2010/NĐ-CP ngày 3/6/2010 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng.

Hành vi của ông Khương đă làm ảnh hưởng đến quyền lợi của các hành khách khác trên chuyến bay, gây thiệt hại cho Vietnam Airlines. Việc đánh mất Thẻ lên tàu bay của ông Khương (nếu có) cũng không thể biện hộ cho hành vi gây rối, làm mất kỷ luật trật tự trên tàu bay.

2. Tiếp viên đă xử lư một cách lịch sự, phù hợp, bảo đảm quyền lợi của hành khách. Việc đánh mất Thẻ lên tàu bay của ông Khương (nếu có) cũng hoàn toàn không ảnh hưởng đến quyền lợi của ông Khương v́ ông Khương vẫn được vận chuyển và Tiếp viên đă thuyết phục ông Khương là sẽ in lại Thẻ cho ông tại sân bay Tân Sơn Nhất. Các nhân chứng đều xác nhận hành vi đúng mực của tiếp viên. Việc tiếp viên báo cáo t́nh h́nh hành khách gây rối với cơ trưởng là chính xác, phù hợp với quy định của pháp luật.

3. Cơ trưởng quyết định cho tàu bay quay lại sân đỗ là chính xác, phù hợp với quy định của pháp luật v́ hành vi của ông Khương đă khiến cho tàu bay không đủ điều kiện an ninh, an toàn để cất cánh, phải quay lại sân đỗ. Giai đoạn cất cánh và hạ cánh là hai giai đoạn trọng yếu nhất về an toàn của chuyến bay, đ̣i hỏi tất cả hành khách và tổ bay phải ngồi, thắt dây an toàn; tổ bay phải tập trung cao độ để điều khiển tàu bay và kịp thời xử lư sự cố.

4. Việc cưỡng chế của nhân viên an ninh là cần thiết, phù hợp với quy định của pháp luật.

5. Cục HKVN khuyến cáo nhân viên mặt đất và tiếp viên phải rút kinh nghiệm về quy tŕnh kiểm tra Thẻ lên tàu bay của hành khách dừng giữa hành tŕnh.

6. Cục HKVN khuyến cáo nhân viên mặt đất cần phải được khuyến cáo, rút kinh nghiệm về hành vi chỉ bộ đàm vào mặt hành khách.

7. Cục HKVN cần tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về công tác bảo đảm an ninh, an toàn hàng không, về quyền và nghĩa vụ của hành khách khi đi tàu bay để bảo đảm quyền lợi hợp pháp của hành khách, của xă hội, của ngành; không để các vụ việc đáng tiếc xảy ra.

Đối với ngành hàng không, vấn đề bảo đảm an ninh, an toàn của chuyến bay luôn được đặt lên hàng đầu. Chuyến bay không thể được thực hiện khi có hành khách không chịu chấp hành hướng dẫn, yêu cầu của tổ bay; hành khách không thể v́ bất kỳ lư do ǵ để thực hiện hành vi gây rối trên tàu bay và phải được đưa xuống khỏi tàu bay để bảo đảm an toàn của chuyến bay, giữ tâm lư ổn định của tổ bay, bảo đảm quyền lợi hợp pháp của các hành khách khác.

Kết luận của Cục Hàng không Việt Nam do Phó Cục trưởng Lại Xuân Thanh kư.


Tại cuộc làm việc với thanh tra Cục Hàng không sáng 18.5, ông Lê Minh Khương và luật sư đă bỏ về do không đồng t́nh với quan điểm của thanh tra.

“Việc họ gặp gỡ chúng tôi hôm nay không phải để làm sáng tỏ thêm vụ việc mà dường như chỉ để củng cố, bảo vệ quan điểm ban đầu của họ là ông Khương sai. Chúng tôi sẽ chờ đợi kết luận chính thức về vụ việc để đưa ra quan điểm của ḿnh. Chúng tôi sẽ theo đuổi vụ việc đến cùng để bảo vệ danh dự của ḿnh” - Luật sư Trần Thu Nam nói.

Trước đó, chiều tối 8.5, thanh tra Cục Hàng không Việt Nam đă tổ chức dựng lại vụ việc xảy ra trên chuyến bay VN1169 đêm 18.4. Tại buổi tái hiện lại này chỉ có các nhân chứng là anh em ca sĩ Quang Hà, nhân chứng Lê Hồng Sơn (ngồi ở khoang thương gia), 4 nhân viên an ninh từng áp giải vơ sư Lê Minh Khương và hai tiếp viên của hăng Vietnam Airlines.

Theo luật sư Trần Thu Nam, việc dựng lại hiện trường đă thiếu một số nhân chứng quan trọng, đặc biệt là “nhân vật chính” Lê Minh Khương, nên sẽ không khách quan khi xác định có hay không hành vi “gây rối” của ông Khương.

Sỹ Lực - P.V
(Dân Việt)
Attached Images
 

Last edited by tonycarter; 05-19-2011 at 03:13.
tonycarter_is_offline  
Old 05-19-2011   #2
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Toàn văn kết luận của Cục Hàng không về vụ vơ sư Taekwondo

Ca sĩ Quang Hà thất vọng về kết luận của Cục Hàng không

“Tôi đă tốn nhiều thời gian, chịu nhiều phiền toái, cũng v́ muốn mang đến công bằng cho ông Lê Minh Khương. Với kết luận thế này, tôi cực kỳ thất vọng", ca sĩ Quang Hà cho biết.

Tối 18.5, trao đổi với Dân Việt về cảm giác sau khi đọc bản kết luận của Cục Hàng không Việt Nam về vụ việc rắc rối trên chuyến bay VN1169 của Vietnam Airlines đêm 18.4, ca sĩ Quang Hà - một trong những nhân chứng - đă thốt lên: “Tôi rất thất vọng về quyết định của Cục Hàng không. Thực sự là tôi vẫn chờ đợi một kết quả thuyết phục hơn”.


Ca sĩ Quang Hà cho biết đă rất thất vọng khi đọc kết luận vụ việc

Ca sĩ Quang Hà cho biết: “Tôi vẫn c̣n đoạn ghi h́nh buổi tái hiện về hiện trường vụ việc. Tôi công nhận là buổi tái hiện hiện trường rất thực tế nhưng xin nhấn mạnh, chỉ là những hành động về vụ việc khi tôi và anh Quang Cường có mặt. Những sự việc được tái hiện trước đó giữa ông Lê Minh Khương và tiếp viên Trịnh Thị Hoa, tôi không biết có thật thế hay không”.

Ca sĩ Quang Hà khẳng định: “Nếu cứ làm chứng mà kết quả như thế này, tôi không biết có ai dám can đảm đứng ra làm chứng, khi mà sự thật rất rơ ràng như thế không?”

Người quản lư của ca sĩ Quang Hà là ông Quang Cường cho biết: “Chúng tôi khẳng định vẫn sát cánh với anh Khương nếu anh ấy muốn đi tới tận cùng của sự việc”.

Tối 18.5, Cục Hàng không Việt Nam có kết luận về vụ việc trên chuyến bay VN1169 đêm 18.4, kết luận 7 điểm, trong đó khẳng định hành khách Lê Minh Khương đă có hành vi gây rối trên chuyến bay và tiếp viên đă xử lư một cách lịch sự, phù hợp, bảo đảm quyền lợi của hành khách.

Lê Ngọc Dương Cầm
(Dân Việt)
tonycarter_is_offline  
Old 05-19-2011   #3
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Toàn văn kết luận của Cục Hàng không về vụ vơ sư Taekwondo

HLV Khương sẽ viết thư lên Chủ tịch nước?

“Tôi đă tốn nhiều thời gian, chịu nhiều phiền toái, cũng v́ muốn mang đến công bằng cho ông Lê Minh Khương. Với kết luận thế này, tôi cực kỳ thất vọng", ca sĩ Quang Hà cho Dân Việt biết.

Tối 18.5, trao đổi với PV về cảm giác sau khi đọc bản kết luận của Cục Hàng không Việt Nam về vụ việc rắc rối trên chuyến bay VN1169 của Vietnam Airlines đêm 18.4, ca sĩ Quang Hà - một trong những nhân chứng - đă thốt lên: “Tôi rất thất vọng về quyết định của Cục Hàng không. Thực sự là tôi vẫn chờ đợi một kết quả thuyết phục hơn”.

Trong khi đó, trao đổi với GDVN, ông Khương nói: “Ngay từ khi sự việc xảy ra cho đến bây giờ, tôi luôn tâm niệm một điều: ḿnh làm với ư thức xây dựng không muốn vạch áo cho người xem lưng. Nhưng Cục Hàng không dường như cứ muốn “chụp mũ” cho tôi những lỗi mà tôi không gây ra”.

Từ chối trả lời về khả năng có tiếp tục đeo đuổi vụ kiện hay không, ông Lê Minh Khương nói: “Tôi rất buồn. Tôi không có lỗi. Họ (Cục Hàng không Việt Nam – PV) cư xử rất thiếu t́nh. Buổi chiều 18/5, mẹ của bạn tôi qua đời, một người bạn thân đang cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức nhưng tôi đành tạm gác lại để đến buổi làm việc với Cục Hàng không. Tôi đă mong chờ phán quyết công minh nhưng tôi đă thất vọng”.

Cũng theo ông Khương, khi ông bỏ về dở chừng cuộc làm việc do không đồng ư với kết luận Cục Hàng không đưa ra, một người của Cục Hàng không đă ra… đóng cửa. “Tôi nói, tôi đang rất bận. Và tôi đề nghị Cục Hàng không tiếp tục điều tra làm rơ cô tiếp viên nào đă nói họ ép tôi khỏi máy bay v́ “sợ có bom”.

Điều này đă được báo chí phản ánh với sự làm chứng của ca sĩ Quang Hà. Điều đó là vi phạm nghiêm trọng an toàn, an ninh hàng không”.

Nói với GDVN, ông Khương cho hay: “Nếu cần có thể tôi viết thư lên chủ tịch nước. Tôi rất buồn khi một chuyện nhỏ như vậy, chỉ v́ một vài nhân viên hành xử kém chuyên nghiệp thôi mà. Tôi chỉ muốn ḿnh là một người b́nh thường, có nhiều thời gian để chăm sóc các con, dạy các học tṛ, không hề muốn nổi tiếng theo cách như thế này”.

(Theo GDVN, Dân Việt)
tonycarter_is_offline  
Old 05-19-2011   #4
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,083
Thanks: 2,765
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

hahahăhaha con kiến mà kiện củ khoai, phủ bênh phủ , huyện bênh huyện là lẽ thường t́nh. VN airline là của 9 phủ mà lị, lẽ nào 9 phủ mà sai? để cho 10 phủ đúng à?
ez4me_is_offline  
Old 05-19-2011   #5
Nevermind
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2010
Posts: 290
Thanks: 1
Thanked 3 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
Nevermind Reputation Uy Tín Level 1Nevermind Reputation Uy Tín Level 1
Default

Đúng là mấy cục rắc rối, cục nào cục nấy ....
Nevermind_is_offline  
Old 09-06-2011   #6
quanbd7
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 518
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 10 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
quanbd7 Reputation Uy Tín Level 1
Default

neu le minh khuong la dang vien co goc to thi cuc hang khong ket luan khac.
the thoi . viet nam bay gio la luat cua dang
quanbd7_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.