Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 05-15-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Chuyện t́nh cầu thủ Ngọc Anh và Tú Linh

Ngọc Anh bảo có được chỗ dựa tinh thần vững vàng để vượt qua những khó khăn, đó là người bạn gái Tú Linh đă bên anh trong suốt 4 năm qua.

Không phải cái tên quá đ́nh đám ở xứ Nghệ, nhưng những bước đi của Nguyễn Ngọc Anh rất vững chắc. Năm 1999, trong một đợt đi tuyển quân tuyến cơ sở, các nhà tuyển trạch SLNA rất ấn tượng với cậu bé mới 11 tuổi nhưng có dáng người cao lênh khênh cùng những pha đi bóng lắt léo và họ lập tức đưa Anh “c̣” từ huyện Quỳnh Lưu về đội U11 SLNA. Như cá gặp nước, tiền đạo sinh ngày 8/8/1988 cho thấy bước trưởng thành khi luôn có tên trong các lứa U15-17-21 SLNA. Đặc biệt năm 2009, là trụ cột của SLNA đoạt HCĐ V.League 2009. Trong màu áo các ĐTQG, Ngọc Anh cùng ĐT U23 Việt Nam đoạt HCB SEA Games 2009.

Anh “c̣” chính là biệt danh mà nhiều cầu thủ Sông Lam Nghệ An dùng để gọi người đồng đội tiền đạo Nguyễn Ngọc Anh. Cũng phải lặn lội đủ kiểu như phận con c̣ để có được 1 chỗ đứng ở xứ Nghệ, Ngọc Anh bảo số ḿnh vẫn c̣n may khi có được chỗ dựa tinh thần vững vàng để vượt qua những khó khăn, đó là người bạn gái đă bên anh trong suốt 4 năm qua.

Ṛng ră làm... kiếp xe ôm

“Đó là định mệnh anh ạ. Sau bữa đi chơi hôm đó, em như bị thôi miên bởi ánh mắt của người ta. Ban đầu chỉ xác định là bạn bè thôi. V́ người ta c̣n đang đi học phổ thông. Nếu tán tỉnh, người ta lại bảo ḿnh dụ dỗ trẻ con th́ chết. Nhưng cứ đánh liều, rồi tính sau”, Ngọc Anh cười cười khi kể về mối t́nh của ḿnh.


Đó là lần đi chơi mà như lời tâm sự của tiền đạo sinh năm 1988 này gọi là “định mệnh”, trong lúc ngồi ăn kem với nhóm bạn mới quen, Ngọc Anh thấy cô nữ sinh tên Tú Linh khuôn mặt bầu bĩnh, ăn nói dễ nghe và đặc biệt cao trên 1,60m dường như đă khiến Ngọc Anh chẳng c̣n tâm trí nào để nghĩ đến ai khác.

Nhanh tay xin được số điện thoại, một chiến dịch “cưa cẩm” được Ngọc Anh vạch ra. Nhờ các kênh từ bạn bè, được biết cô gái đă hút hồn ḿnh là người chăm học, trầm tính thế nên tiền đạo trẻ này nghĩ rằng cách phải tiếp cận đối tượng thường xuyên chính là biện pháp hữu hiệu nhất. Do đó, sau các buổi tan học, Ngọc Anh luôn có mặt tại cổng trường Hermann Gmeiner của người ta để... nh́n trộm, rồi sau đó liều lĩnh ngỏ lời được đưa đón cô gái mới học lớp 11 sáng đi, tối về.

Tú Linh nhớ lại thời điểm ḿnh trở thành vị khách đặc biệt của “gă xe ôm” này: “Lúc mới quen anh ấy, có biết là cầu thủ bóng đá mô. Anh ấy nói đang đi làm lung tung, giờ muốn làm xe ôm. Em thấy tội tội v́ anh ấy cứ chạy theo năn nỉ xin làm xe ôm cho em. Em cũng nghĩ bạn bè quan tâm nhau thôi”. Thế mới có chuyện nhiều cầu thủ cùng lứa với Ngọc Anh ở SLNA kể: “Cứ sau mỗi buổi tập, chẳng thấy mặt mũi nó đâu. Sau này mới biết, nó mất tích để đi chở khách”.

Kiên tŕ với những chuyến xe ôm đều đặn, rồi lại tấn công người ta bằng những đĩa xoài, hướng dương, ly trà sữa ở những quán cóc ven đường Đinh Công Tráng, và đặc biệt là tấm ḷng chân thành của cầu thủ quê gốc Quỳnh Lưu này đă chinh phục được trái tim của cô nữ sinh Tú Linh.

T́m được “một nửa của ḿnh”, nhưng khó khăn vẫn đeo đẳng với Ngọc Anh khi bị bố mẹ của Tú Linh phản đối. “Ngày đầu đến nhà Tú Linh chơi, gặp bố cô ấy chẳng khác nào gặp giám thị v́ người ta đang đi học nên chuyện yêu đương bị cấm kỵ lắm. Làm cha, làm mẹ ai cũng mong muốn cho con em ḿnh học hành xong xuôi cái đă rồi mới cho yêu”, Ngọc Anh bộc bạch.

Tú Linh (trái) tại một cuộc thi người đẹp ở Nghệ An

Biết suy nghĩ và chờ đợi vào t́nh yêu của ḿnh nên khi Tú Linh thi đỗ vào trường ĐH Vinh, Ngọc Anh mới có thể đường hoàng đến nhà người yêu và công khai chuyện t́nh của ḿnh. “Em thi đỗ đại học cũng là nhờ anh ấy đó. Chở em đi học suốt 2 năm, rồi những ca học thêm ban đêm. Lần nào không phải thi đấu xa nhà, anh ấy cũng đều chở em đi học cả”, đá mắt tinh nghịch sang “gă xem ôm” của ḿnh, Tú Linh nói về công sức của Ngọc Anh.

Chỗ dựa tin cậy

Đến nay, mối t́nh của Ngọc Anh với Tú Linh đă trải qua được hơn 4 năm có lẻ. Khoảng thời gian không dài nhưng cũng có lắm thử thách niềm tin và t́nh yêu của hai người.

Ngọc Anh kể: “Sau 1 năm được lên đội h́nh chính, em được SLNA cho Hà Nội T&T mượn năm 2008. Ra môi trường mới, cái ǵ cũng lạ lẫm nên em không ḥa nhập được. Sau vài tháng tập luyện, em bị gọi về và phải lănh quyết định kỷ luật của đội, rồi bị cho đội Sara Thành Vinh (hạng Nh́) mượn. Đó là quăng thời gian tồi tệ nhất và trong em xuất hiện hàng loạt suy nghĩ tiêu cực. Đă có lúc em nghĩ đến việc chia tay bóng đá rồi về quê đi làm. May mắn là có Tú Linh bên cạnh động viên em tiếp tục với nghề”.

Dù thời điểm đó, người yêu vẫn chưa học hết cấp 3 nhưng sự sẻ chia của cô đă giúp Ngọc Anh t́m lại được niềm tin. “Trường em học cũng gần chỗ đội Sara Thành Vinh đóng quân, nên em hay đến thăm anh ấy. Đời cầu thủ th́ biết thế nào được có lúc thăng lúc trầm nên chỉ biết nói với anh ấy cố gắng vượt qua rồi được trở lại đội SLNA”, Tú Linh tâm sự.

C̣n ǵ hạnh phúc hơn khi có được chỗ dựa tin cậy, biết ủng hộ nhau lúc khó khăn nên Ngọc Anh kiên tŕ tập luyện để nuôi hy vọng lănh đạo triệu hồi về đội bóng cũ. Đó là cột mốc được tiền đạo này xem như là bước ngoặc để rèn luyện thêm bản lĩnh, cách ứng xử với cuộc sống.

Để đến bây giờ, khi đă có chỗ đứng ở xứ Nghệ, nh́n lại cả quá tŕnh Ngọc Anh vẫn không tin rằng ḿnh có thể trụ vững ở bóng đá xứ Nghệ vốn lắm nhân tài. Hỏi đùa Tú Linh, nếu bây giờ Ngọc Anh không rủng rỉnh về tiền bạc như khi chưa được chuyển nhượng, liệu Linh có yêu người khác không? Cô gái này thẳng thắn nói rằng: “Lúc tụi em quen rồi yêu nhau, anh ấy ở quê lên chẳng có cái ǵ ngoài ḷng chân thành. Nhưng chúng em có niềm tin vào tương lai nên phải phấn đấu và tin tưởng nhau”.

Vốn là nữ sinh học giỏi lại xinh xắn nên chuyện Tú Linh bị nhiều “vệ tinh” bủa vây tấn công không phải chuyện hiếm. Nhưng cuối cùng, theo lời Tú Linh: “Họ đều phải ra về tay trắng v́ em không yêu người nào khác ngoài anh Ngọc Anh”. Thuỷ chung với mối t́nh của ḿnh, cả hai ấp ủ những dự định của ḿnh: “Đợi 2 năm nữa, lúc Tú Linh tốt nghiệp đại học rồi đi làm ổn định khi đó chúng em mới cưới. Linh c̣n phải học hành c̣n em phải cố gắng thi đấu tốt để tạo dựng vị trí chứ bây giờ vẫn chưa đâu vào đâu. Nhưng chúng em đă xác định lâu dài rồi, 4 năm yêu nhau rồi th́ phải vun vén, xây dựng”, Ngọc Anh nói chắc nịch.

Từ ngày về quê của Ngọc Anh tại thị trấn Cầu Giát (Quỳnh Lưu), Tú Linh kết luôn món phở. Chẳng là, bố mẹ của Anh “c̣” lâu nay kinh doanh quán phở có tên Châu An nức tiếng.

Năm 2010, Tú Linh đă lập “hat-trick” danh hiệu gồm giải Nhất “Người đẹp khoa Giáo dục Tiểu học” (ĐH Vinh), giải Ba “Nét đẹp nữ sinh” và giải Nh́ “Người đẹp làng Sen”.

Theo Bongdaplus
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ngoc%20anh2.jpg
Views:	9
Size:	74.8 KB
ID:	285153  
megaup_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.