Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 05-12-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Những chuyện hài hước khó tin “người đàn bà thép” Hillary Clinton

Vồ ếch trước mặt quan khách, cười phá lên khi đánh rơi giầy hay đóng giả làm tiếp viên hàng không là những h́nh ảnh khác của Hillary Clinton bên cạnh h́nh ảnh một người phụ nữ thông minh, cứng rắn và xuất sắc trên chính trường Mỹ. Hillary Clinton thường được biết đến với tư cách là cựu đệ nhất phu nhân Nhà trắng và nổi tiếng với vai tṛ đương kim ngoại trưởng Mỹ.

Đóng giả tiếp viên hàng không


Hillary Clinton nổi tiếng là thông minh và hài hước. Bà luôn biết cách kết hợp những yếu tố gây cười vào trong những t́nh huống căng thẳng của chính trường. Ngay từ khi c̣n đang trong cuộc vận động tranh cử tổng thống Mỹ vào năm 2008, bà Hillary Clinton khi đó với tư cách là ứng cử viên Tổng thống sáng giá của Mỹ đă khiến cho nhiều người ngạc nhiên khi đóng vai một tiếp viên hàng không trên chiếc chuyên cơ dành riêng cho chiến dịch vận động tranh cử của ḿnh.

Trong vai một cô tiếp viên hàng không xinh đẹp, Hillary Clinton cất giọng nói qua hệ thống loa của khoang hành khách: “Hân hạnh đón chào các quư bà và quư ông có mặt trên chuyến bay đầu tiên của Hill Force one. Tên tôi là Hillary. Tôi rất hân hạnh trước sự có mặt của tất cả các bạn trên chuyến bay này”. Câu nói của Hillary Clinton khiến mọi người có mặt trên chuyến bay cười ồ lên thích thú. Bằng cách chơi chữ, bà đă gọi máy bay của bà là Hill Force one v́ chiếc máy bay của Tổng thống Mỹ là Air Force one.

Hillary Clinton cũng không quên kèm theo đó các thông điệp nhằm lôi kéo sự hưởng ứng của mọi người cho chiến dịch vận động tranh cử của ḿnh. Một cách hài hước, bà nói: “Quy định của Cơ quan Hàng không Liên bang không cho phép các bạn sử dụng điện thoaị hay các thiết bị không dây khác, có khả năng truyền tải các câu chuyện tiêu cực về tôi”.

Bà cũng đùa thêm: “Trong một vài phút tới, tôi định tắt tín hiệu "Thắt chặt dây an toàn". Tuy nhiên, sau đó tôi đă hiểu ra rằng bất cứ việc ǵ cũng có thể gặp những bất trắc mà ta ít ngờ nhất. Bởi vậy các bạn nên thắt chặt dây an toàn”.

“Đưa đẩy” với cựu ngoại trưởng Anh

Năm 2009, bà Hillary khiến cư dân mạng xôn xao khi phát biểu rằng bà đă “xiêu ḷng” v́ vẻ đẹp trai, hấp dẫn của Ngoại trưởng Anh David Miliband. Ngoại trưởng Hillary, đă tiết lộ trong một cuộc trả lời phỏng vấn của tạp chí Vogue rằng bà không thể không “phải ḷng” ông Miliband. Bà Hillary nói với tạp chí Vogue rằng: "Tôi đă xiêu ḷng mất 5 giây khi nghe giọng của ông ấy", đồng thời nhấn mạnh thêm: “Ồ, nếu bạn nh́n thấy ông ấy, bạn sẽ thấy ông ấy thật hấp dẫn. Ư tôi là ông ấy thật sôi nổi, mạnh mẽ, hấp dẫn và thông minh. Ông ấy thực sự là một người đàn ông tốt. Và ông ấy cũng rất trẻ trung!"

Đáp lại t́nh cảm đặc biệt đó, ông Milband cũng dành những lời khen ngợi không ngớt về bà Hillary. Cựu ngoại trưởng Anh nói: “Bà ấy làm mọi người say mê. Bà ấy luôn cười và trêu chọc mọi người. Bà ấy cũng là người nh́n xa trông rộng”. Chính sự “đưa đẩy” này khiến cho dư luận xôn xao bàn tán và nghi ngờ có một mối thâm t́nh giữa hai người này. Thêm vào đó, những bức ảnh đầy thân mật giữa Ngoại trưởng Hillary với ông Miliband cũng khiến người khác nghĩ rằng họ có “mối quan hệ đặc biệt”.


Hillary Clinton

Ông Miliband là Ngoại trưởng Anh thời chính phủ do Công đảng cầm quyền. Bản thân cựu Ngoại trưởng David Miliban vốn không được coi là một chính khách hấp dẫn. Tuy nhiên, dường như điều đó cũng không làm thay đổi t́nh cảm ưu ái mà Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đă dành cho. Được biết ông David Miliban kém bà Hillary Clinton 18 tuổi.

Khi ngoại trưởng cũng “vồ ếch”

Đầu năm 2011, trong chuyến đi thăm Yemen - cuộc gặp đầu tiên trong ṿng 20 năm giữa Tổng thống Yemen với Ngoại trưởng Mỹ, Hilary Clinton đã gặp phải một tình huống đáng xấu hổ khi không may vấp ngã tím gối trước mặt các quan khách.

Sự việc xảy ra khi bà Hilary Clinton chào tạm biệt các quan chức bước lên chuyên cơ chờ bà ở sân bay Sanaa rời Yemen. Bà Hillary đă bước qua chiếc cầu thang lên cửa chuyên cơ một cách an toàn. Sau đó bà quay lại nhă nhặn vẫy chào quan khách rồi lại tiếp tục bước vào bên trong máy bay. Tuy nhiên, do mải vẫy tay, bà đă không kịp nh́n xuống phía dưới chân ḿnh. Kết quả là bà bị va đầu gối vào cửa trong lúc đang bước vào trong máy bay.

T́nh huống không may đó khiến bà Hillary ngă khụy xuống. Rất may, người nhân viên an ninh đứng ở cửa máy bay nhanh chóng gỡ rối cho Ngoại trưởng Mỹ bằng cách đỡ lấy bà và giúp bà lấy lại thăng bằng. Tuy nhiên, hành động này đă quá trễ. Cú ngă đă để lại một vết bầm tím ở đầu gối bà Clinton. Và tất nhiên khoảnh khắc ấy đă được các phóng viên có mặt tại hiện trường nhanh chóng quay lại và tung lên mạng, trở thành đề tài nóng trong tuần.

Cười sặc sụa để chữa thẹn

Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đă để văng một chiếc giày cao gót khỏi chân ḿnh khi bước lên bậc thềm Điện Elyssee, dinh tổng thống Pháp ở thủ đô Paris. Sự cố xảy ra hôm 29/1/2010. Ngoại trưởng Mỹ khi đó đang bước trên các bậc thềm và đi lên để chào Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy th́ bất ngờ chiếc giày cao gót màu đen bên phải tuột khỏi chân bà.

Bà Clinton đă thoáng giật ḿnh nhưng vẫn giữ được thăng bằng với sự trợ giúp của Tổng thống Pháp. Bà Clinton đă nhanh chóng lùi xuống để xỏ lại chiếc giày trong khi vẫn tṛ chuyện với ông Sarkozy. Tuy nhiên, điều khiến cho mọi người không thể nhịn cười đó và việc bà Hillary Clinton đă cười lên sặc sụa như để chữa ngượng. Phải mất một hồi lâu sau khi lấy lại b́nh tĩnh bà mới có thể dừng lại việc cười của ḿnh. Sự kiện này khiến cho cư dân mạng rộ lên bàn tán. Nhiều người đă hài hước gọi Hillary Clinton là “nàng Lọ Lem của thế kỷ 21” với màn đánh rơi giày đặc biệt.

Bông đùa ở Bắc Kinh

Xuất hiện trong chương tŕnh của đài truyền h́nh Phượng Hoàng Hong Kong vào tháng 5 năm 2010, Ngoại trưởng Hillary Clinton và Bộ trưởng Tài chính Mỹ Timothy Geithner - đồng chủ tịch phái đoàn Đối thoại chiến lược với Trung Quốc - phối hợp ăn ư như một nhóm hài. Hai người nói về thói quen xem phim, chăm sóc tóc, cả chuyện con cái và dinh dưỡng.


Khi người dẫn chương tŕnh đưa ra một bức ảnh bà Hillary và ông Geithner phát biểu tại một cuộc họp nội các Mỹ, Hillary đă thốt lên rằng: "Tôi nghĩ là tôi phải khen tóc anh ấy”. Bà Hillary hài hước đùa thêm: "Việc làm tóc luôn lấy mất của tôi nhiều thời gian hơn anh ấy, thế mà trông vẫn không đẹp bằng anh ấy”.

Trong khi Geithner phản đối việc người dẫn chương tŕnh Chen Luyu của Trung Quốc nói với ông ta rằng ông ta "là một trong những anh chàng đẹp trai nhất trong nội các của Obama", bà Hillary đă kiên quyết khẳng định điều đó. "Ôi không phải thế đâu, không phải thế!", Geithner nói trong khi bà Clinton vừa cười to vừa xen vào. Bà Hillary nh́n Geithner đầy hàm ư rồi nói: "Tôi th́ lại có nguồn tin đáng tin cậy khẳng định là thế đấy".

Cũng trong cuộc chuyện tṛ này, bà Clinton tiết lộ rằng bà không hào hứng lắm khi xem phim hành động - món giải trí mà chồng bà là cựu tổng thống Clinton ưa thích. "(Ông ấy) đưa tôi đi xem phim, để tôi ngồi đấy rồi chăm chú xem người ta bắn nhau, tôi th́ chả thấy thư giăn ǵ sất", Clinton kể. "Tôi thích phim hài, t́nh cảm lăng mạn, những phim kiểu như thế. Chúng tôi đổi phiên. Khi tôi đi xem phim của ông ấy, tôi nhắm mắt lại chỉ nghe nhạc thôi. Bà Hillary cũng tiết lộ thêm: "Khi ông ấy đi xem phim của tôi, ông ấy hay ngủ gật".

Ghen kiểu “Hillary”

Hillary là người thường xuyên phải lắng nghe những lời đồn đại không hay về chồng liên quan đến chuyện quan hệ ngoài luồng. Trong một cuốn tiểu sử về Bill Clinton xuất bản năm đó, một trong những người bạn đáng tin cậy nhất của vợ chồng bà, Betsey Wright đă tiết lộ nhiều bằng chứng không thể chối căi về chuyện trăng hoa của Bill. Thời đó, Wright là một nhân viên dưới quyền Bill khi ông c̣n làm Thống đốc tiểu bang Arkansas . Wright nói rằng bà nhiều lần được giao nhiệm vụ dàn xếp các cuộc hẹn ḥ "mây mưa" cho Bill.

Mặc dù Bill Clinton ra sức phản đối cáo buộc của Wright và bà Hillary trước công chúng vẫn phải “ngậm bồ ḥn làm ngọt” nhưng bên trong th́ không thể nguôi giận. Cựu đệ nhất phu nhân khi đó lập tức đă buộc chồng phải ngủ riêng và không nói năng câu nào với ông trong suốt mấy tuần lễ.

"Chiêu" này đă được Hillary áp dụng với chồng từ thời ông c̣n làm thống đốc Arkansas, lúc nào giận nhau, vợ chồng Clinton đều ngủ riêng, và Bill bao giờ cũng là người làm lành trước. Trong nhà là vậy, song ra đường Hillary luôn tỏ ra như không có chuyện ǵ bất thường. Để giữ hoà khí gia đ́nh, bà thi hành phương châm "không hỏi, không kể" đối với bất kỳ ai chuyện nhà ḿnh. Đó có lẽ là lư do khiến “người đàn bà thép” của nước Mỹ giữ ǵn được hạnh phúc gia đ́nh ḿnh trong suốt những năm qua dù gặp phải không ít những sóng gió.

Lê Anh
(Phụ nữ today)
tonycarter_is_offline  
Attached Images
 
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.