Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 05-08-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default M.U - Chelsea: Cuộc chiến 'long trời lở đất'

Sau gần 80 trận chiến lẻ tẻ trên khắp vương quốc Anh ở Giải Ngoại hạng mùa này, tối Chủ nhật 8.5, Chelsea và M.U sẽ có trận quyết chiến trên sân Old Trafford để tranh ngôi bá chủ...

Mấy ngày nay, khắp hang cùng ngơ hẻm của Hà Nội, người ta bận rộn với câu hỏi: “Nhà ông có Truyền h́nh K+ không? Nếu có th́ cho tôi xem nhờ trận M.U - Chelsea nhé”... Diễn biến sôi sục của người hâm mộ ở một đất nước cách Giải Ngoại hạng Anh gần nửa ṿng trái đất ấy đă cho thấy trận đấu này quan trọng đến mức nào.

Chiến đấu v́ “tính mạng”



Rooney (trái) và M.U liệu có vượt qua Chelsea để đăng quang Giải Ngoại hạng mùa này?

Hơn Chelsea ba điểm nhưng lại có cùng chỉ số phụ, chính v́ thế M.U sẽ tụt xuống thứ hai nếu thua trận này. Nếu M.U thắng, chắc chắn đoàn quân của ngài tỷ phú Nga Avramovich sẽ trắng tay trong cả mùa giải. Lúc ấy th́ chuyện cả đội Chelsea, từ HLV cho đến cầu thủ, sẽ bị bán tuốt tuồn tuột không phải là chuyện khôi hài.

Ancelotti chắc phải là người hiểu rơ chuyện này nhất, Drogba, Lampakr, Tores... cũng chuẩn bị tinh thần sẵn sàng "ra chợ, chờ trả giá" nếu họ có một kết quả tồi trên sân Old Trafford. Thế nên trận đấu quan trọng cuối mùa này sẽ là một trận chiến thực sự mà các cầu thủ Chelse sẽ phải chiến đấu hết sức nhằm giữ lại “mạng sống” cho ḿnh.

Nhiều người hâm mộ Chelsea có lư khi cho rằng đội của họ đang ở "cửa trên": Không c̣n bận tâm đến cúp FA, Champions League, lực lượng lại không hề bị sứt mẻ trong khi M.U hiện tại đang mệt nhoài v́ phải căng sức chơi cả Giải Ngoại hạng và Champions League. Hơn thế nữa, người hâm mộThe Blues lại đang cố tin vào một chuyện siêu linh: Họ đang sở hữu Tores, người sinh ra để ghi bàn thắng quan trọng nhất trong những trận đấu quan trọng nhất. Thật tuyệt vời nếu trong trận đấu này, Torres ghi bàn và càng "tuyệt cú mèo" hơn khi đó là bàn thắng duy nhất của cả trận đấu (tất nhiên đó là bàn vào lưới đối phương).

Nếu không thể ghi bàn và đội nhà thua th́ Torres lúc ấy (nói theo kiểu các vị giám khảo của Chương tŕnh "Song ca cùng thần tượng" tại Việt Nam) là: “Về chuẩn bị đồ, không phải chào ai cả, rời khỏi Chelsea càng nhanh càng tốt”.

Sau trận đấu với Schalke mà ngài Ferguson dùng toàn quân "dự bị động viên", người hâm mộ M.U cũng có lư khi cho rằng chưa bao giờ họ lại có lực lượng hùng hậu và đủ đầy đến thế khi đối đầu với Chelsea. Đơn giản v́, chỉ cần đội h́nh dự bị họ đă đủ sức đè bẹp Schalke tới 4 - 1.

Hiện tại những cá nhân quan trọng như Giggs, Rooney, Evra, Van der Sar của M.U lại quá sung sức sau một thời gian nhàn nhă. Chỉ cần một nỗ lực nữa là họ đă rảnh tay ở Giải Ngoại hạng khi cầm chắc chức vô địch. Một chiến thắng ngọt ngào nữa đang chờ họ ở sân Wembley trong trận chung kết Champions League với tinh thần phấn chấn.

Với một đội bóng lớn được coi là đoàn kết và nghĩa t́nh nhất như M.U, chiến thắng này đối với họ c̣n để thể hiện một sự tri ân. Mùa giải sau, người anh lớn, người bạn kiên trung, một tấm gương về tài năng và nhân cách của Quỷ đỏ là R. Giggs sẽ chia tay đội bóng. Giggs đă 9 lần vô địch Ngoại hạng Anh cùng M.U, anh xứng đáng nhận thêm món quà ngọt ngào mang tên chiến thắng ở trận "siêu kinh điển" này.

Chắc chắn các cầu thủ M.U sẽ làm hết sức ḿnh tặng chức vô địch lần thứ 10 ấy cho con người mà nhiều thế hệ sau này trên sân Old Trafford sẽ c̣n nhắc đến với sự ngưỡng vọng.

Theo DV
Attached Images
 
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.