Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 05-01-2011   #1
adams
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
adams's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Location: US
Posts: 17,796
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 33
adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1
Default Chồng cũ Lee Ji Ah xin lỗi v́ hôn nhân bí mật

10 ngày sau khi làng giải trí đón nhận thông tin bất ngờ về vụ kiện ly hôn giữa nữ diễn viên khả ái Lee Ji Ah và huyền thoại nhạc Pop Seo Taiji, mới đây, một trong 2 nhân vật chính Seo Taiji đă chính thức lên tiếng, xin lỗi người hâm mộ v́ đă giấu diếm cuộc hôn nhân này.

Kể từ khi cuộc hôn nhân bí mật giữa người đẹp Athena – Lee Ji Ah và giọng ca kỳ cựu xứ Hàn Seo Taiji bị “vén màn” qua vụ kiện phân chia, bồi thường tài sản, làng giải trí Hàn Quốc liên tục ngập ch́m trong những tin đồn về vụ scandal này. Thân thế của Lee Ji Ah, cuộc hôn nhân cách đây 14 năm trở thành câu hỏi lớn cho người hâm mộ.



Cuộc hôn nhân bí mật giữa Seo Taiji và diễn viên Lee Ji Ah được công chúng Hàn Quốc quan tâm sát sao trong những ngày gần đây.

Ngày hôm qua (30/4), sau 10 ngày im lặng với hàng loạt tin đồn xảy ra, cuối cùng một trong hai nhân vật chính – nam ca sỹ Seo Taiji (tên thật là Jung Hyun Chul) đă lên tiếng giải thích và xin lỗi người hâm mộ v́ đă giấu diếm khi kết hôn với Lee Ji Ah.

“Trước tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới những người đă yêu quư tôi v́ đă không nói cho các bạn biết sớm hơn. Sau khi để lại rất nhiều khó khăn đằng sau và rút lui khỏi làng giải trí vào năm 1996, tôi muốn trở thành một Jung Hyun Chul b́nh thường chứ không phải một ca sỹ Seo Taiji. Tôi muốn là một người b́nh thường, sống một cuộc sống b́nh thường, được kết hôn và nuôi con…”. Seo Taiji cho biết, để có được cuộc sống b́nh thường đối với anh quá khó khăn. Trong thư viết, Seo Taiji cho biết, anh đă ly hôn vợ là Lee Ji Ah vào năm 2000, sau đó trở về Hàn Quốc.


Ca sỹ Seo Taiji.

Seo Taiji cũng giải thích lư do tại sao anh muốn cất kỹ cuộc hôn nhân này: “Cô ấy đă trở thành bí mật trong trái tim tôi. Sẽ thật không nên nếu nói với thế giới về một người đă không c̣n là một phần của cuộc đời bạn và cô ấy đang bước đi trên con đường riêng của ḿnh. V́ vậy xin hăy hiểu tại sao tôi không thể nói ǵ”.

Giọng ca nổi tiếng trong những năm 90 nói với người hâm mộ: “Tôi cảm thấy có lỗi khi nghĩ về các bạn, những người đă trải qua thời gian khó khăn v́ vụ việc này. Tuy nhiên, các bạn cũng mang đến cho tôi sự ủng hộ và điều đó khiến tôi cảm thấy không ǵ có thể miêu tả được chỉ bằng từ ‘cám ơn’. Tôi đă học hỏi được rất nhiều từ việc này và hy vọng sẽ có một ngày, chúng ta có thể nói chuyện được nhiều hơn. Tôi hy vọng sẽ gặp lại các bạn ở một t́nh huống tốt đẹp hơn”.

Ngay sau bức thư của Seo Taiji, công ty quản lư của nam ca sỹ là Seo Taiji Company cũng gửi một thông báo chính thức về vụ kiện ly hôn với Lee Ji Ah. Theo thông báo, Lee Ji Ah và Seo Taiji kết hôn vào ngày 12/10/1997. Cho đến tháng 6/2000, cả hai bắt đầu sống nhà riêng và sau đó tách ra hoàn toàn, trở về cuộc sống độc thân của ḿnh. Cả hai đă cố gắng hàn gắn sau đó nhưng đều không thành công và chính thức chấm dứt mối quan hệ. Tuy nhiên, việc ly dị vào thời điểm đó đă không được thực hiện đầy đủ v́ cặp vợ chồng cũ đều bận rộn, Seo Taiji về Hàn Quốc c̣n Lee Ji Ah chuẩn bị làm diễn viên.


Lee Ji Ah - ngôi sao "bí ẩn".

“Cô Lee đă yêu cầu ly hôn vào tháng 1/2006 và sau đó vào ngày 12/6, cô ấy đă có một phán quyết ṭa án xác nhận việc ly hôn. Mối quan hệ của họ chính thức kết thúc hoàn toàn vào ngày 9/8/2006 mà không gặp trở ngại nào”.

Phía Seo Taiji nói rơ thêm: “Tuy nhiên, cô Lee đă đệ đơn kiện vào ngày 19/1/2011 và sau đó xảy ra sự việc như chúng tôi đă nói”.

Cả Lee Ji Ah và Seo Taiji đều có cuộc sống riêng tư khá kín đáo, bởi vậy, công chúng Hàn khó có thể nghĩ rằng cả 2 từng kết hôn và giờ đă ly dị. Trong thông báo của Seo Taiji cũng không đề cập tới hàng loạt tin đồn xảy ra xung quanh vụ việc này.

Lưu Vũ
(MegaFun)
Attached Images
 
adams_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.