Phục vụ “tận răng” cho cầu thủ - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Showbiz - Ngôi Sao Giải Trí (closed)

 
 
Thread Tools
Old 05-01-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,013 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Phục vụ “tận răng” cho cầu thủ

Với mức lương từ 50.000-100.000 euro/tuần hay hơn nữa, các cầu thủ ngôi sao không chùn tay trước bất kỳ khoản chi tiêu nào. Tuy nhiên, vấn đề của họ là thời gian. Thế là có người nghĩ ra dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của những khách hàng sộp này.

Cựu tuyển thủ Pháp Ludovic Giuly (b́a trái) giờ là ông chủ của Ultimate Player - Ảnh: leparisien.fr

Vốn bận rộn suốt tuần với những buổi tập và thi đấu, các cầu thủ không có nhiều thời gian để sắp xếp việc riêng của ḿnh. Ngay cả lúc rảnh rỗi hiếm hoi, những sáng kiến bất ngờ của họ trong việc vui chơi cũng khó thực hiện v́ thiếu sự chuẩn bị. Nắm bắt được nhu cầu này, một vài người đă nhanh nhạy mở công ty phục vụ các cầu thủ. Ultimate Player là một trong số đó và hiện rất nổi tiếng ở châu Âu.

Vốn có 15 năm trong sự nghiệp cầu thủ nhà nghề thi đấu đỉnh cao, cựu tuyển thủ Pháp Ludovic Giuly - hiện chơi cho PSG ở Giải hạng nhất Pháp - hiểu rất rơ nhu cầu của giới cầu thủ giàu có và những giới hạn trong việc thực hiện những ước muốn này. Sau một cuộc nói chuyện với người lănh đạo của UUU (tên viết tắt của Công ty Ultimate for U and only U, chuyên cung cấp dịch vụ cho giới thượng lưu giàu có), anh đă quyết định thành lập một công ty tương tự để phục vụ giới cầu thủ.

Tháng 1-2010, Công ty Ultimate Player ra đời với sự góp vốn của Giuly và UUU theo tỉ lệ 50/50. Đáp ứng đúng yêu cầu của giới cầu thủ, Ultimate Player phát triển rất nhanh. Hiện công ty có khoảng 300 khách hàng, với 60-70% trong số đó là những cầu thủ đang chơi bóng tại các giải châu Âu.

Trung vệ Philippe Mexes của AS Roma và tuyển Pháp là một trong những thân chủ của Ultimate Player - Ảnh: daylife.com

Benjamin Guiborel, người phụ trách kinh doanh của Ultimate Player, cho biết: “Khách hàng của chúng tôi có thể đ̣i hỏi bất kỳ điều ǵ, vào bất kỳ thời điểm nào, dù họ đang ở bất kỳ nơi đâu. Nhân viên của chúng tôi luôn đáp ứng rất nhanh chóng yêu cầu của họ. Ultimate Player có thể sắp xếp các kỳ nghỉ cho cầu thủ, t́m cho họ một chiếc xe hơi sang trọng vào lúc chiếc xe của họ bị hỏng... Chúng tôi cũng có thể thuê cho họ một chiếc máy bay phản lực tư nhân, cung cấp kiểu điện thoại di động mới nhất đến tận pḥng của họ ở các khách sạn. Ngoài ra, chúng tôi có thể giúp họ trong các việc liên quan đến thủ tục hành chính, xin visa, hoặc t́m cho họ một người thợ sửa ống nước, một cây thông Noel...”.

Để có thể nhận được những dịch vụ đặc biệt như vậy, theo tờ L’Equipe, các cầu thủ phải đăng kư làm thành viên của Ultimate Player với lệ phí hằng năm thay đổi từ 3.800-28.000 euro tùy vào loại h́nh dịch vụ mà họ chọn. Sau đó, họ phải trả tiền cho từng dịch vụ mà họ yêu cầu ở Ultimate Player. Chẳng hạn mùa hè năm ngoái, một cầu thủ hành nghề ở Anh muốn thuê một ḥn đảo riêng ở vùng biển Caribbean để dung dăng dung dẻ với cô bạn gái. Yêu cầu của anh được Ultimate Player đáp ứng ngay, dĩ nhiên với số phí cao ngất: 500.000 euro/tuần.

Tuy nhiên có những lĩnh vực mà dù các cầu thủ có trả tiền cao đến đâu, Ultimate Player cũng không dám và không thể phục vụ. Guiborel giải thích: “Chúng tôi không thể vượt qua những giới hạn cho phép của pháp luật. Chẳng hạn chúng tôi không thể đáp ứng yêu cầu phục vụ gái gọi hay cung cấp những chất cấm”. Người hiếu kỳ có thể thử liên lạc với Ultimate Player bằng cách truy cập vào trang web the-ultimateplayer.com. Tuy nhiên, chẳng có ǵ nhiều để bạn có thể t́m hiểu v́ ngay từ trang đầu tiên, bạn đă bị yêu cầu cho biết username và password. Rơ ràng trang web này chỉ dành cho một bộ phận đặc biệt trong xă hội, giống như các câu lạc bộ chỉ dành cho những người thuộc giới thượng lưu.

Ultimate Player có văn pḥng tại các thành phố lớn như Paris, London, Geneva, Brussels... với tổng cộng khoảng 40 nhân viên sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từ nhỏ đến lớn của các cầu thủ suốt bảy ngày trong tuần và 24 giờ mỗi ngày.

Theo Tuổi Trẻ Online
megaup_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Ultimate.JPG
Views:	8
Size:	43.8 KB
ID:	281920  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06114 seconds with 12 queries