Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 04-13-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Sốc với kho vũ khí dưới gầm giường bé 9 tuổi

Kho vũ khí đáng sợ này được t́m thấy trong pḥng ngủ mà một thiếu niên 15 tuổi chung với em trai 9 tuổi. Cậu giấu chúng giúp hai kẻ giết người băng đảng.

Số vũ khí đó bao gồm các súng tiểu liên đă nạp sẵn đạn, súng lục tự động và một khẩu súng săn cùng nhiều đạn dược. Một trong số các súng máy được giấu dưới gầm giường mà hai anh em ngủ chung.

Cảnh sát đă phát hiện ra số vũ khí này khi họ tiến hành điều tra một vụ án mạng mà nạn nhân là một nữ sinh bị bắn chết khi đang mua thức ăn sẵn về nhà. Agnes Sina-Inakoju, 16 tuổi, đang tràn trề hy vọng được vào Đại học Oxford danh tiếng th́ trở thành nạn nhân của mối hận thù chết người giữa hai băng đảng tự nhận là Hoxton Boys và London Fields Boys (LFB).



Sina-Inakoju đă bị Leon Dunkley, 22 tuổi, thành viên của LFB bắn bằng khẩu súng tiểu liên 9mm Agram 2000, loại vũ khí mà lực lượng đặc nhiệm Croatia từng sử dụng trong cuộc chiến ở Balkan cách đây hơn chục năm.

Khẩu súng đặc biệt này đă liên quan tới ít nhất 6 vụ bắn nhau ở London kể từ năm 2007.

Hôm qua (12/4), Dunkley và đồng phạm Mohammed Smoured, 22 tuổi, bị Hội đồng xét xử Old Bailey kết tội giết người. Công tố viên cho hay, sau khi gây án, Smoured c̣n đùa bỡn: "Cách cô ta gục xuống trông thật ngộ".

Kho vũ khí được t́m ra sau khi một sĩ quan phát hiện một thành viên băng đảng khác, Dwayne Wisdom, 16 tuổi, ném chiếc balô giấu vũ khí giết người qua một bức tường. Wisdom sau đó bị phát hiện trốn trong tủ bếp khi cảnh sát tập kích nhà cậu ta.

Trong điện thoại di động của đối tượng có nhiều h́nh ảnh của các vũ khí khảm kim cương cùng các chữ L và F làm bằng tiền. Lần theo đầu mối, cảnh sát tới nhà của nam thiếu niên 15 tuổi và họ t́m ra kho vũ khí, trong đó có một khẩu ổ quay và một súng săn ṇng đơn.

Khẩu tiểu liên Mac 10 t́m thấy dưới gầm giường đă xả đạn ít nhất 4 lần, trong đó có một âm mưu giết người hồi tháng 9/2009.

Wisdom và thiếu niên 15 tuổi bị tuyên phạm nhiều tội danh, trong đó có tội giữ vũ khí cho các thành viên lớn tuổi hơn của băng đảng và sẽ bị kết án sau.

Các thông tin cho hay, có khoảng 205 băng đảng ở London với tổng các thành viên lên tới 15.000 người. Ở một số khu vực thuộc thủ đô Anh, bạo lực băng đảng leo thang tới mức nhà chức trách phải cho chuyên chở thanh thiếu niên bằng taxi v́ các em sợ không dám đi bộ qua các điểm nguy hiểm.

Thanh Hảo
(Theo Mail)
tonycarter_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thumb_.jpg
Views:	16
Size:	33.4 KB
ID:	277666  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.