Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 04-04-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Tin Ngắn Đọc Nhanh: Lăo bà 92 tuổi ra ṭa v́ tội giết chồng

Tin Ngắn Đọc Nhanh

Lăo bà 92 tuổi ra ṭa v́ tội giết chồng
SYDNEY, Úc Đại Lợi – Báo Sun Herald cho biết, Clara Tang, 92 tuổi, người bị tố cáo đă giết chết chồng là Ching Yung Tang, 98 tuổi, sau 70 năm kết hôn tại căn nhà thuê của họ ở Sydney hồi tháng 3 năm ngoái, đă phải ra ṭa, v́ không được chứng nhận là đă phạm tội trong t́nh trạng bị bệnh tâm thần. Tuần vừa qua, người phụ nữ được cho là bị cáo cao tuổi nhất này đă ra trước ṭa địa phương; bà c̣n phải ra trước Tối Cao Pháp Viện vào một ngày được ấn định trước. Tang, người phiền năo v́ chứng mất trí nhớ, đă nói rằng bà sợ chồng bỏ thuốc độc vào thức ăn của ḿnh. Hai ông bà đă lấy nhau hơn 70 năm. Báo chí tường thuật rằng khi bị bắt, người của bà Tang đẫm máu. Chồng bà bị đâm 2 nhát vào bao tử, và bị đập dập đầu. Bà không được bảo lănh v́ “mức độ bạo lực đă thực hiện để bảo vệ sự an nguy cho cộng đồng”. Nhưng sau đó cảnh sát đă nhượng bộ bằng cách để bà ở trong viện dưỡng lăo, và bà bị quản thúc chặt chẽ để chờ ngày ra ṭa.

Tranh luận về ngân sách liên bang sắp kết thúc?
WASHINGTON – Hôm Chủ Nhật, các nhà lập pháp chính yếu cùng với các phụ tá cao cấp của Tổng Thống Barack Obama, đang âm thầm từng bước xích lại gần nhau, hầu thành đạt một ngân sách cho chính phủ điều hành kể từ ngày 1-10, tránh cho chính phủ khỏi phải đóng cửa một số cơ quan liên bang, v́ biện pháp tài trợ ngân khoản ngắn hạn sẽ kết thúc vào ngày Thứ Sáu này. Tổng Thống Obama và các đối thủ phe Cộng Ḥa, chỉ c̣n vỏn vẹn 4 ngày từ nay đến Thứ Sáu, để thỏa thuận về một ngân sách, mà theo ước đoán, sự cắt giảm có thể nặng nề nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Dân Biểu Paul Ryan - Chủ Tịch Ủy Ban Ngân Sách Hạ Viện - cho biết, hôm Thứ Ba, ông sẽ phổ biến kế hoạch cắt giảm ngân sách năm 2012 của phe Cộng Ḥa, có thể giảm đến 4 ngàn tỷ Mỹ kim trong 10 năm tới. Trong t́nh trạng liên bang đang đối mặt với mức thâm thủng 1,65 ngàn tỷ Mỹ kim trong năm 2011, đề nghị ngân sách mới này phần lớn trông cậy vào việc tăng thuế, để lấp đi lỗ thủng trong ngân sách liên bang.

Cơ quan NTSB duyệt xét lại hệ thống an toàn xe bus
NEW YORK, New York – Hôm Chủ Nhật, cơ quan An Toàn Giao Thông Quốc Gia (NTSB) loan báo, chính phủ sẽ rà soát lại tất cả hệ thống an toàn của ngành du lịch xe bus, sau khi xảy ra tai nạn chết người tại thành phố Bronx trong tháng qua, khiến cho 15 hành khách tử nạn. Thượng Nghị Sĩ Charles Schumer của tiểu bang New York, và nữ Nghị Sĩ Nydia Velazquez, so sánh cuộc duyệt xét có thể kéo dài trong 6 tháng này, tương tự như việc thay đổi lại qui định về an toàn hàng không, sau tai nạn một phi cơ thương mại bị rớt tại Buffalo hồi năm 2009, khiến cho 49 hành khách và phi hành đoàn tử nạn. Trong một bản tuyên bố, vị thượng nghị sĩ Dân Chủ phát biểu: “Các hành khách này sẽ không bị chết oan đâu. Chắc chắn rằng cuộc duyệt xét lại cơ cấu an toàn của cơ quan NTSB, sẽ đem lại các biện pháp an toàn tốt đẹp hiệu quả hơn cho hàng ngàn hành khách đang sử dụng xe bus hàng tuần”.

Dịch sởi đang bộc phát tại Minnesota
MINNEAPOLIS, Minnesota – Kể từ tháng 2-2011, 14 trường hợp bệnh nhân mắc bịnh sởi đă được xác nhận tại thành phố Minneapolis. Các viên chức y tế địa phương đang cố gắng ngăn chặn dịch sởi lan tràn, bằng cách tiêm thuốc chủng ngừa cho trẻ em; trong khi các bậc phụ huynh thuộc cộng đồng Somalia rộng lớn, lại cố chống lại biện pháp này, v́ sợ con em họ sau này mắc chứng tự kỷ. Trong số 14 bịnh nhân, có 7 em đă được chích ngừa, 6 em chưa được chích, c̣n 1 em chưa đủ tuổi để chích ngừa. Theo cơ quan pḥng ngừa bịnh tật liên bang (CDCP), tại Hoa Kỳ, bịnh sởi đă được trừ tiệt tận gốc, tuy nhiên trên toàn thế giới, hàng năm có tới 200.000 trẻ em chết v́ bịnh này. Các trẻ em mắc bịnh tại Minnesota chưa có em nào bị thiệt mạng, tuy nhiên có 8 trẻ em cần nằm điều trị tại bệnh viện. Hồi năm 2009, Sở Y Tế tiểu bang Minnesota thấy rằng, các trẻ em Somalia tại các trường công Minneapolis thường hiện diện nhiều trong các chương tŕnh điều trị bịnh tự kỷ, nhưng không có nghĩa là tỷ lệ bịnh tự kỷ tăng cao.

Cháy rừng, hàng trăm gia đ́nh di tản
DENVER, Colorado – Hôm Chủ Nhật, các viên chức cứu hỏa cho biết, một trận hỏa hoạn ngoài tầm kiểm soát đă thiêu rụi 2.000 mẫu tây (acre), phá hủy ít nhất một ngôi nhà, và khiến cho 336 nhà phải di tản ra khỏi vùng hẻm núi phía tây thành phố Fort Collins tiểu bang Colorado. Phát ngôn viên quận Larimer Nick Christensen cho biết, gió thổi mạnh suốt đêm với tốc độ 90 dặm/giờ trong thung lũng nhỏ hẹp, khiến cho đám cháy trong vùng diện tích 20 acre đă lan rộng ra thành 2.000 acre; và ngọn lửa tiếp tục gào rú lan sang hai khu lân cận. Hơn 200 lính cứu hỏa đă phải chiến đấu với ngọn lửa dữ dội ở cách thành phố Denver 65 dặm về hướng tây bắc. Reghan Cloudman, phụ trách về tin tức của Cơ Quan Lâm Nghiệp Hoa Kỳ cho biết, trận hỏa hoạn này thuộc loại không thể kiểm soát nổi, và cư dân của khu lân cận thứ ba đang phải chuẩn bị di tản, nếu ngọn lửa lan về phía họ.

Bé 3 tuổi rớt từ xe cầu vồng tử nạn
CHICAGO, Illinois – Hôm Chủ Nhật, nhà chức trách loan báo, một bé trai 3 tuổi đă tự cởi dây an toàn, đứng lên và sau đó té từ xe cầu vồng (rollercoaster) xuống đất thiệt mạng, trong khi em đang cùng gia đ́nh vui chơi tại một công viên giải trí vùng ngoại ô thành phố Chicago. Cảnh Sát Trưởng James Jobe cho biết, em Jayson Dansby, cư dân vùng ngoại ô Dolton, đang ngồi gần phía trước đoàn xe cầu vồng “Python Pit” cùng người anh/em song sinh tại công viên Go Bananas, cách Chicago 15 dặm về hướng tây bắc, bỗng tự tháo dây nịt ra và té xuống đất chết. Thảm kịch xảy ra trước mắt gia đ́nh vào lúc 7 giờ tối (giờ địa phương) Thứ Bảy, và bé Dansby đă được tuyên bố qua đời sau khi té xuống đất bị thương ở đầu. Các thanh tra tiểu bang đă cho đóng cửa khu giải trí này, và trở lại kiểm tra toàn diện vào hôm Chủ Nhật tất cả hệ thống giải trí tại công viên này.

Citigroup và Capital One làm lộ dữ kiện khách hàng
NEW YORK, New York – Hôm Thứ Bảy, ngân hàng Citigroup, lớn hàng thứ ba tại Hoa Kỳ, loan báo, tên tuổi và một số địa chỉ điện thư của khách hàng có thẻ tín dụng của Citigroup đă bị tiết lộ - nhưng tin tức về trương mục không bị lộ ra. Hôm Thứ Sáu, công ty quảng cáo trên mạng Epsilon – một đơn vị của công ty Alliance Data System – cho biết, một người bên ngoài công ty đă thâm nhập vào trong các hồ sơ khách hàng. C̣n công ty Capital One cho biết, tin tặc (hacker) Epsilon đă xâm nhập vào địa chỉ e-mail của các khách hàng, nhưng các tin tức cá nhân không hề bị tiết lộ. Phát ngôn viên Sean Kevelighan thuộc công ty Citigroup cho biết, đă loan báo cho các khách hàng biết sự kiện này vào hôm Thứ Sáu, qua một đường link trên internet.

Phi cơ rớt tại New Mexico: 4 người tử nạn
ROSWELL, New Mexico – Hôm Thứ Bảy, nhà chức trách cho biết, 4 nhân viên của công ty Gulfstream đă thiệt mạng, trong một tai nạn bay thử chiếc phi cơ hai động cơ thương mại sang trọng, bốc cháy tại một phi trường. Các viên chức công ty này xác nhận, hai phi công bay thử và hai kỹ sư đă chết trong tai nạn này, nhưng tên tuổi và bối cảnh chưa được tiết lộ. Trong một thông cáo, công ty Gulfstream cho biết, chiếc G650 đang thử nghiệm cất cánh tại phi trường quốc tế Roswell vào thời điểm tai nạn xảy ra. Phát ngôn viên cơ quan FAA Lynn Lunsford cho biết, chiếc phi cơ vừa cất cánh, th́ bị lăn xuống và đâm sầm xuống phi đạo, sau đó máy bay vỡ tung ra và bốc cháy. Công ty Gulfstream cho biết, hồi tháng 4-2010, đă nhận đơn đặt hàng lên đến gần 60 triệu Mỹ kim cho loại phản lực cơ G650 này, và họ dự định giao hàng vào năm sau.

Liên Hiệp Quốc di tản nhân viên ở Bờ Biển Ngà
ABIDJAN, Bờ Biển Ngà - Phái đoàn Liên Hiệp Quốc tại Bờ Biển Ngà bắt đầu di tản 200 nhân viên, sau khi tổng hành dinh của họ bị lực lượng trung thành với ông Gbagbo tấn công. Các nhân viên được biết, trực thăng sẽ đón họ từ căn cứ Liên Hiệp Quốc đến phi trường. Một trực thăng khác sẽ đưa họ đến thành phố phía bắc Bouake. Lệnh di tản này dành cho tất cả “những nhân viên cần thíết”. Các nhân viên không cần thiết đă được di tản từ vài tháng trước. Nhân viên quân sự của Liên Hiệp Quốc vẫn ở lại Bờ Biển Ngà. Lực lượng quân sự Pháp bảo vệ an toàn cho sân bay từ sớm ngày Chủ Nhật. Nguồn tin này do một nhân viên giấu tên cho biết, v́ họ không có quyền tiếp xúc với báo chí.

Lực lượng Gaddafi bắn vào thị trấn phe nổi dậy
BREGA, Libya - Không có lá chắn của lực lượng thường xuyên, các t́nh nguyện viên với vũ khí nhẹ đi lên đi xuống dọc theo đường bờ biển tại vùng ngoại ô Brega. Trong khi đó lực lượng hỏa tiễn của Gaddafi bắn vào. Cuộc nội chiến của Libya đang có nguy cơ sa lầy vào sự bế tắc không phải v́ quân đội, xe tăng, pháo binh của Gaddafi, cũng không phải v́ lực lượng phiến quân hỗn loạn có thể chiếm thế thượng phong, v́ không lực của phương Tây đă yểm trợ có hiệu quả cho họ, mà v́ t́nh trạng bất ổn. Cùng với cựu bộ trưởng nội vụ và các tham mưu trưởng quân sự, phiến quân cố gắng đưa thị trấn “nhóm khủng hoảng” của họ vào trật tự, cố gắng điều khiển những phần đất mà họ chiếm đóng và tổ chức lại lực lượng quân sự. Các t́nh nguyện viên nhiệt t́nh trông rất nghiêm chỉnh trong hàng quân nổi dậy, nhờ có các binh sĩ đào thoát đến với họ. Theo quân nhân Mohammed Ali, những người cách mạng đă chiến đấu khi không có chiến thuật, và đây chính là vấn nạn.

Biểu t́nh đẫm máu ở Afghanistan
KANDAHAR, Afghanistan - Bạo lực tại các cuộc biểu t́nh nổ ra khắp xứ đă khiến hơn 20 người chết. Ngày Thứ Bảy: 10 người thiệt mạng, hơn 80 người bị thương tại Kandahar. Ngày Thứ Sáu: 7 nhân viên ngoại quốc của Liên Hiệp Quốc và 5 người Afghanistan biểu t́nh bị giết chết, khi người biểu t́nh tràn vào một văn pḥng tại thành phố tương đối b́nh yên Mazar-i-Sharif. Ngày Chủ Nhật: 2 cảnh sát viên bị sát hại và hơn 30 người bị thương ở Kandahar. Ngoài ra c̣n có các cuộc biểu t́nh khác tại Kabul, Herat, và Jalalabad thuộc phía đông bắc tỉnh Tahar. Thủ hiến hứa hẹn sẽ tăng cường nhiều cảnh sát; nhiều người trong nhóm biểu t́nh đă tản mác khắp nơi, trước khi bạo lực xảy ra lúc xế trưa.

Nhật Bản: Cần nhiều tháng để chấm dứt ṛ rỉ phóng xạ
TOKYO, Nhật Bản - Ông Goshi Hosono, người đứng đầu ngành lập pháp và là phụ tá của Thủ Tướng Naoto Kan cho biết, chính phủ ưu tiên công tác ngăn chặn ṛ rỉ phóng xạ, vốn đang khiến cho công chúng sợ hăi và cản trở việc làm mát các thanh nhiên liêu hạt nhân quá nóng. Ông nói: “Chúng tôi không thoát khỏi t́nh trạng khủng hoảng, nhưng đă có phần ổn định. Phải mất bao nhiêu lâu để đạt được (mục tiêu ngăn chặn sự ṛ rỉ phóng xạ)? Tôi cho rằng vài ba tháng mới đạt được mục tiêu”. Những nỗ lực mới nhất để ngăn chặn nguồn nước nhiễm phóng xạ chảy vào Thái B́nh Dương được bắt đầu vào chiều Chủ Nhật. Các công nhân đổ bê tông vào hồ nước, nhưng không thành công trong việc ngăn chặn ṛ rỉ. Do đó, họ đang chuyển qua việc dùng nhựa polymer thấm nước để chặn bớt nước trào ra.

Rớt từ pḥng tắm xe bus xuống xa lộ
SHIRLEY, Massachusetts – Theo đài MyFoxBoston loan tin, khoảng 10 giờ 30 tối Thứ Bảy, một tai nạn đă xảy ra trên chiếc xe bus du lịch của hăng Cononial Tours of Boston, khi xe này đang trên đường từ nhà máy bia Red Hook tại Portsmouth tiểu bang New Hampshire, đến thành phố Gardner, Massachusetts. Cảnh sát cho biết đă nh́n thấy hai người đàn ông nằm trên một lane thuộc Route 2 West tại Shirley vào tối Thứ Bảy. Hai nạn nhân là Thomas Johnson, cư dân Gardner, và Seth Davis, cư dân Winchendon, đă rớt từ cửa sổ pḥng tắm trên chiếc xe bus xuống xa lộ. Nạn nhân Johnson đă chết tại chỗ, c̣n Davis hiện đang trong ở t́nh trạng nguy kịch tại UMASS Medical Center tại Worcester. Hiện chưa có nghi can nào bị bắt giữ và cảnh sát nghi ngờ tai nạn này có liên can đến say rượu.

Nhà máy chưng cất rượu nổ: 3 người chết

VERACRUZ, Mexico - Một vụ nổ và cháy xảy ra tại nhà máy chưng cất rượu của Mễ Tây Cơ, đă khiến 3 người chết, 3 người khác bị thương. Cơ quan quốc pḥng dân sự tại Vùng Vịnh của Veracruz cho biết: chưa thể xác định những người thiệt mạng là công nhân nhà máy hay là cư dân sống tại thành phố Orizaba gần nhà máy. Khoảng 600 người ở quanh khu vực gần nhà máy đă được di tản ra khỏi nhà. Trang web của nhà máy nói rằng họ sản xuất ethanol cho ngành y tế và các mục đích khác. Chưa biết nguyên nhân gây ra vụ nổ.

Bắc Ái Nhĩ Lan lên án vụ sát hạt sĩ quan cảnh sát
OMAGH, Bắc Ái Nhĩ Lan - Trong ngày Chủ Nhật, các chính trị gia Ái Nhĩ Lan đă bày tỏ sự phẫn nộ về vụ giết người cảnh sát tại tỉnh lỵ do Anh quốc cai trị, và khẳng định rằng việc giết người này không thể làm hỏng tiến tŕnh ḥa b́nh. Sĩ quan Công Giáo Ronan Kerr, 25 tuổi, bị giết v́ một quả bom đặt dưới chiếc xe ở bên ngoài nhà của ông ở Omagh; ông vừa mới hoàn tất chương tŕnh huấn luyện trong 3 tuần trước. Người ta chưa rơ ai chủ mưu về cuộc tấn công này. Nhưng các chính trị gia cao cấp nhắm vào phe Cộng Ḥa Công Giáo bất đồng chính kiến, những người đă phản đối hiệp định ḥa b́nh năm 1998 với phe theo đạo Tin Lành. Nạn nhân là thành viên thứ hai của Dịch Vụ Cảnh Sát Bắc Ái Nhĩ Lan (PSNI) bị giết, kể từ khi dịch vụ này tạo thành tích trong Sở Mật Vụ Royal Ulster vào năm 2001, v́ là một phần của tiến tŕnh ḥa b́nh. Một vụ giết người khác xảy ra năm 2009.

Tấn công bom tự sát tại đền thờ Sufi: 41 người chết
MULTAN, Pakistan - Hai kẻ ôm bom tự sát đă gây ra cuộc tàn sát tại đền thờ Sufi ở miền đông Pakistan, khiến ít nhất 41 người chết và khoảng 65 người bị thương. Những kẻ tấn công đă ở lại suốt buổi lễ hàng năm tại ngôi đền dành riêng cho thánh Sufi. Dân quân Taliban theo cách diễn giải khắt khe của Hồi Giáo Sunni, lên án những h́nh thức dị giáo của Hồi Giáo, đă phát động những cuộc tấn công lập đi lập lại vào các nhóm tôn giáo thiểu số Shi’ite, Sufi, và Ki-tô Giáo ở trong nước. Họ đă nhận trách nhiệm về vụ tấn công bom tự sát hôm Chủ Nhật. Zahid Ali, sĩ quan cảnh sát của thành phố Dera Ghazi Khan - nơi xảy ra vụ nổ - cho phóng viên Reuters biết qua điện thoại rằng, một trong số hai kẻ tấn công, do không thể khởi động chất nổ trên người của anh ta, đă bị bắt giữ.

Ai Cập phủ nhận tin tức ông Mubarak đă rời đất nước
CAIRO, Ai Cập - Trong ngày Chủ Nhật, hội đồng quân sự Ai Cập phủ nhận bản tường tŕnh mà đài truyền h́nh Al Jazeera loan tin, cựu Tổng Thống Mubarak đă rời đất nước để đến Đức quốc. Khi được hỏi phải chăng ông Mubarak đă rời Ai Cập, một nguồn tin từ hội đồng quân sự đă nói với Reuter rằng: “Không, tin này đă bị bác bỏ”. Ông Mubarak vẫn ở tại khu an dưỡng Sharm el-Sheikh của Biển Đỏ, kể từ khi bị lật đổ khỏi chức vụ vào ngày 11-02. Tuần trước hội đồng quân sự cho biết ông Mubarak và gia đ́nh bị cấm rời khỏi Ai Cập.

Nhảy dù từ nóc ṭa cao ốc 20 tầng, bị bắt
CHICAGO, Illinois – Sáng Chủ Nhật, phát ngôn viên cảnh sát Mike Sullivan loan báo, ông Shaun Walters, 44 tuổi, cư dân vùng ngoại ô Ottawa thuộc tiểu bang Illinois, đă bị bắt giữ khi ông nhảy dù từ một ṭa cao ốc 20 tầng lầu đang xây cất tại khu thương mại thành phố Chicago. Ông Walters chạm đất vào lúc 2 giờ 40 sáng (giờ địa phương), không bị thương tích ǵ và đương sự đă bị bắt giữ. Lúc đầu, ṭa nhà nhà này được dự trù sẽ xây cất tới 90 tầng, nhưng đến nay mới chỉ hoàn thành được 20 tầng. Ông Sullivan nói: “Ông Walters đă bị bắt giam v́ hành vi liều lĩnh táo bạo. Chúng tôi phải bắt giữ ông ta đề pḥng nguy hiểm gây ra cho khách bộ hành và xe cộ trong khu vực này”. Theo ông Sullivan, ông Walters đă bị buộc một tội nhẹ v́ hành động táo bạo.

Gấu bông khổng lồ tại thành phố Nữu Ước
NEW YORK, New York – Hôm Thứ Bảy, hăng đấu giá Christie’s cho biết, trước đây Luân Đôn có con Paddington Bear, nay thành phố New York đă có con gấu bông khổng lồ màu vàng, một kiêät tác điêu khắc, có thể bán đấu giá tới 9 triệu Mỹ kim vào tháng 5 tới đây. Con gấu này cao 23 bộ (7 mét), bằng đồng ngồi dưới một đèn đêm, sẽ được trưng bày trong 5 tháng tại khu trung tâm Manhattan từ tuần tới, và là điểm nổi bật trong thương vụ ngày 11-5, bán các món hàng đương thời và hậu chiến. Đây là tác phẩm của điêu khắc gia Urs Fischer, người Thụy Sĩ, có văn pḥng tại New York, cân nặng 35.000 pound (15,8 tấn). Phó Chủ Tịch hăng Christie’s mô tả ông Fischer như nhà nghệ sĩ tài ba Jeff Koons Hoa Kỳ của thế hệ ông. Ông nói: “Chúng ta đă từng thấy các tác phẩm điêu khắc hiện đại do ông Jeff Koons thực hiện, được bán tới giá 25 triệu Mỹ kim; và nay ông Urs Fischer đang kế vị ngai vàng này”.


(theo Viễn đông)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thumb_.jpg
Views:	22
Size:	9.5 KB
ID:	275379  
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.