10 nàng WAG nóng bỏng nhất làng F1 năm nay - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Showbiz - Ngôi Sao Giải Trí (closed)

 
 
Thread Tools
Old 04-04-2011   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 41
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default 10 nàng WAG nóng bỏng nhất làng F1 năm nay

Giải đua xe công thức 1 (F1) hấp dẫn không chỉ bởi sự canh tranh giữa những tay đua thần tốc mà còn bởi sự xuất hiện của những mỹ nhân là vợ hoặc bạn gái của họ.
Dưới đây là 10 nàng WAG nóng bỏng nhất của mùa giải F1 năm nay do tạp chí FHM bình chọn.

10. Silvana Barrichello

Silvana Barrichello là bà xã của Rubens Barrichello, tay đua đội Brawn-Mercedes. Cả hai đã gắn bó với nhau một thời gian dài và cho ra đời 2 quý tử Eduardo và Fernando. Nói về vợ, tay đua Rubens Barrichello từng nói: "Cô ấy chia sẻ với tôi những giây phút vinh quang và cay đắng nhất của nghiệp đua xe. Cảm ơn Chúa đã mang Silvana đến cho tôi".



9. Anna Rafaela Bassi

Anna Rafaela Bassi là bà xã xinh đẹp của Felipe Massa. Cả hai kết hôn vào 11/2007 sau khi họ gặp nhau trên một bãi biển ở Brazil.

Anna*ở bên chồng trong những giây phút thăng trầm nhất của sự nghiệp, đặc biệt là khi Felipe thua sát nút Lewis Hamilton ở cuộc đua Công thức 1 năm 2008. Mỗi khi chồng thất bại, cô đều động viên bằng câu nói: "Felipe, lần tới anh lái xe nhanh hơn chút nữa nhé".



8. Karen Minier

Karen Minier không chỉ nổi tiếng là “một nửa” của tay đua công thức 1 lừng danh David Coulthard mà cô còn từng làm phóng viên trên đường đua F1 cho kênh truyền hình Pháp. Người đẹp Bỉ này từng được đặt cho biệt danh là "Nữ hoàng trên đường đua F1”.



7. Raquel del Rosario

Raquel del Rosario là bạn gái của Fernando Alonso. Cô là nhạc sĩ kiêm ca sĩ chính của El Sueño de Morfeo -ban nhạc pop nổi tiếng của Tây Ban Nha.



6. Vivian Sibold

Vivian Sibold gắn bó với tay đua Nico Rosberg của đội Williams đã mấy mấy năm nay.* Cô từng theo học chuyên ngành trang trí nội thất và là một nàng WAG khá bình dị.



5. Cora Schumacher

Dù Ralf Schumacher đã rút khỏi làng F1 từ năm 2008 nhưng vợ anh, Cora vẫn nằm trong danh sách những nàng WAG trên đường đua F1 2011 bởi vẻ đẹp nóng bỏng, đầy quyến rũ. Cô là người mẫu Đức từng xuất hiện trên nhiều tạp chí lớn. Cora Schumacher có mái tóc dài và được đánh giá là thân thiện.



4. Isabell Reis

Isabell Reis theo học chuyên ngành kinh tế tại Đức. Vẻ đẹp của Isabell thu hút người khác nhờ nụ cười ấn tượng. Cô từng tham dự cuộc thi Next Top Model của Đức. Việc trở thành bạn gái của tay đua Timo Glock đã chính thức đưa Isabell Reis bước vào cuộc sống của "WAG" làng F1.



3. Jessica Michibata

Tay đua* Jenson Button vốn dĩ là người nổi tiếng ăn chơi xa xỉ với du thuyền và các người mẫu có thân hình tuyệt mỹ. Thế nhưng, đến khi gặp siêu mẫu mang hai dòng máu Nhật - Italia Jessica Michibata, anh chàng thay đổi hẳn. Mọi người đều nói, Michibata không chỉ chinh phục mà còn chế ngự được trái tim Jenson Button.

Kể từ khi hẹn hò với Michibata, Jenson liên tục giành chiến thắng tại các chặng đua và đăng quang sớm tại Grand Prix Brazil. Vì vậy, Michibata được gọi là "thần may mắn" của Jenson.



2. Jenni Dahlman

Jenni Dahlman có thể coi là một trong những nàng "WAG" đáng chú ý nhất trong danh sách. Một năm sau khi đăng quang Hoa hậu vùng Scandinavia 2001, cựu người mẫu Phần Lan bị bắt gặp qua lại với “Người tuyết” Kimi Räikkönen, và sau đó cặp đôi này nhanh chóng kết hôn. Kimi từng là cựu vô địch F1 thế giới. Kể từ khi gắn bó với vợ, anh hầu như không đi giải sầu với các cô gái nữa.



1. Nicole Scherzinger

Cuộc tình tốn nhiều thời gian và giấy mực của báo giới nhất làng F1 năm 2009 chính là của Lewis Hamilton và Nicole Scherzinger. Sở dĩ vậy là bởi Nicole Scherzinger hơn "chàng phi công" Lewis Hamilton tới 7 tuổi. Nhà cựu vô địch F1 cho biết, anh không thể cưỡng nổi trước vẻ đẹp của cô ca sĩ bốc lửa này.



Theo FHM.com/TCTGTDĐU
woaini1982_is_offline  
Attached Images
 
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08380 seconds with 12 queries