Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 04-02-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,228
Thanks: 11
Thanked 12,870 Times in 10,264 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Bị mẹ kế đánh đến chảy máu năo

Chỉ v́ không vâng lời, một bé gái ba tuổi người Trung Quốc bị mẹ kế đánh đến vỡ xương sọ, xuất huyết năo.


Em bé tội nghiệp và người mẹ kế.

Cô bé Zhao Xiao Juan được đưa tới bệnh viện ở Phật Sơn, Quảng Đông, Trung Quốc trong t́nh trạng bất tỉnh, thân ḿnh và chân tay đầy vết bầm tím, đôi môi sưng vều và trên má vẫn hằn đỏ dấu vết bị tát bởi bàn tay của người lớn. Trên giường bệnh, cô bé nằm thở khó nhọc và thi thoảng lại oằn ḿnh ho đau đớn.

Sau khi chẩn đoán, các bác sĩ kết luận bé Xiao Juan bị vỡ xương sọ ở mức nhẹ, xuất huyết năo và bầm tím nhiều chỗ trên cơ thể. Hiện bé vẫn được theo dơi tại bệnh viện.

Mẹ ruột bé đă bỏ đi biệt tích sau khi sinh con ba tháng v́ gia đ́nh quá nghèo. Người cha mới lấy vợ kế cách đây hai tháng qua mai mối và đón cô bé về ở chung. Trước đó, Zhao Xiao Juan ở cùng bà nội, đă 80 tuổi. Do cha của Zhao Xiao Juan làm việc trong một nhà máy sản xuất kim khí và thường rất bận nên việc chăm sóc cô bé được giao cả cho người vợ mới là Dengmou.

Anh không biết chuyện ǵ xảy ra với con gái ḿnh cho tới 23h ngày 30/3, khi đi làm về không thấy con gái đâu, Li Xiao Juan hỏi th́ vợ giận dữ nói đă nhốt cô bé vào nhà vệ sinh v́ "quá nghịch ngợm và không nghe lời". Khi bước vào chỗ con gái bị nhốt, anh bàng hoàng thấy con đang ngất xỉu trong bộ quần áo bẩn thỉu nằm dưới sàn nên vội vă đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Theo lời kể của một số hàng xóm, buổi tối hôm đó họ nghe thấy cô bé khóc cả tiếng đồng hồ. Cảnh sát Phật Sơn đang điều tra làm rơ trách nhiệm h́nh sự đối với người mẹ kế tàn nhẫn.

( theo xinhxinh )
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1301711730.img.jpg
Views:	8
Size:	41.8 KB
ID:	274762  
vuitoichat_is_offline  
Old 04-03-2011   #2
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Trung Quốc: Bé 3 tuổi bị mẹ kế đánh dập năo

Cô bé Xiaojuan, 3 tuổi (Phật Sơn, Quảng Đông, Trung Quốc) đă bị mẹ kế đánh tới bất tỉnh, dập năo sau đó c̣n bị nhét vào nhà vệ sinh v́ tội “không vâng lời”.

Cô bé xanh xao nằm trên giường bệnh với tiếng thở khó nhọc, chốc chốc những cơn ho dữ dội lại ập đến khiến cô bé oằn ḿnh đau đớn. Toàn thân Xiaojuan đầy vết bầm tím, đôi môi sưng vều, thâm lại, trên má vẫn c̣n hằn nguyên dấu vết một bàn tay v́ bị đánh.



Bé Xiaojuan nằm bất tỉnh trong bệnh viện v́ xuất huyết năo với những vết bầm dập khắp người (Ảnh: Xinhua)

Xiaojuan nhập viện đêm ngày 30/3 trong t́nh trạng bất tỉnh, trên người đầy vết trầy xước. Cha em gần như đă chết sững khi nghe các bác sĩ kết luận cô bé bị xuất huyết năo, vỡ xương sọ nhẹ và toàn thân bị bầm dập. Cô bé sẽ phải nằm lại bệnh viện để điều trị và theo dơi.

Cha cô bé cho biết, anh là công nhân tại một nhà máy sản xuất kim khí và thường đi làm về rất muộn. Mẹ của Xiaojuan đă bỏ đi khi bé mới được 3 tháng tuổi v́ không chịu nổi cảnh nghèo khó. Suốt từ đó anh đă gửi con cho bà nội 80 tuổi nuôi dưỡng và đêm đêm khi trở về anh chỉ kịp ngó qua nh́n con.

Mọi việc bắt đầu thay đổi khi vào hồi đầu năm anh cưới người vợ mới tên là Dengmou. V́ bận việc nên anh giao con gái cho vợ hai chăm sóc và tuyệt nhiên tin tưởng.


Người mẹ kế tàn bạo (Ảnh: Xinhua)

Tuy nhiên, vào khoảng 23h ngày 30/3, sau khi trở về từ xưởng sản xuất, anh chỉ nh́n thấy vợ nằm trên giường và không thấy con gái đâu. Khi anh gặng hỏi, người vợ kế giận dữ nói: “Con anh đang ở trong nhà vệ sinh ấy. Nó quá nghịch ngợm và tôi không thể chịu nổi”.

Khi mở cửa pḥng tắm chỗ con gái bị nhốt, anh đă bị sốc thật sự khi nh́n thấy cô con gái bé bỏng của ḿnh đang nằm bất tỉnh trên sàn với bộ quần áo bẩn thỉu, chân tay trầy xước rỉ máu và đă vội vă đưa cô bé đến bệnh viện.

Một số người hàng xóm cho biết, buổi tối hôm đó họ đă nghe thấy tiếng cô bé khóc hàng tiếng đồng hồ.

Hiện các liên đoàn phụ nữ địa phương, cảnh sát và các cơ quan bảo vệ pháp luật đang tham gia vào việc điều tra, xử lư vụ việc.

Cha của bé Xiaojuan cho biết anh đă quyết định ly hôn người vợ mới và sẽ tự ḿnh chăm sóc con gái cho đến khi trưởng thành.

Thiên Thư
(Theo Chinadaily)
Attached Images
 
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.